หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อย่าทำแบบนี้ ทั้งชีวิตเค้ามีคุณคนเดียว อย่าทำแบบนี้

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

 

‪#‎ฝากถึงคู่รักหลายๆคู่‬ !!!

โปรดอย่าใช้สัตว์เลี้ยงมาเป็นโซ่คล้องใจ เพราะเวลาที่คุณเลิกกัน แค่เงาคุณยังไม่อยากเฉียดกันเลย แล้วสัตว์ที่พวกคุณรักนักรักหนา ลูกคะลูกขา พอเลิกกัน ผลมันตกอยู่ที่สัตว์ ทั้งๆที่สัตว์พวกนั้นไม่ได้ผิดอะไรเลย เค้าทั้งรักทั้งรอคุณกลับบ้าน เพื่อรอแค่ให้คุณลูบหัวเค้าแค่นั้นเค้าก็สุขใจแล้ว แต่พอคุณทิ้งเค้า เค้าก็ยังคงรอคุณ ที่เดิม! ทุกวัน! ไม่เคยถามด้วยซ้ำว่าเค้าผิดอะไร??? ได้แต่เฝ้ารอ รอ รอ ว่าทำไมไม่เห็นมาลูบหัวมันเหมือนเดิม...

‪#‎การ์ตูน‬

โกลเด้นแก่ๆที่ถูกทิ้ง เนื่องจากคู่รักแยกทางกันฝ่ายหญิงกลับไปอยู่กับที่บ้านพ่อแม่ ฝ่ายชายย้ายไปอยู่คอนโด การ์ตูนถูกทิ้งไว้ที่บ้านเดิม บ้านหลังเดิมถูกประกาศขาย คนย้ายออกแต่ไม่พาการ์ตูนไปด้วย

การ์ตูนนั่งรอ นอนรอ อยู่ในรั้วบ้านทุกวัน เวลารถวิ่งผ่านการ์ตูนจะชะเง้อคอยมอง นึกว่าเจ้าของมา ฝนตกการ์ตูนก็ตากฝน .... เจ้าของเก่าทิ้งอาหารวางไว้ให้ ไม่ได้ล๊อครั้วบ้าน แต่ผูกการ์ตูนไว้ในรั้วบ้าน

หลายวันผ่านไป การ์ตูนเริ่มนอนทับกองอึ กองฉี่ ของตัวเอง .... เริ่มไม่ลุก ไม่เดิน แต่ตาคอยมองที่รั้วบ้าน ตลอดเวลา

เราสงสาร เลยเขียนจดหมายใส่ไว้ที่ตู้จดหมาย ว่าจะพาการ์ตูนมาอาบน้ำ ถ้าเจ้าของมาให้ติดต่อมาด้วย จะขออนุญาตพาการ์ตูนไปหาหมอ เพราะเหมือนเค้าเดินไม่ค่อยได้

หลังจากนั้นเจ้าของกลับมาขนขอวที่เหลือ มาคุยกับเราบอกขอฝากการ์ตูนไว้เพราะเค้ากำลังหาที่อยู่ใหม่ที่จะเอาการ์ตูนไปอยู่ด้วยได้ ระหว่างนี้เค้าจะขอมาเยี่ยมการ์ตูนบ่อยๆ

หลังจากนั้นเราพาการ์ตูนไปหาหมอตูนป่วยหลายอย่างกระดูกสะโพกเคลื่อน ตาเจ็บ เนื้องอก ต้องผ่าตัด ...

จนวันนี้เวลาผ่านไป ครบ 1 ปี พอดี การ์ตูนเป็นเด็กดีน่ารัก ฉลาด เรียบร้อย และรักเรามากก สังเกตุจากสายตาที่มอง 555 เจ้าของเก่าเคยมาเยี่ยม บอกจำการ์ตูนไม่ได้เพราะสวยขึ้นมากก หลังจากนั้นก็หายเงียบไป .... การ์ตูนรักเราแต่เราก็รู้ว่าเค้ายังรอพ่อแม่เดิมของเค้าอยู่

‪#‎อยากฝากไว้ตรงนี้นะคะ‬ ไม่รักอย่าเลี้ยงอดไม่ได้ที่จะสงสารสัตว์เหล่านั้นที่ต้องมีชะตากรรมที่เลวร้ายแบบนี้!!!!!

‪#‎เวลาเลี้ยงหมาซักตัวก็อยากให้หมารู้สึกว่าโชคดีจังที่มีเราเป็นเจ้าของอะนะ‬ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: oLuxo, MAX MARS, GIN, llHackll, ซาอิ, รักสันติ, Sun Chai, coming ufo, พูดไปก็เท่านั้น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีชาวเน็ตสงสัย "หวงเสี่ยวหมิง" แต่งงานใหม่รึยัง...? หลังประกาศอยู่ด้วยกันแล้วกับแฟนใหม่ซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปีIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายยอดขายขาหมูตุ๋นพุ่งสูง เหตุเพราะหน้าตาคล้ายน้องหมูเด้ง😊 ชวนเข้ามาสัมผัสกับความงดงามจากการช่วยเหลือ ☺เมืองที่มีระบบขนส่งสาธารณะที่ดีที่สุดในโลกนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับพระเจ้าชาลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักรทรงดำรงตำแหน่งประมุขของรัฐในหลายดินแดนทั่วโลกเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring 2 เป็นเรื่องจริง!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่ตำนานผีเป้าผีโพรงชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักศึกษาหญิงจ่ายค่าเช่าบ้านให้เจ้าของบ้าน ให้จัดหนักเดือนละ 16 ครั้งตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจมความทุกข์ของคนจู๋ใหญ่ชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔
ตั้งกระทู้ใหม่