หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากน้ำหนักลดลงอย่างน้อย 3 กิโลต่อสัปดาห์..ให้ดื่มน้ำผักปั่นสูตรนี้สิ

โพสท์โดย SpiderMeaw
 
เพียงดื่มสิ่งนี้ทุกวันตอนเช้า ก็ช่วยให้น้ำหนักคุณลดลงได้ถึง 3 กิโล โดยไม่ต้องพึ่งยาดลดน้ำหนัก

หากคุณต้องการที่จะลดน้ำหนักลงอย่างรวดเร็วโดยการไม่ต้องอดอาหาร สิ่งที่เรากำลังจะนำเสนอคุณ มันไม่ใช่มายากล แต่มันเป็นผลมาจากเครื่องดื่มที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ ในยามที่คุณต้องการลดน้ำหนักได้มากที่สุด

ส่วนผสม ก็คือ

ผักชีฝรั่ง 1 กำ
มะนาว 1 ลูก
น้ำเปล่า 8 ออนซ์

เริ่มด้วยการสับผักชีฝรั่ง หรือถ้าให้ดีจะใช้เครื่องปั่นเลยก็ได้ พร้อมกับผสมกับน้ำมะนาวและน้ำเปล่าลงไปด้วยเลย

การรับประทาน

ดื่มน้ำนี้ในตอนเช้าก่อนที่คุณจะไปรับประทานอะไรก็ตามเป็นเวลา 5 วันติดต่อกัน และเว้นช่อง 10 วัน ซึ่งเครื่องดื่มนี้จะไปช่วยเผาผลาญแคลอรีในร่างกายของคุณและจะจัดการทำให้วิตามิน แร่ธาตุ ในตัวคุณให้มีความพอดี นอกจากนี้ ผักชีฝรั่งยังจะช่วยในการย่อยอาหารและกำจัดไขมันส่วนเกินของคุณได้มากกว่าเดิมอีกด้วย

เพียง 5 วัน จะทำให้น้ำหนักของคุณลดลงไปถึง 3 กิโลกรัม ยิ่งถ้าคุณออกกำลังกาย และดื่มน้ำเปล่าหรือน้ำชาเขียวในช่วงบ่าย น้ำผลไม้ในช่วงเช้าไปด้วยละก็ จะทำให้คุณมีพลังงานและความสดชื่นมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน แต่คุณก็ไม่ควรที่จะรับประทานมากเกินจนพอดีเช่นเดียวกัน



ขอบคุณที่มา: http://www.senesouk.com/2016/11/3_12.html
อ้างอิง : healthyfoodhouse.com
แปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/
ภาพ - pixabay
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้เวิร์คพอยท์ เห็นด้วย “กันต์” พ้นพิธีกร พิสูจน์คดีขายตรง The iCon Group"หนุ่ม กรรชัย" ฝากบอก "กันต์" ให้ลูกน้องเลิกข่มขู่..ถ้าไม่ผิดก็ออกมาพูดข้อเท็จจริงไทยโชว์เหนือ จัดงานมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ เป๊ะปัง ในเวลาแค่วันเดียว หลังเจ้าภาพเดิมพังไม่เป็นท่ากิจวัตรประจำวัน พฤติกรรมที่ทำได้ง่ายๆ ช่วยป้องกันอาการปวดหลัง อย่างได้ผล‘บอสพอล’ เซอร์ไพรส์ กันต์ มอบเบนซ์หรูป้ายแดง จับตาเอี่ยว บ.ขายตรงพบศัตรูพืชสี่ขา 2 อัตรา ชอบกัดแทะแตงกวาในสวน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไทยโชว์เหนือ จัดงานมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ เป๊ะปัง ในเวลาแค่วันเดียว หลังเจ้าภาพเดิมพังไม่เป็นท่าโยกหมดแล้ว! งัดเซฟ “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” 1 ชั่วโมง นาฬิกา 12 เรือน หายเกลี้ยงมิสแกรนด์กัมพูชาประกาศลั่น! จะไม่ให้เกิดการจัดประกวด MGI ในกัมพูชาอีก หลังดราม่าหนัก!คนแห่สงสัย ไม่เคยเห็นคนแต่งชุดข้าราชการ ขึ้นรถเมล์-รถไฟฟ้า ผู้รู้เฉลยความลับ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกาหลีเหนือสั่งประหารโสเภณี ผู้นำสลดสั่งอภัยโทษทันทีพายุเฮอริถล่ม เจ้าหน้าที่ฟลอริดาขอให้ทุกคน เขียนประวัติบนร่างกายพายุเฮอริเคนถล่มมะกัน นายกเทศมนตรีเตือน "ไม่อพยพ ตายแน่"เรือบรรทุกน้ำมันที่ติดธงไลบีเรียถูกโจมตีใกล้เยเมน
ตั้งกระทู้ใหม่