หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

*** สังคมควรเปิดกว้าง....

โพสท์โดย แป้ง นนฤดี

    *** วันนี้แป้งขอพูดถึงเรื่องที่เกี่ยวกับการที่หลายๆคนเคยเป็นผู้ต้องหา รวมทั้งเคยก้าวเข้าสู่ชีวิตที่อยู่ในตราง(คุก) ชีวิตที่เหมือนตกนรกทั้งเป็น

บางคนพอออกมาได้ก็อยากที่จะปรับปรุงตัวให้ตัวเองดีขึ้นอยากจะเริ่มชีวิตใหม่แต่คนในสังคมเรา

**ใครล้มก็เหยียบซ้ำ น้อยคนนักที่จะเข้าใจคนเหล่านี้ 

** ไม่ใช่ว่าเขาไม่ผิดที่ทำสิ่งเลวๆเหล่านั้น เรื่องบางเรื่องเราควรที่จะให้โอกาสได้ก็ควรจะให้โอกาสพวกเขาบ้าง ลองให้เขาได้ปรับปรุงตัวเองในทางที่ดีบ้าง ไม่ใช่ว่าคนเคยทำผิดจะต้องกลายเป็นคนไม่ดีไปตลอด

   ∆∆แต่เพราะพวกเราไม่ยอมเปิดโอกาสให้เขาได้แก้ตัวเลยเองตางหากเขาเลยต้องย้อนกลับไปทำสิ่งเลวๆพวกนั้นต่อไปเรื่อยๆ

    #ทุกคนล้วนเคยทำผิดไม่มีใครถูกตลอดหรอกแม้กระทั่งตัวแป้งเองก็ยังเคยทำผิดแต่ก็ยังแก้ตัวได้แต่กลับบางคนเขาไม่มีโอกาสเลยที่จะแก้ตัวอยากให้ทุกคนลองเปิดใจกันบ้าง

       ปล. แป้งแค่อยากพูดอยากให้ทุกคนเข้าใจความรู้สึกของพวกเขาบ้างไม่ใช่เอาแต่ด่าและเหยียบซ้ำกับความผิดที่เขาเคยทำทุกคนล้วนมีเหตุผลในการกระทำต่างๆหากแต่เขารู้ไม่เท่าทันกับผลที่ตามมานั่นเอง....

เนื้อหาโดย: แป้ง นนฤดี
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แป้ง นนฤดี's profile


โพสท์โดย: แป้ง นนฤดี
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: แป้ง นนฤดี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"หนุ่ม กรรชัย" ฝากบอก "กันต์" ให้ลูกน้องเลิกข่มขู่..ถ้าไม่ผิดก็ออกมาพูดข้อเท็จจริงเงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้พบศัตรูพืชสี่ขา 2 อัตรา ชอบกัดแทะแตงกวาในสวนไทยโชว์เหนือ จัดงานมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ เป๊ะปัง ในเวลาแค่วันเดียว หลังเจ้าภาพเดิมพังไม่เป็นท่ากิจวัตรประจำวัน พฤติกรรมที่ทำได้ง่ายๆ ช่วยป้องกันอาการปวดหลัง อย่างได้ผลเวิร์คพอยท์ เห็นด้วย “กันต์” พ้นพิธีกร พิสูจน์คดีขายตรง The iCon Group‘บอสพอล’ เซอร์ไพรส์ กันต์ มอบเบนซ์หรูป้ายแดง จับตาเอี่ยว บ.ขายตรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไทยโชว์เหนือ จัดงานมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ เป๊ะปัง ในเวลาแค่วันเดียว หลังเจ้าภาพเดิมพังไม่เป็นท่าโยกหมดแล้ว! งัดเซฟ “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” 1 ชั่วโมง นาฬิกา 12 เรือน หายเกลี้ยงมิสแกรนด์กัมพูชาประกาศลั่น! จะไม่ให้เกิดการจัดประกวด MGI ในกัมพูชาอีก หลังดราม่าหนัก!คนแห่สงสัย ไม่เคยเห็นคนแต่งชุดข้าราชการ ขึ้นรถเมล์-รถไฟฟ้า ผู้รู้เฉลยความลับ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกาหลีเหนือสั่งประหารโสเภณี ผู้นำสลดสั่งอภัยโทษทันทีพายุเฮอริถล่ม เจ้าหน้าที่ฟลอริดาขอให้ทุกคน เขียนประวัติบนร่างกายพายุเฮอริเคนถล่มมะกัน นายกเทศมนตรีเตือน "ไม่อพยพ ตายแน่"เรือบรรทุกน้ำมันที่ติดธงไลบีเรียถูกโจมตีใกล้เยเมน
ตั้งกระทู้ใหม่