หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องใหญ่ซะเเล้ว ! “นายเทอดศักดิ์” ออกมาโพสต์อีกรอบ พร้อม คว่ำบาตร “ตุ๊กกี้”

โพสท์โดย กิตตินันท์

ต้องบอกเลยว่าจากกรณีที่ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน” ได้โพสต์ในเฟซบุ๊คส่วนตัวตำหนินักพูดคนดังกล่าว ระบุว่า “บารมียังไม่พออย่าไปกล่าวถึงใคร เอาเรื่องตัวเองเท่านั้นจะดี โลกไปไกลคำพูดถ้าพาดพิงมันจะกลับมาทำลายเรา” เเละคำพูดนั้นเองทำให้เป็นกระเเสดราม่าอยู่ในตอนนี้

จนนาย “เทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา” ถึงกลับออกมาโพสต์ขอเรียกร้องให้คุณปัญญา “พิจารณาการกระทำของ “ตุ๊กกี้” ตลก ที่นิยมชมชอบ… ว่าเหมาะสมหรือไม่” เเละจนล่าสุด นายเทอดศักดิ์ ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปถึง “เบื้องลึก !! คว่ำบาตร “ตุ๊กกี้”” เเต่งานนี้จะเป็นอย่างไรเราไปฟังคลิปกัน (คลิป) อย่างไรก็ตามการที่นางเทอดศักดิ์ ออกมาพูดดังกล่าวกลับกลายเป็นเหมือนขุดหลุมฝังตัวเอง แทนที่คนจะเกลียดตุ๊กกี้ กลับกลายเป็นว่าเขานั่นแหละที่โดนด่า ว่าโหนกระแส

ขอบคุณที่มา: http://www.kratisod.com/news/hotnews/2705
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ประแสร์, Varg Vikernes, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวช็อก! ฝากเงินในแบงก์มา 4 ปี จะไปถอนเงินปิดบัญชี พบเงินถูกโอนเกลี้ยงตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว!เงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้ไทยโชว์เหนือ จัดงานมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ เป๊ะปัง ในเวลาแค่วันเดียว หลังเจ้าภาพเดิมพังไม่เป็นท่าถ้าหาก 1 บาท เท่ากับ 1 USD เศรษฐกิจไทยจะเป็นอย่างไร?คนแห่สงสัย ไม่เคยเห็นคนแต่งชุดข้าราชการ ขึ้นรถเมล์-รถไฟฟ้า ผู้รู้เฉลยความลับเปิดธุรกิจ “กันต์ กันตถาวร” 5 บริษัทเงินบาทแข็งค่า กับ เงินบาทอ่อนค่า คืออะไรและต่างกันอย่างไร?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โยกหมดแล้ว! งัดเซฟ “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” 1 ชั่วโมง นาฬิกา 12 เรือน หายเกลี้ยงไทยโชว์เหนือ จัดงานมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ เป๊ะปัง ในเวลาแค่วันเดียว หลังเจ้าภาพเดิมพังไม่เป็นท่ามิสแกรนด์กัมพูชาประกาศลั่น! จะไม่ให้เกิดการจัดประกวด MGI ในกัมพูชาอีก หลังดราม่าหนัก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อัพเดทเงินดิจิทัล 10,000 บาทล่าสุด! คนทั่วไปเฟส 2 ตรวจสอบสถานะได้แล้ววันนี้เกาหลีเหนือสั่งประหารโสเภณี ผู้นำรู้สึกสงสารสั่งอภัยโทษทันทีพายุเฮอริถล่ม เจ้าหน้าที่ฟลอริดาขอให้ทุกคน เขียนประวัติบนร่างกายพายุเฮอริเคนถล่มมะกัน นายกเทศมนตรีเตือน "ไม่อพยพ ตายแน่"
ตั้งกระทู้ใหม่