หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"สงครามน้ำลาย! หลัง "มะเดี่ยว" โพสต์จวก" ชวนเจ็บแสบๆคัน ดีออก

โพสท์โดย Fuckyou

ได้ยินเรื่อง...ของ ผจก ดาราคนหนึ่งมานาน นางดูดาราดังระดับนางเอกตัวท๊อป 2 คน แล้วก็ไปเทละครช่องใหญ่ๆ มาที่เปนข่าวก็ 2 ช่อง มีข่าวตัดราคาพรีเซนเตอร์กับ ดาราและ ผจก อีกคนจนเป็นเรื่องบาดหมางเม้ามอยกันไปทั้งวงการ วันนี้มีโอกาสได้เจอกันเพราะเอาน้องนักแสดงมาเล่น ซึ่งใครๆก็บอกว่าน้องดีฝีมือเยี่ยม แต่ ผจก คนนี้ก็เ...้ยเสมอต้นเสมอปลายนัดน้อง 11 โมง นางขอเลิก 19:00 ซึ่งจริงๆ งานนี้ทั้ง Fitting และถ่ายทีเซอร์ ทีมงานทุกฝ่ายเตรียมทุกอย่างไว้พร้อมที่สุดเพื่อให้งานออกมาดีงามและตรงเวลาที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ใครๆก็รู้ว่าวันฟิตติ้งไม่มีใครพร้อมจริงๆหรอก ทุกอย่างเกิดขึ้นวันแรกและต้องใช้เวลาในการทำให้ออกมาดี แม้แต่น้องเองที่ต้องเต้นก็ยังเต้นไม่ค่อยได้ แต่เราเห็นความตั้งใจก็ช่วยทั้งมุมกล้องและลงทุนจ้าง Stand in มาเพื่อทำให้นางออกมาดูดีดูเก่งที่สุดในงานแต่พอ 19:00 เลยเวลามาเราก็เร่งให้ จนถึง 19:15 มาค้นพบว่ายังเหลือชุดง่ายๆ ที่ขอใส่ถ่ายภาพนิ่ง เพื่ออยู่ในโปสเตอร์ ผจก สั่งนางเอกกลับเลยจ้า ขอเวลาอีกแค่ 10 นาทีก็ไม่ให้ นางเชิดใส่ทุกคนแม้กระทั่งเรา ที่นั่งหัวโด่อยู่ตรงนั้น ซึ่งตัดภาพกลับไปสมัยนางเป็นเทยลูกน้องนักปั้นมือหนึ่ง ลูกพี่นางยังดีกับเราจนถึงวันนี้ ก็ได้แต่คิดว่าคนเราหนอ ต้องการความเป๊ะจากคนอื่นแต่น้ำจิตน้ำใจไม่มีให้ใคร แล้วจะอยู่ในวงการนี่ต่อไปยังไง ทำไมตอนตัวเองมีค่ามีราคาไม่เห็นหัวคนอื่นขนาดนี้ แสดงอำนาจบาตรใหญ่ในหัวโขนที่ประเดี๋ยวประด๋าวก็เสื่อมความนิยม วันหนึ่งล้มแล้วใครจะช่วยฉุดขึ้นพี่เลยโทรหาผู้ใหญ่ขอปรึกษาการเปลี่ยนนางเอก
ถ้ามีข่าวบอกว่าถอนตัว ให้รู้ไว้เลยว่าถูกถอด เพราะผู้จัดการปล.สงสารน้อง จบ"

ขอบคุณที่มา: https://www.facebook.com/Chookiat.Sakveerakul
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: น้องน้ำเย็น, paktronghie, นนท์คัฟ, Betatia, หญิง วังแตก, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้ถ้าหาก 1 บาท เท่ากับ 1 USD เศรษฐกิจไทยจะเป็นอย่างไร?ไทยโชว์เหนือ จัดงานมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ เป๊ะปัง ในเวลาแค่วันเดียว หลังเจ้าภาพเดิมพังไม่เป็นท่าคนแห่สงสัย ไม่เคยเห็นคนแต่งชุดข้าราชการ ขึ้นรถเมล์-รถไฟฟ้า ผู้รู้เฉลยความลับสาวช็อก! ฝากเงินในแบงก์มา 4 ปี จะไปถอนเงินปิดบัญชี พบเงินถูกโอนเกลี้ยงตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว!เปิดธุรกิจ “กันต์ กันตถาวร” 5 บริษัทเงินบาทแข็งค่า กับ เงินบาทอ่อนค่า คืออะไรและต่างกันอย่างไร?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โยกหมดแล้ว! งัดเซฟ “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” 1 ชั่วโมง นาฬิกา 12 เรือน หายเกลี้ยงไทยโชว์เหนือ จัดงานมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ เป๊ะปัง ในเวลาแค่วันเดียว หลังเจ้าภาพเดิมพังไม่เป็นท่ามิสแกรนด์กัมพูชาประกาศลั่น! จะไม่ให้เกิดการจัดประกวด MGI ในกัมพูชาอีก หลังดราม่าหนัก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อัพเดทเงินดิจิทัล 10,000 บาทล่าสุด! คนทั่วไปเฟส 2 ตรวจสอบสถานะได้แล้ววันนี้เกาหลีเหนือสั่งประหารโสเภณี ผู้นำรู้สึกสงสารสั่งอภัยโทษทันทีพายุเฮอริถล่ม เจ้าหน้าที่ฟลอริดาขอให้ทุกคน เขียนประวัติบนร่างกายพายุเฮอริเคนถล่มมะกัน นายกเทศมนตรีเตือน "ไม่อพยพ ตายแน่"
ตั้งกระทู้ใหม่