หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตถามกลับ!! คว่ำบาตรตุ๊กกี้ ตุ๊กกี้ทำอะไรผิด??

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

จากข่าว ที่ นาย เทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา  จี้ ปัญญา ลงดาบตุ๊กกี้ ปม เบสท์ พาดพิงคนอีสาน  นั้น https://board.postjung.com/999825.html

 

 

คุณ Pik Jaokha Jaokhun  ถามกลับ เทอดศักดิ เจียมว่า ....

ปกติชื่นชอบคุณเทอดศักดินะคะ..ติดตามทุกคลิปเลย เรื่องคุณเบส. ดิฉันก็เข้าใจคะว่าเค้าไม่ได้ตั้งใจว่าคนอิสาน..จนกลายเปนเครื่องมือทางการเมือง แต่เรื่องตุ๊กกี้ ดิฉันไม่เห็นด้วยคะ เพราะดิฉันคิดว่า ตุ๊กกกี้ก็คงเหมือนคนอิสานอีกหลายคน ที่โกรธและไม่พอใจคุณเบสมากกว่า เค้าคงไม่ได้มีเจตนาไม่ดีหรอกคะ อยากให้คุณเทอดศักดิ์ใจเยนๆนะคะ ตอนนี้มีคนติดตามคุณเยอะแล้ว ไม่อยากให้กระแสตีกลับต่อคุณมันจะแย่คะ


สิ่งที่คุณเทอดศักดิ์ที่ผ่านทำมาดีแล้วคะ. ทำให้คนรักสถาบันและเข้าใจสถาบันมากขึ้น ดิฉันคิดว่าจุดแข็งและจุดดีของคุณเทอด คือการพูดความจริง. คุณเทอดศักดิ์พูดไปเถอะคะ กลยุทธทางการเมืองมากขึ้นเอง แต่การที่เรียกร้องให้คนคว่ำบาตรตุ๊กกี้ ตุ๊กกี้ไม่ได้ทำอะไรผิดนะคะ เราควรแยกออกจากกันคะ ถ้าจะมีคนบอกว่า ตอนที่คนด่าพ่อ ทำไมไม่มีใครออกมาด่าบ้าง เรื่องนั้นมันผ่านมานานแล้วคะ ตอนนี้เรามาช่วยกันปกป้องและรู้เท่าทันกันดีกว่า อย่าทำให้ภาพลักษณ์ที่คุณเทอดศักดิ์ทำมาดูไม่ดีเลยคะ ขอคุณเทอดศักดิ์ลองคิดดูอีกครั้งูนะคะ. ดิฉันเห็นคุณเป็นต้นแบบในการแสดงความคิดเห็นที่ต่อสู้กับึนหมิ่นสถาบันนะคะ ที่เตือนด้วยความหวังดีจริงๆคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
VOTED: แม่พระยาใจ, zerotype, Dexter Suttipong, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Varg Vikernes, ซุปเปอร์ ใจมด, karn23, brawut, chuanb, ประแสร์, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ทัมจัย, Asopis, ผัดกระเพรากุ้งสดไข่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้สาวช็อก! ฝากเงินในแบงก์มา 4 ปี จะไปถอนเงินปิดบัญชี พบเงินถูกโอนเกลี้ยงตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว!เปิดธุรกิจ “กันต์ กันตถาวร” 5 บริษัทคนแห่สงสัย ไม่เคยเห็นคนแต่งชุดข้าราชการ ขึ้นรถเมล์-รถไฟฟ้า ผู้รู้เฉลยความลับถ้าหาก 1 บาท เท่ากับ 1 USD เศรษฐกิจไทยจะเป็นอย่างไร?ไทยโชว์เหนือ จัดงานมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ เป๊ะปัง ในเวลาแค่วันเดียว หลังเจ้าภาพเดิมพังไม่เป็นท่าเงินบาทแข็งค่า กับ เงินบาทอ่อนค่า คืออะไรและต่างกันอย่างไร?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โยกหมดแล้ว! งัดเซฟ “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” 1 ชั่วโมง นาฬิกา 12 เรือน หายเกลี้ยงไทยโชว์เหนือ จัดงานมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ เป๊ะปัง ในเวลาแค่วันเดียว หลังเจ้าภาพเดิมพังไม่เป็นท่ามิสแกรนด์กัมพูชาประกาศลั่น! จะไม่ให้เกิดการจัดประกวด MGI ในกัมพูชาอีก หลังดราม่าหนัก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อัพเดทเงินดิจิทัล 10,000 บาทล่าสุด! คนทั่วไปเฟส 2 ตรวจสอบสถานะได้แล้ววันนี้เกาหลีเหนือสั่งประหารโสเภณี ผู้นำรู้สึกสงสารสั่งอภัยโทษทันทีพายุเฮอริถล่ม เจ้าหน้าที่ฟลอริดาขอให้ทุกคน เขียนประวัติบนร่างกายพายุเฮอริเคนถล่มมะกัน นายกเทศมนตรีเตือน "ไม่อพยพ ตายแน่"
ตั้งกระทู้ใหม่