หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่อาจจะเป็น “ภูมิแพ้” ที่แปลกที่สุดในโลก มาดูกัน ว่าสาวคนนี้เป็นภูมิแพ้อะไร

โพสท์โดย David Angle

คุณเคยได้ยินว่าคนนู้นแพ้นั่น คนนั้นแพ้นี่ บางคนแพ้อะไรแปลกๆไหม

ถ้าคุณรู้สึกว่า แม่มดในเรื่อง The Wizard of Oz ที่ร่างกายพ่ายแพ้น้ำ จนทำให้เนื้อเรื่องดำเนินจบลงได้อย่างแฮปปี้เอนดิ้ง เป็นสิ่งที่แปลกและไม่มีทางเกิดขึ้นได้จริงแล้ว บอกเลยว่าคุณอาจจะต้องเปลี่ยนความคิดใหม่

Alexandra Allen สาวน้อยอายุ 17 ปีจาก Utah นี่แหละ ที่ประสบปัญหานี้เช่นเดียวกัน เธอตรวจพบว่าร่างกายเธอแพ้น้ำอย่างรุนแรง ซึ่งเป็นโรคที่พบได้ยากมากๆเพียงแค่ 50 รายในโลกเท่านั้น โดยร่างกายของเธอจะขึ้นลมพิษเมื่อสัมผัสกับน้ำ

desktop-1428508542

Allen เล่าว่าเธอค้นพบว่าเธอเป็นโรคนี้เมื่อเธอไปพักผ่อนกับครอบครัว และเมื่อเธอลงเล่นน้ำในสระว่ายน้ำ เธอก็พบว่าผิวหนังของเธอขึ้นผื่นคันอย่างรุนแรง หลังจากนั้นฝันที่เธออยากเป็นนักชีววิทยาใต้น้ำก็ดับสลายลงทันที เพราะแม้แต่น้ำฝน เธอยังไม่สามารถสัมผัสได้เลยจริงๆ

desktop-1428508544

หลังจากนั้น Allen จึงหันมารับประทานมังสวิรัติ เพื่อเป็นการลดน้ำมันในผิวหนังทางหนึ่ง เธอสามารถอาบน้ำได้แค่ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ และอาจจะเรียกได้ว่า “วิ่งผ่านน้ำ” เสียมากกว่า ร่างกายของเธอไวต่อการเปลี่ยนแปลงมาก แม้แต่เหงื่อตัวเอง หรืออากาศชื้นจากภายนอกก็เป็นอันตรายต่อเธอได้

แม้ว่าในโลกนี้จะมีภูมิแพ้มากมายหลายชนิด แต่ในกรณีของ Allen นั้นดูจะหลีกเลี่ยงได้ยากมากที่สุดเลยล่ะ นึกดูสิว่าคุณจะหลีกเลี่ยงการสัมผัสน้ำในชีวิตประจำวันได้อย่างไร ก็อย่างที่รู้ๆกัน น้ำเป็นทั้งส่วนประกอบหลักของร่างกายเราเอง และก็โลกของเราด้วยน่ะสิ

ที่มา Kiitdoo

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
David Angle's profile


โพสท์โดย: David Angle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Ployza, sorjed, sexevil, โคโมรินค่ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อึ้ง!!! ครูสาวแอบมีเซ็กกับกลุ่มนักเรียนชายจนตั้งท้องลงทะเบียนแอปทางรัฐ เพื่ิอรับเงิน 10,000วิธียืนยันตัวตัวเตรียมพร้อมลงทะเบียนรับเงิน ดิจิทัล 10,000 มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ลงทะเบียนผ่านอะไรได้บ้าง ลงผ่านโทรศัพท์ได้หรือไม่ด่วน!!! กรมอุตุนิยมวิทยาเตือนวันพรุ่งนี้39จังหวัดโดนถล่มหนักตำนาน และประวัติความเป็นมา ของเมืองลี้ (อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน)ลิซ่ากับโปสเตอร์โฆษณาล่าสุดลิซ่าและโรเซ่ ทำRockstarchallengeทำไมต้องทาหน้าขาวเกาะสำหรับฝังศพที่โด่งดังที่สุด ของพื้นที่มหานครนิวยอร์ก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดบาร์โฮสใหม่! "ต้นหอม" ดึง "ซี ศิวัฒน์" เรียกแขก..ฮอตจัดประมูลจบที่ 150 ดื่ม 💋สัตว์ที่มีอายุสั้นที่สุดในโลกเมื่อลูกสาวร้องเพลงที่แต่งให้พ่อกับเเม่ฟัง ความหมายน่ารักจนแม่น้ำตารื้อเลย ☺ตำนาน และประวัติความเป็นมา ของเมืองลี้ (อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน)อย่าใช้น้ำส้มสายชูมาทำความสะอาดสิ่งต่างๆเหล่านี้ โอกาศพินาศสูงมาก มาดูกันเลยจ้า ว่ามีอะไรบ้าง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน!!! กรมอุตุนิยมวิทยาเตือนวันพรุ่งนี้39จังหวัดโดนถล่มหนักอุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่เงินไม่ใช่ปัญหา ถ้ารู้จักเก็บ ออมเงินลุงป่วยจิตเวช ตายสยองคากองไฟ หลังไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง
ตั้งกระทู้ใหม่