หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พวกเขาตัดหญ้าหน้าบ้าน แต่กลับพบ"หลุมลึกลับ"มีบันไดลงไปใต้ดิน น่าแปลกที่ไม่มีใครกล้าลงไปสำรวจ

โพสท์โดย SpiderMeaw

Emma และ Kevin James พวกเขาซื้อบ้านหลังใหม่เมื่อ 8 ปีที่ผ่านมาในย่านชานเมืองของกรุงลอนดอน ตลอดเวลาที่อยู่อาศัยมาก็ไม่มีปัญหาอะไรจนกระทั่งบ่ายวันหนึ่ง พวกเขาช่วยกันออกมาตัดหญ้าที่สนามหญ้าหน้าบ้าน

และ Emma ก็สังเกตเห็นบางอย่างตรงลานหญ้า เธอจึงเดินไปสำรวจบริเวณนั้นและก็พบเหมือนกับสิ่งผิดปกติบางอย่าง เธอจึงเรียกสามีให้มาดู จากนั้นพวกเขาทั้งสองคนก็ตัดสนใจใช้พลั่วขุดบริเวณนั้น ปรากฎว่ามันเป็นการค้นพบที่น่าเหลือเชื่อ มันเป็น "หลุมลึกลับ" อยู่ใต้พื้นดิน

ดูเหมือนว่าหลุมนี้จะมีความลึกประมาณ 5 ฟุต แถมยังมีบันไดที่เป็นสนิมเป็นทางลงไปด้วย พวกเขาไม่รู้หรอกว่าด้านล่างมีอะไร เพราะไม่กล้าที่จะปีนลงไปสำรวจ

พวกเขาจึงติดต่อไปยังบริษัทที่สร้างบ้านของพวกเขาในปี 1984 แต่กลับไม่มีใครให้ข้อมูลอะไรได้เลยว่า หลุมแปลกประหลาดนี้มาอยู่ในหน้าบ้านเขาได้อย่างไร

และตอนนี้มันก็ยังคงเป็นหลุมลึกลับที่ไม่มีใครลงไปสำรวจ แถมยังไม่รู้อีกด้วยว่าข้างในเป็นอะไร แต่บางทีมันอาจเป็นถังบำบัดน้ำเสียก้ได้มั้ง แต่น่าแปลกที่มันดูเก่าแก่มากเลยทีเดียว แล้วคุณล่ะคิดว่ามันคืออะไร?

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: chuanb, Thorsten, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, FORFAME, ซุปเปอร์ ใจมด, zerotype, ซาอิ, โสมม, ยัยแว่นโก๊ะ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เวิร์คพอยท์ เห็นด้วย “กันต์” พ้นพิธีกร พิสูจน์คดีขายตรง The iCon Groupไทยโชว์เหนือ จัดงานมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ เป๊ะปัง ในเวลาแค่วันเดียว หลังเจ้าภาพเดิมพังไม่เป็นท่าเงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้พบศัตรูพืชสี่ขา 2 อัตรา ชอบกัดแทะแตงกวาในสวน"หนุ่ม กรรชัย" ฝากบอก "กันต์" ให้ลูกน้องเลิกข่มขู่..ถ้าไม่ผิดก็ออกมาพูดข้อเท็จจริงกิจวัตรประจำวัน พฤติกรรมที่ทำได้ง่ายๆ ช่วยป้องกันอาการปวดหลัง อย่างได้ผล‘บอสพอล’ เซอร์ไพรส์ กันต์ มอบเบนซ์หรูป้ายแดง จับตาเอี่ยว บ.ขายตรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไทยโชว์เหนือ จัดงานมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ เป๊ะปัง ในเวลาแค่วันเดียว หลังเจ้าภาพเดิมพังไม่เป็นท่าโยกหมดแล้ว! งัดเซฟ “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” 1 ชั่วโมง นาฬิกา 12 เรือน หายเกลี้ยงมิสแกรนด์กัมพูชาประกาศลั่น! จะไม่ให้เกิดการจัดประกวด MGI ในกัมพูชาอีก หลังดราม่าหนัก!คนแห่สงสัย ไม่เคยเห็นคนแต่งชุดข้าราชการ ขึ้นรถเมล์-รถไฟฟ้า ผู้รู้เฉลยความลับ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกาหลีเหนือสั่งประหารโสเภณี ผู้นำสลดสั่งอภัยโทษทันทีพายุเฮอริถล่ม เจ้าหน้าที่ฟลอริดาขอให้ทุกคน เขียนประวัติบนร่างกายพายุเฮอริเคนถล่มมะกัน นายกเทศมนตรีเตือน "ไม่อพยพ ตายแน่"เรือบรรทุกน้ำมันที่ติดธงไลบีเรียถูกโจมตีใกล้เยเมน
ตั้งกระทู้ใหม่