หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลิปหาดูยาก! ประชาชนต่อแถวข้ามสะพานลอย ในเวลาเร่งด่วน

โพสท์โดย clipvideoman
 
เรียกว่าเป็นภาพที่ไม่ต่อยจะมีให้เห็นกันบ่อยนัก สำหรับคนไทยบ้าเราที่กำลังต่อแถวขึ้นสะพานลอยแบบทีระเบียบวินัย อย่างใจเย็น แถมยังไม่มีใครมักง่าย หัวหมอลัดคิว วิ่งข้ามถนน  ซึ่งสะพานลอยนี้อยู่ที่ หน้าตลาดกิตติพร ปากซ.เพชรเกษม93
 

 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipvideoman's profile


โพสท์โดย: clipvideoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: vho, Tabebuia, รักสันติ, Trapped, ZappYummY, bgs, บังไค
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วัยรุ่นไทยเสียใจ หลังจากที่สักใบหน้ายูทูบเบอร์ดังช็อก! เห็นคนแก้ผ้ๅอาบน้ำ..ชาวเน็ตด่ายับ ละเมิดสิทธิ์คนอื่น😯 ลองเข้ามาหาคำตอบในสถานการณ์แปลกๆ ที่สามารถอธิบายได้ง่ายๆ ในโซเชียล 😄สัญญาณเตือน น้ำตาลในเลือดสูง ดูได้อย่างไร ? แล้วจะมีวิธีป้องกันไหมนะ...หนุ่มไต้หวัน เกือบตๅยเพราะกินแอปเปิลดังแล้ว! "น้องยี่หวา" แม่ค้าไก่ทอด หน้าคล้าย "ลิซ่า"..ปังจนงานเข้าเต็มๆได้เวลาบิ๊กคลีนนิ่ง!! เมื่อแช่นมไว้ในตู้นานเกินไป ความบังลัยจริงบังเกิด 😆โชเฟอร์หนุ่มอ้างเหตุที่เข้าห้องสาว เอาของไปให้และเล่นกับแมว10 ข้อควรรู้!! เพื่อเป็นที่รัก ของคนรอบข้างดาวรุ่งดับ! นักแบดมินตันจีนวัย 17 เสียชีวิตกะทันหันระหว่างแข่งขันอื้อหือ...แฟชั่นแจ็คเก็ตสุดสยอง...เจอไปจังๆมีหลอนเหมือนกันนะเนี่ยอ.เจษฎา ให้ความรู้..ไข่ไก่ควรล้างน้ำก่อนแช่ตู้เย็นมั๊ย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์หนุ่ม สำนึกผิด บวชอุทิศให้เหยื่อที่ถูกหลอกสลด!!! เน็ตไอดอลสาววัย 17 เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ขณะหัดขี่มอเตอร์ไซค์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าหน้าที่29นายถูกตัดสินโทษในการปราบปรามการทุจริตโตเกียวมารีนแจงดราม่า ประกันรถ EV ลูกค้าเก่าต่อได้ ลูกค้าใหม่ลุ้นรายคนศาลเนปาลตัดสินจำคุก บุดดาบอย 10 ปี ข้อหาข่มขืนสาวกโชเฟอร์หนุ่มอ้างเหตุที่เข้าห้องสาว เอาของไปให้และเล่นกับแมว
ตั้งกระทู้ใหม่