หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เขาว่าเป็น! IPHONE7 รุ่นพิเศษที่เบาที่สุดในโลก มีแค่ 77 เครื่องเท่านั้น

โพสท์โดย SpiderMeaw

นี่คือ  iPhone 7 แบบพิเศษไม่เหมือนใครที่อาจจะถูกใจหลายๆ คนก็เป็นได้ สำหรับ iPhone 7 Carbon Concept Edition เป็นสมาร์ทโฟนที่ถูกนำมารีเมคใหม่โดย บริษัท Golden Dreams บริษัทดีไซน์เนอร์ชั้นนำแห่งหนึ่ง จากกรุงเจนีวาสวิตเซอร์แลนด์ มีความพิเศษกว่า  iPhone 7 ทั่วไปตรงที่มันถูกสร้างใหม่ด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ในส่วนของบอดี้เครื่อง ทำให้มีน้ำหนักที่เบากว่ารุ่นทั่วไปหลายเท่าตัว หรือจะเรียกว่าเป็น iPhone7 ที่เบาที่สุดในโลกก็ว่าได้ นอกจากความเบาแล้ว มันยังแข็งแรงทนทานกว่ารุ่นทั่วไปหลายเท่าเช่นกัน

 

iPhone 7 Carbon Concept Edition นี้ถูกผลิตมาจำนวนจำกัดเพียง  77 เครื่อง  โดยครอบคลุมทั้ง iPhone 7และ iPhone 7 Plus สนนราคาอยู่ที่เครื่องละ  5 แสนบาท (อืม….น่ะ) ด้วยราคาที่แพงว่ารุ่นทั่วไปหลายเท่านี้ทางบริษัทผู้ผลิตยินดีที่จะการันตีประกันให้อีก 2 ปี ไม่ว่าจะเสียตรงไหน สามารถเปลี่ยนของแท้ได้จากกศูนย์ Appleโดยตรงตลอดเวลา แถมยังมีบริการแบบ VIP สำหรับส่ง  iPhone 7 สุดพิเศษนี้ถึงมือลูกค้าที่สั่งซื้อกันด้วย ใครอยากได้มาใช่ซักเครื่องก็ลองดูครับ

 

มันอาจจะไม่ใช่ iPhone 7 ที่แพงที่สุดในโลก แต่หลายคนเห็นราคารแล้วห็หงายหลังเหมือนกัน

 

ที่มา : luxurylaunches

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: หัวใจสีชมพูซู่ซ่า, นางเบิร์ด, Varg Vikernes
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวช็อก! ฝากเงินในแบงก์มา 4 ปี จะไปถอนเงินปิดบัญชี พบเงินถูกโอนเกลี้ยงตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว!ถ้าหาก 1 บาท เท่ากับ 1 USD เศรษฐกิจไทยจะเป็นอย่างไร?ไทยโชว์เหนือ จัดงานมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ เป๊ะปัง ในเวลาแค่วันเดียว หลังเจ้าภาพเดิมพังไม่เป็นท่าเปิดธุรกิจ “กันต์ กันตถาวร” 5 บริษัทเงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้คนแห่สงสัย ไม่เคยเห็นคนแต่งชุดข้าราชการ ขึ้นรถเมล์-รถไฟฟ้า ผู้รู้เฉลยความลับเงินบาทแข็งค่า กับ เงินบาทอ่อนค่า คืออะไรและต่างกันอย่างไร?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โยกหมดแล้ว! งัดเซฟ “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” 1 ชั่วโมง นาฬิกา 12 เรือน หายเกลี้ยงไทยโชว์เหนือ จัดงานมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ เป๊ะปัง ในเวลาแค่วันเดียว หลังเจ้าภาพเดิมพังไม่เป็นท่ามิสแกรนด์กัมพูชาประกาศลั่น! จะไม่ให้เกิดการจัดประกวด MGI ในกัมพูชาอีก หลังดราม่าหนัก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อัพเดทเงินดิจิทัล 10,000 บาทล่าสุด! คนทั่วไปเฟส 2 ตรวจสอบสถานะได้แล้ววันนี้เกาหลีเหนือสั่งประหารโสเภณี ผู้นำรู้สึกสงสารสั่งอภัยโทษทันทีพายุเฮอริถล่ม เจ้าหน้าที่ฟลอริดาขอให้ทุกคน เขียนประวัติบนร่างกายพายุเฮอริเคนถล่มมะกัน นายกเทศมนตรีเตือน "ไม่อพยพ ตายแน่"
ตั้งกระทู้ใหม่