หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนังโป๊ซากศพมัมมี่ หนังโป๊แบบนี้ยอมใจคนสร้างจริงๆ ให้ตาย

โพสท์โดย jabar

แบบว่ายอมใจเลยอ่ะ หนังโป๊ซากศพมัมมี่ พี่ยุ่นจัดเต็มอีกแล้ววว

ยอมใจ ยอมจริงๆ ต้องยอมเขาจริงๆ สำหรับพี่ยุ่น ที่เขามักจะสรรสร้างไอเดียอะไรแปลกๆ ให้กับชาวโลกได้เห็นอยู่เรื่อยๆ ซึ่งคราวนี้เราต้องบอกเลยว่ามันเป็นอะไรที่ล้ำ!!! ล้ำมาก ล้ำแบบวัวตายควายล้มจริงๆ เพราะว่าพี่ยุ่นเขาได้สร้าง หนังโป๊แนวใหม่ที่ฉีกทุกตำราแห่งหนังโป๊กันไปเลย กับ หนังโป๊ซากศพมัมมี่ ….อ่านไม่ผิดครับ นี่เรื่องจริง

เรื่องนี้มีชื่อว่า Miira Onna หรือ Mummy Girl หนังโป๊แนวใหม่ความยาวกว่า 97 นาที ได้ดาวโป๊ av สาวอย่าง Tsukasa Kanzaki มาเล่นนำ โดยเนื้อเรื่องโดยย่อๆ จะเป็นประมาณว่า น้อง Tsukasa Kanzaki ได้ไปเจอโลงศพที่บรรจุซากศพมัมมี่สาวที่ถูกฝัง และไปปลุกวิญญาณมันเข้า หลังจากนั้นความสนุกสนานหฤหรรษ์ก็บังเกิดขึ้นด้วยประการฉะนี้ ไม่ว่าจะเป็นเซ็กส์กับมัมมี่ ตลอดจนไปถึงการใช้เซ็กส์ทอยต่างๆ นาๆ ที่เรียกว่าครบสูตรกันไปเลย

โดยหนังเรื่องนี้ถึงจะไม่ทำออกมาตรงความต้องการของตลาดหลัก แต่ก็ถือว่าทำออกมาโดนใจผู้ชอบของแปลกแนว Necrophilia (มีเซ็กส์กับซากศพ) และ zombie sex! ซึ่งจะว่าไปแล้ว เรื่องของการมีเซ็กส์กับศพนั้นมีอยู่จริง โดยคาดว่าจะเกิดขึ้นในยุคอียิปต์โบราณ และที่ประเทศญี่ปุ่นนั้นก็รู้สึกว่าจะไม่มีกฎหมายห้ามให้ผู้คนมีเซ็กส์กับศพอีกด้วย (โดยที่ญี่ปุ่นนั่นจะเรียกว่า shikan ครับ)

ยังไงก็แล้วแต่ อย่าเปิดวาร์ปนะครับ ขอหล่ะ ผมขอผ่าน 5555555+

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
jabar's profile


โพสท์โดย: jabar
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: เจ้านางละอองคำเหย, จอมยุทธอินดี้, Ployza, ตูบศักดิ์, โหดสัส ส้มจี๊ด, jabar
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลี10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่Ishowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔ประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีด😊 ชวนเข้ามาสัมผัสกับความงดงามจากการช่วยเหลือ ☺"ความทะเยอทะยาน" ของเล่าปี่ ชายผู้ที่แม้จะรบแพ้บ่อยครั้ง แต่ทุกครั้งที่แพ้กลับยิ่งได้รับความนิยมและได้ใจประชาชนมากขึ้นเรื่อยๆ[9] สิ่งที่อย่าเขียนลงใน Resumes ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก!ตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจมชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมาซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปีพระเจ้าชาลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักรทรงดำรงตำแหน่งประมุขของรัฐในหลายดินแดนทั่วโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจม10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่ตำนานผีเป้าผีโพรงชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔
Thai Apsara and the Elephant 🇹🇭(วันวาน) อิราวดี นวมานนท์ @ PEOPLE vol.7 no.73 June-July 1995หนุ่มฟิลิปปินส์ ค่าย yeu santos เล่มที่ 6.STELLA BOXER Coming soon!! Model sugi.muscle Photographer tw/ @KetsuHoshino
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักศึกษาหญิงจ่ายค่าเช่าบ้านให้เจ้าของบ้าน ให้จัดหนักเดือนละ 16 ครั้งตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจมความทุกข์ของคนจู๋ใหญ่ชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔
ตั้งกระทู้ใหม่