หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลิป ศึกแย่งชิงลูกแก้ววิเศษ หมอปลาย VS สาวชุดไทย

โพสท์โดย Minaj

วุ่นหนัก!! “คำชะโนด” ศึกแย่งชิงลูกแก้ววิเศษ หมอปลาย VS สาวชุดไทย หลังอ้างเวลาไม่เหมาะสม ชี้!ต้องรวมผู้ที่มีอำนาจทั้งหมดรวมตัวกันก่อนถึงจะทำการน้อมนำทูลถวายได้ !????

 
วันที่ 2 ส.ค. 58 บนโลกออนไลน์คุณ “อุดรธานี ซิตี้” สมาชิกเว็บไซต์เฟซบุ๊ก ได้โพสต์คลิปเผยให้เห็น “หมอปลาย ณวรชา พินิจโภคากร” กำลังยืนพูดคุยเจรจาถกเถียงกับหญิงสาวท่านหนึ่งมีลักษณะการแต่งกายสวมชุดไทยในเรื่อง “ลูกแก้ววิเศษ” ที่คำชะโนด

พร้อมข้อความผู้โพสต์ระบุว่า “เกิดเหตุวุ่น! ที่คำชะโนด ลูกแก้วนี่เป็นของใคร#หมอปลายกับลูกแก้ววิเศษ ร่างทรงยมราชราชาศัพท์จัดเต็ม !!!คำชะโนด..คือสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ อย่าได้เข้ามารบกวนสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของพวกเราอีกเลย”
โดยสาวชุดไทยกล่าวอ้างกับหมอปลายว่า ในเวลานี้ไม่ใช้วาระที่พระองค์ท่านจะประทับอยู่ ณ จุดนี้ โดยตนนั้นไม่เคยโลภหรืออยากได้อะไรมาเป็นของตนเอง และฝ่าฟันอุปสรรค์มาอย่างมากมายเพื่อ ลูกแก้วลูกนี้ เพื่อให้กลับคืนมาในวังคำชะโนด โดยอยากขอให้ไปประกอบพิธีที่ศาลาแก้วกู่ถวายดวงธรรม พร้อมทั้งระบุว่าในเรื่องของการนำลูกแก้วมาคืนนั้นต้องรวมผู้ที่มีอำนาจทั้งหมดจะต้องมารวมตัวกันก่อนถึงจะทำการน้อมนำทูลถวายได้ !?
ส่วนทางหมอปลาย กล่าวว่าในเรื่องของลูกแก้วจะต้องเอาไว้ที่นี่ “ตนอยากอยู่ที่นี่ เนื่องจากของๆตนอยู่ที่นี่” พร้อมทั้งเรียกร้องให้ชาวบ้านบริเวณนั้นฟังอีกด้วยว่า ลูกแก้วลูกนี้เป็นของท่านพ่อและท่านปู และสาวชุดไทยคนดังกล่าวจะนำไปไว้ที่อื่นแล้วจะนำลูกแก้วมาเพื่ออะไร และไม่มีคำว่าเวลา เพราะวันนี้คือเวลา !? อีกทั้งเนื่องจากได้นำลูกแก้วเข้ามาแล้วก็ต้องคืนที่เดิม พร้อมระบุถึงการรวมผู้มีอำนวจว่า “เหล่ามนุษย์จงฟังไม่มีใครรู้ว่าใครคือของจริง ใครคือของปลอม ไม่มีใครรู้ว่าเมื่อไหร่ที่จะรวมคนที่มีอำนาจทั้งหมด เพราทุกคนต่างอวดอ้างว่าทุกคนมีอำนาจ”
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Minaj's profile


โพสท์โดย: Minaj
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ด๊วกกระซวกดาก, บังไค, Ployza, ป้ามานี, Minaj
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จับได้แล้ว! เสือโคร่งหนุ่มวัย 2 ปี บุกสวนชาวบ้าน หวังหาอาหารสรุปข่าว "นาย ณภัทร" ร้องไห้หลังแถลงข่าวเลิก "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปข่าว "นาย ณภัทร" ร้องไห้หลังแถลงข่าวเลิก "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก""โจแอน บุญสูงเนิน" ฉลองสมรสเท่าเทียมผ่าน ประกาศแต่งงานแฟนหนุ่ม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ให้ AI จัดการลูกค้าแทนเราไปเลยพบศพแรงงานต่างด้าวตายอืดดินกลบ ร่องสวนปาล์มน้ำมัน“อว.แฟร์” โชว์พลัง อววน. 4 – 6 ก.ค. ณ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราชดาว OnlyFans เปิดขายไวน์ลิมิเต็ดเอดิชั่น จากองุ่นที่เธอย่ำเท้าคั้นน้ำเอง
ตั้งกระทู้ใหม่