หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คสช. แจงทหารช่วยชาวนา เกี่ยวข้าว จะไม่มีการรบกวน เบียดบังรีดไถ หรือสร้างความเดือดร้อนเพิ่มเติมต่อประชาชน อย่างเด็ดขาด

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

คสช. แจงทหารช่วยชาวนา เกี่ยวข้าว จะไม่มีการรบกวน เบียดบังรีดไถ หรือสร้างความเดือดร้อนเพิ่มเติมต่อประชาชน อย่างเด็ดขาด

จากกรณีที่มีการแชร์ภาพและข้อความนี้ นั้น
จากกรณีการเข้าไปช่วยเหลือ ชาวนาในหลายๆรูปแบบ เช่นช่วยเกี่ยวข้าว ในนาที่น้ำท่วม ช่วยขนย้ายข้าว ช่วยตากข้าว ช่วยประสานโรงสี ช่วยหาสถานที่ขายข้าว และช่วยซื้อข้าว นั้นเป็นไปตามนโยบายของหน.คสช.

และตามสั่งการของเลขาคสช.ในฐานะผบ.กกล.รส. และผบ.ทบ.ในห้วงสามสัปดาห์ที่ผ่านมา

พันเอกปิยพงศ. กลิ่นพันธุ์ ทีทโฆษก คสช.กล่าวว่า ได้ว่าทุกภาคส่วน ทุกกระทรวงทบวงกรม ภาคเอกชน และประชาชน ต่างรวมพลังในลักษณะ ประชารัฐ เข้าช่วยกันแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า อย่างเต็มกำลังความสามารถ ทำให้สภาพ ความยากลำบากและปัญหา เริ่มคลี่คลายไป ในทางที่ดีขึ้นตามลำดับ

นอกจากนี้แผนงานการแก้ไขปัญหาระยะกลาง และระยะยาว ยังคงดำเนินควบคู่ ต่อเนื่องกันไป

อย่างไรก็ตามปัญหาเรื่องข้าวคงจะต้องใช้เวลาแก้ไข ไปอีกระยะเวลาหนึ่ง ทั้งนี้คสช.ยังคงยืนยัน ที่จะสนับสนุนงาน ของรัฐบาล ในการยืนเคียงข้างประชาชน ตลอดไป

ทั้งนี้ขอเรียนยืนยันว่าในการเข้าให้การช่วยเหลือประชาชน ในทุกกรณี จะไม่มีการรบกวน เบียดบังรีดไถ หรือสร้างความเดือดร้อนเพิ่มเติมต่อประชาชน อย่างเด็ดขาด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: zerotype, ด๊วกกระซวกดาก, Tabebuia, ทัมจัย, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวช็อก! ฝากเงินในแบงก์มา 4 ปี จะไปถอนเงินปิดบัญชี พบเงินถูกโอนเกลี้ยงตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว!คนแห่สงสัย ไม่เคยเห็นคนแต่งชุดข้าราชการ ขึ้นรถเมล์-รถไฟฟ้า ผู้รู้เฉลยความลับเงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้เงินบาทแข็งค่า กับ เงินบาทอ่อนค่า คืออะไรและต่างกันอย่างไร?เปิดธุรกิจ “กันต์ กันตถาวร” 5 บริษัทถ้าหาก 1 บาท เท่ากับ 1 USD เศรษฐกิจไทยจะเป็นอย่างไร?ไทยโชว์เหนือ จัดงานมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ เป๊ะปัง ในเวลาแค่วันเดียว หลังเจ้าภาพเดิมพังไม่เป็นท่า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โยกหมดแล้ว! งัดเซฟ “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” 1 ชั่วโมง นาฬิกา 12 เรือน หายเกลี้ยงไทยโชว์เหนือ จัดงานมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ เป๊ะปัง ในเวลาแค่วันเดียว หลังเจ้าภาพเดิมพังไม่เป็นท่ามิสแกรนด์กัมพูชาประกาศลั่น! จะไม่ให้เกิดการจัดประกวด MGI ในกัมพูชาอีก หลังดราม่าหนัก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อัพเดทเงินดิจิทัล 10,000 บาทล่าสุด! คนทั่วไปเฟส 2 ตรวจสอบสถานะได้แล้ววันนี้เกาหลีเหนือสั่งประหารโสเภณี ผู้นำรู้สึกสงสารสั่งอภัยโทษทันทีพายุเฮอริถล่ม เจ้าหน้าที่ฟลอริดาขอให้ทุกคน เขียนประวัติบนร่างกายพายุเฮอริเคนถล่มมะกัน นายกเทศมนตรีเตือน "ไม่อพยพ ตายแน่"
ตั้งกระทู้ใหม่