หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เด็กวัย 5 ขวบ ปั่นจักรยานเล่นในหมู่บ้าน โดยกระบะทับ เสียชีวิตคาที่

โพสท์โดย SpiderMeaw

รถเกี่ยวข้าว ขับมาจากในหมู่บ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคนขับมองไม่เห็นหนูน้อยผู้เคราะห์ร้าย แต่คนขับรู้สึกว่าล้อรถมีอาการสะดุดคล้ายรถตกหลุม เมื่อคนขับเหลือบมองกระจกข้าง จึงพบร่างหนูร้ายนอนจมกองเลือดเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที

20 พ.ย.2559 ศูนย์กู้ชีพเทศบาลตำบลอุ่มเม้า รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดถนนในหมู่บ้านบริเวณหน้าวัดบ้านป่าสุ่ม หมู่ที่ 7 ต.อุ่มเม้า อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด จากนั้นนายไชยยศ ไชยพฤกษ์ นายก ทต.อุ่มเม้า รุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ ทต.อุ่มเม้า และประสานไปยัง สภ.ธวัชบุรี ให้ร่วมตรวจที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผบ-9724 ชลบุรี จอดอยู่ ใกล้กันมีรถจักรยานปั่นของเด็กล้มอยู่กลางถนนสภาพล้อหน้าบิดเบี้ยว

ใกล้กับจักรยานพบร่างเด็กหญิงนภาพร กองแสน อายุ 5 ขวบ สภาพนอนคว่ำจมกองเลือด ใบหน้าและลำตัวมีรอยโดนเหยียบจากล้อรถยนต์ เสียชีวิตคาที่ จึงได้ประสานไปยัง รพ.ธวัชบุรี ให้แพทย์เวรร่วมชันสูตรพลิกศพ


จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุทราบว่ารถยนต์คันที่ก่อเหตุเป็นของเจ้าของรถเกี่ยวข้าวซึ่งเป็นชาวจังหวัดเพชรบุรี ขับมาจากในหมู่บ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคนขับมองไม่เห็นหนูน้อยผู้เคราะห์ร้าย แต่คนขับรู้สึกว่าล้อรถมีอาการสะดุดคล้ายรถตกหลุม เมื่อคนขับเหลือบมองกระจกข้าง จึงพบร่างหนูร้ายนอนจมกองเลือด จากนั้นคนขับก็รีบจอดรถพร้อมกับจะปฐมพยาบาลให้กับหนูน้อย แต่ก็พบว่าได้เสียชีวิตแล้ว

จึงรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดย ร.ต.อ.ประยุทธ วรวัฒน์ ร้อยเวร สภ.ธวัชบุรี ได้ตรวจบันทึกสถานที่เกิดเหตุและควบคุมตัวคนขับรถยนต์ไปดำเนินคดีต่อไป....

 

เดือดร้อนมีภัย แจ้งศูนย์กู้ชีพ ทต.อุ่มเม้า โทร 043-569568 ตลอด 24 ชั่วโมง

Cr.ไชยยศ ไชยพฤกษ์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Tabebuia, zerotype, ~ซาตานตกสวรรค์~, โยนี หมีระบม, chuanb, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โยกหมดแล้ว! งัดเซฟ “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” 1 ชั่วโมง นาฬิกา 12 เรือน หายเกลี้ยงไทยโชว์เหนือ จัดงานมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ เป๊ะปัง ในเวลาแค่วันเดียว หลังเจ้าภาพเดิมพังไม่เป็นท่ามิสแกรนด์กัมพูชาประกาศลั่น! จะไม่ให้เกิดการจัดประกวด MGI ในกัมพูชาอีก หลังดราม่าหนัก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อัพเดทเงินดิจิทัล 10,000 บาทล่าสุด! คนทั่วไปเฟส 2 ตรวจสอบสถานะได้แล้ววันนี้เกาหลีเหนือสั่งประหารโสเภณี ผู้นำรู้สึกสงสารสั่งอภัยโทษทันทีพายุเฮอริถล่ม เจ้าหน้าที่ฟลอริดาขอให้ทุกคน เขียนประวัติบนร่างกายพายุเฮอริเคนถล่มมะกัน นายกเทศมนตรีเตือน "ไม่อพยพ ตายแน่"
ตั้งกระทู้ใหม่