หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่ใช่แค่แก้ผ้าก็เป็นได้นะ !! บรรยากาศในห้องเรียนของชายหนุ่มผู้อยากเป็นนักเต้นระบำเปลื้องผ้า (คลิป)

โพสท์โดย MuayMuaythai

            ถ้าพูดถึงโคโยตี้ หลายๆ คนคงจะนึกถึงสาวๆ ที่นุ่งน้อยห่มน้อยแล้วมาเต้นในท่าสุดยั่วยวน สร้างสีสันให้กับคุณผู้ชาย ซึ่งหลายๆ คนคิดว่าแค่ใจกล้าก็ทำได้ แต่ถ้าพูดถึง Strippers (สตริปเปอร์) เชื่อเลยว่าน้อยคนนักจะรู้จัก เพราะสตริปเปอร์ ก็คือเหล่าชายหนุ่มที่เป็นนักเต้นระบำเปลื้องผ้า สร้างสีสันให้กับบรรดาคุณผู้หญิง หรือคุณผู้ชายที่หลงใหลในเพศเดียวกัน แต่อย่าคิดว่ามันเป็นเรื่องง่าย แค่แก้ผ้าก็ทำไดนะคะ!! 

             เพราะเหล่า สตริปเปอร์ หรือชายหนุ่มผู้เป็นนักเต้นระบำเปลื้องผ้านั้น เขามีคลาสสอนเต้นกันเป็นเรื่องเป็นราว มีคลาสสอนแต่ละคลาส ว่าจะทำยังไงให้คนดูดูแล้วมีความเคลิบเคลิ้ม และอินตามกับการแสดง ควรจะเคลื่อนตัวตอนไหน โยกตัวตอนไหน ถึงจะสร้างอารมณ์ให้สมูท และสุนทรีย์ที่สุด เพราะการเต้นระบำเปลื้องผ้าของต่างประเทศนั้น ไม่ใช่แค่จะมาแก้ผ้าแล้วมาเต้นโยกไปโยกมาเท่านั้น แต่มันต้องดูมีศาสตร์ มีศิลป์ด้วยนะคะ ขอบอก!!

วันนี้โดดเด่นดอทคอมเลยมีคลิปวิดีโอสั้นๆ เป็นคลิปบรรยากาศในห้องเรียนของหนุ่มๆ ที่เข้าเรียนเพื่อไปทำอาชีพนักเต้นระบำเปลื้องผ้า ขอบอกว่า แค่คลิปวิดีโอสั้นๆ ยังฟินได้ขนาดนี้ แล้วถ้าเขาเรียนจบไปแล้วไปทำงานจริงจะฟินขนาดไหน ไม่อยากคิดเลยค่า!! 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: vho, oLuxo, เทย์เลอร์ สวิฟต์, MuayMuaythai, P a t r i c K, หวั่นใจ๋, โหดสัส ส้มจี๊ด, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, แย้มศรี, fullmoon, Ployza, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ได้เวลาบิ๊กคลีนนิ่ง!! เมื่อแช่นมไว้ในตู้นานเกินไป ความบังลัยจริงบังเกิด 😆วัยรุ่นไทยเสียใจ หลังจากที่สักใบหน้า😯 ลองเข้ามาหาคำตอบในสถานการณ์แปลกๆ ที่สามารถอธิบายได้ง่ายๆ ในโซเชียล 😄หนุ่มไต้หวัน เกือบตๅยเพราะกินแอปเปิลยูทูบเบอร์ดังช็อก! เห็นคนแก้ผ้ๅอาบน้ำ..ชาวเน็ตด่ายับ ละเมิดสิทธิ์คนอื่นสัญญาณเตือน น้ำตาลในเลือดสูง ดูได้อย่างไร ? แล้วจะมีวิธีป้องกันไหมนะ...โชเฟอร์หนุ่มอ้างเหตุที่เข้าห้องสาว เอาของไปให้และเล่นกับแมวดังแล้ว! "น้องยี่หวา" แม่ค้าไก่ทอด หน้าคล้าย "ลิซ่า"..ปังจนงานเข้าเต็มๆอื้อหือ...แฟชั่นแจ็คเก็ตสุดสยอง...เจอไปจังๆมีหลอนเหมือนกันนะเนี่ย10 ข้อควรรู้!! เพื่อเป็นที่รัก ของคนรอบข้างอ.เจษฎา ให้ความรู้..ไข่ไก่ควรล้างน้ำก่อนแช่ตู้เย็นมั๊ยดาวรุ่งดับ! นักแบดมินตันจีนวัย 17 เสียชีวิตกะทันหันระหว่างแข่งขัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์หนุ่ม สำนึกผิด บวชอุทิศให้เหยื่อที่ถูกหลอกสลด!!! เน็ตไอดอลสาววัย 17 เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ขณะหัดขี่มอเตอร์ไซค์
ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก @ VOGUE Thailand June 2024ฝ้าย พีรญา & โยโกะ อาภัสรา @ IM China June 2024หวิวๆนะล่ำแสนสะท้านIG.itsmedik
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าหน้าที่29นายถูกตัดสินโทษในการปราบปรามการทุจริตโตเกียวมารีนแจงดราม่า ประกันรถ EV ลูกค้าเก่าต่อได้ ลูกค้าใหม่ลุ้นรายคนศาลเนปาลตัดสินจำคุก บุดดาบอย 10 ปี ข้อหาข่มขืนสาวกโชเฟอร์หนุ่มอ้างเหตุที่เข้าห้องสาว เอาของไปให้และเล่นกับแมว
ตั้งกระทู้ใหม่