หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เลวได้อีก! อุบัติเหตุ จยย.เฉี่ยวชน ขโมยฉวยโอกาสฉกทรัยพ์สินคนเจ็บเจียนตายเกลี้ยง

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

ญาติผู้บาดเจ็บ จากอุบัติเหตุจยย.เฉี่ยวชนกัน โร่ร้องตำรวจดูกล้องวงจรปิด หลังทรัพย์สินผู้บาดเจ็บหายเกลี้ยง คาดโดนหัวขโมยฉกไป ภายหลังเป็นดังคาด เป็นนักเล่นพนันตัวแสบ ตีเนียนหยิบไปหน้าตาเฉย
เมื่อ วันที่ 20 ก.ค. ร.ต.ท.หัถทยา อ่าวเจริญ ร้อยเวร สภ.หลังสวน จ.ชุมพรรับแจ้งความร้องทุกข์ จากญาติของ นายจะเร ฉิมสะอาด อายุ 33 ปี ชาว จ.ชุมพร ว่าเมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา นายจะเร ได้ประสบอุบัติเหตุ จักรยานยนต์(จยย.)เฉี่ยวชนกับคู่กรณี ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าที่ทำการหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน ถ.หลังสวน ภายหลังนำตัวส่ง รพ.หลังสวน แล้วปรากฏว่า ทรัพย์สินมีค่าที่ติดตัวได้แก่ โทรศัพท์มือถือ ราคาร่วม 2 หมื่นบาท เงินสดหลายพันบาท ได้หายไประหว่างที่เกิดเหตุ จึงขอให้ตำรวจเร่งตรวจสอบวงจรปิดในพื้นที่ดังกล่าว เพราะเชื่อว่า น่าจะมีคนร้ายฉวยโอกาส ช่วงที่ นายจะเร ได้รับบาดเจ็บ ขโมยทรัพย์หลบหนีไป

ภาย หลัง ตำรวจได้นำกล้องวงจรปิด ในที่ทำการของหน่วยกู้ภัยหลังสวนมาเปิดดู ปรากฏว่า ขณะเกิดเหตุ มีชายหนุ่มอายุ ประมาณ 30-45 ปี สวมเสื้อเชิตแขนยาวสีดำกางเกงยีนส์ สีน้ำเงิน ขับรถจยย.ฮอนด้าเวฟสีบรอนดำ ไม่ทราบทะเบียนมาจอดใกล้ ๆ ทำทีไปดู นายจะเร คนเจ็บ ช่วงที่หน่วยกู้ภัยหลัง กำลังนำเอาทรัพย์สินของนายจะเรมากองไว้ข้างตัว ก่อนพาขึ้นรถฉุกเฉินส่งรพ. แต่ปรากฏว่าชายคนดังกล่าว ได้หยิบเอาทรัพย์สิน ของนายจะเร ก่อนจะขับจยย. หลบหนีไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ต่อ มา นางสุธัมมา สืบชุน อายุ 43 ปี ชาวจ.ชุมพร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยหลังสวน ได้เข้าพบตำรวจ พร้อมกับให้การว่า ชายคนดังกล่าว มานั่งดูอาการของนายจะเร เมื่อถามก็ตอบว่า รู้จักกับนายจะเร มีบ้านอยู่ใน ต.แหลมทราย แต่นายจะเรในตอนนั้น ยังพอพูดได้ บอกว่าไม่ใช่ บ้านตนเองอยู่ ต.บางมะพร้าว ชายคนดังกล่าว จึงทำหน้าตาเฉย ๆ แกล้ง หยิบโน่นนี่ แล้วลุกขึ้นเดินออกไปขับ จยย.หายไป จนมาทราบว่าทรัพย์สินหาย และเปิดดูกล้องวงจรปิดพบว่า ชายคนดังกล่าว เป็นคนหยิบไป ทั้งที่เจ้าของทรัพย์สินนอนเจ็บอาการสาหัสปางตาย เบื้องต้น ตำรวจพอจะทราบชื่อชายดังกล่าวแล้ว เป็นพวกชอบเล่นการพนันตามงานต่าง ๆ ซึ่ง ตำรวจจะได้ติดตามตัวมาสอบสวนต่อไป.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ชิวชิว, แรมโบ้, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มพยายามทำลายหลักฐาน โดยการกลืนยาบ้าลงท้อง สุดท้ายดับสลด2 นักบินอวกาศสหรัฐ ติดค้างกลางอวกาศ! กลับสู่โลกไม่ได้!สุดสยองขวัญ! หญิงสาวไลฟ์สดขายของ ล้มคาหน้าจอ ชาวเน็ตแห่สงสัย เสียชีวิตหรือไม่?เลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 1 กรกฎาคม 2567ไขข้อสงสัยทีมงานไม่ได้ขอให้ปิดถนนเพื่อถ่ายทำ MV เพลง Rockstar ของ ลิซ่าเนื้อเพลง Rock Star ของลิซ่า ฉบับภาษาอังกฤษ และ แปลไทยจ้าเฟซบุ๊คบล็อก MV RockStar ของลิซ่า..เพราะว่าไม่อยากเป็นทางผ่านให้ใครมาดู3ผงซักฟอกในสมัยโบราณรับไม่ได้! "ครูไพบูลย์" ตัดพ้อ..ต้องเป็นคนหล่อไปตลอดชีวิตภาพเก่าเล่าเรื่อง! อดีตอันรุ่งเรืองของนักเรียนอัสสัมชัญภาพหาดูยาก โลมาคลอดลูกที่ฮาวายแหวกเบื้องหลัง MV "ลิซ่า ROCKSTAR" เปิดแผงที่เยาวราช บอกเลยไม่มีคำว่า "ธรรมดา"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มพยายามทำลายหลักฐาน โดยการกลืนยาบ้าลงท้อง สุดท้ายดับสลดดังแล้ว! สาวสองในเอ็มวี RockStar ของ Lisa..ชาวเน็ตตามหากันเพียบคำเตือนประจำสัปดาห์ 1-7 ก.ค. 67 byภูริดา พยากรณ์สำนักพุทธฯ แจ้งความดำเนินคดี "ลัทธิเชื่อมจิตแฟนพันธุ์แท้มังกรหยก เติ้งเสี่ยวผิง - แจ๊คหม่า เป็นติ่งกิมย้ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มพยายามทำลายหลักฐาน โดยการกลืนยาบ้าลงท้อง สุดท้ายดับสลดจีนต้องการเป็นมิตรกับมะกัน กำลังส่งแพนด้าให้ไปเลี้ยงลูกขนุนหล่นใส่คุณตาวัย 84 ทำดับสลดใต้ต้นสุดสยองขวัญ! หญิงสาวไลฟ์สดขายของ ล้มคาหน้าจอ ชาวเน็ตแห่สงสัย เสียชีวิตหรือไม่?
ตั้งกระทู้ใหม่