หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บอกบุญ! "น่าสงสารที่สุดเลย..โยม"

โพสท์โดย Fuckyou

เจริญพร..ญาติโยมทั้งหลาย..วันนี้หลวงพี่มาช่วยครอบครัวของโยมที่หาดใหญ่ ต้องการปัจจัยที่จะเอาไปรักษาลูกและต้องทำศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าของลูก..นี่คือ ด.ญ.นิตยา เมืองมล อายุ8เดือน ที่คลอดออกมาร่างกายผิดปกติมาตั้งแต่เกิด..

ตอนคลอดออกมาดวงตาก็ยังมีแต่ตอนหลังต้องควักออกเพราะตาจะปลิ้นออกมา ส่วนนิ้วมือก็ติดกันมีข้างละ4นิ้ว ส่วนนิ้วเท้าไม่มีตรงขาผับก็ติดกับส่วนน่อง ปากแหว่งถึงโพรงจมูก ตอนนี้รอให้น้องโตกว่านี้สักหน่อย หรือ รอให้อายุ2-3ขวบก็จะผ่าตัดให้น้องแต่ต้องมีปัจจัยพร้อมเอาไว้เลย..

แม่น้องอายุ15ปีเอง เลิกกับสามีเมื่อตอนตั้งท้อง ทำงานรับจ้างทั่วไป เวลาไปทำงาน ลูกก็ให้ยายดูแล เห็นหน้าลูกแล้วก็สงสารอยากให้เขาโตไวๆจะได้ผ่าตัดใบหน้าและใส่ตาเทียมให้เขา..โยมแม่พูด..

วันนี้หลวงพี่ช่วยครอบครัวน้องไป 25,000บาท เป็นทุนเอาไว้ผ่าตัดให้น้อง ถ้าโยมสงสารน้องก็โอนช่วยเหลือน้องได้โดยตรงเลย..

ชื่อ บัญชี ด.ญ.นิตยา เมืองมล โดย น.ส.ผานิย เมืองมล ธนาคาร กรุงไทย สาขา บ้านพลุ เลขที่ บัญชี 9839730622 ออมทรัพย์..

สร้างบุญนำหน้า สิ่งดีๆจะตามมา ไม่ช้าก็เร็วมาเอง ไม่ต้องเร่งหรือเฝ้ารอ..

ขอเจริญพร..

ขอบคุณที่มา: @บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์
https://www.facebook.com/Bhin.fanclub/posts/1368906573162324
https://www.facebook.com/Bhin.fanclub/?hc_ref=NEWSFEED
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เมย์ เมศิยา, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ประแสร์, Lovethailand
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้ไทยโชว์เหนือ จัดงานมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ เป๊ะปัง ในเวลาแค่วันเดียว หลังเจ้าภาพเดิมพังไม่เป็นท่าคนแห่สงสัย ไม่เคยเห็นคนแต่งชุดข้าราชการ ขึ้นรถเมล์-รถไฟฟ้า ผู้รู้เฉลยความลับถ้าหาก 1 บาท เท่ากับ 1 USD เศรษฐกิจไทยจะเป็นอย่างไร?เงินบาทแข็งค่า กับ เงินบาทอ่อนค่า คืออะไรและต่างกันอย่างไร?สาวช็อก! ฝากเงินในแบงก์มา 4 ปี จะไปถอนเงินปิดบัญชี พบเงินถูกโอนเกลี้ยงตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว!เปิดธุรกิจ “กันต์ กันตถาวร” 5 บริษัท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โยกหมดแล้ว! งัดเซฟ “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” 1 ชั่วโมง นาฬิกา 12 เรือน หายเกลี้ยงไทยโชว์เหนือ จัดงานมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ เป๊ะปัง ในเวลาแค่วันเดียว หลังเจ้าภาพเดิมพังไม่เป็นท่ามิสแกรนด์กัมพูชาประกาศลั่น! จะไม่ให้เกิดการจัดประกวด MGI ในกัมพูชาอีก หลังดราม่าหนัก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อัพเดทเงินดิจิทัล 10,000 บาทล่าสุด! คนทั่วไปเฟส 2 ตรวจสอบสถานะได้แล้ววันนี้เกาหลีเหนือสั่งประหารโสเภณี ผู้นำรู้สึกสงสารสั่งอภัยโทษทันทีพายุเฮอริถล่ม เจ้าหน้าที่ฟลอริดาขอให้ทุกคน เขียนประวัติบนร่างกายพายุเฮอริเคนถล่มมะกัน นายกเทศมนตรีเตือน "ไม่อพยพ ตายแน่"
ตั้งกระทู้ใหม่