หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลดความอ้วนด้วยการกิน กิน กิน

โพสท์โดย SpiderMeaw



เพียงแค่เราปรับพฤติกรรม วิธีการทานจากเดิมเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเอง ที่สำคัญ ไม่ต้องอดอาหาร

โดยทั่วไปร่างกายของคนเราต้องการแคลอรี่ใน 1 วันอย่างต่ำ = 1,250 กิโลแคลอรี่ ซึ่งขึ้นอยู่กับน้ำหนักของเราด้วยค่ะ ถ้าเราบริโภคอาหารมากกว่าที่ปริมาณที่ร่างกายต้องการ แต่เราเผาผลาญออกจนหมด น้ำหนักเราก็จะไม่ขึ้น แต่ถ้าเราบริโภคเข้าไปเกินจำเป็นและไม่ได้เผาผลาญออก ก็จะทำให้น้ำหนักขึ้น และทำให้เราอ้วนขึ้นนั่นเอง เทคนิคในการลดน้ำหนักแบบง่ายๆ เลยก็คือ ถ้าอยากน้ำหนักลง ต้องกินน้อย และต้องเผาผลาญออกให้หมด แต่ถ้าอดใจไม่ไหว อยากกินเยอะๆ เราก็ต้องเผาผลาญออกให้ได้เยอะๆ เหมือนกัน เราจึงจะไม่อ้วน โดยทั่วไปสำหรับคนที่ไม่ได้ลดน้ำหนัก ควรบริโภคมื้อละประมาณ 600 กิโลแคลอรี่ โดยครึ่งนึงควรเป็นคาร์โบไฮเดรต อีกครึ่งหนึ่งเป็นโปรตีนและไขมัน

จึงควรเลือกรับประทานอาหารประเภทไหนดีที่จะสามารถลดปริมาณแคลอรี่ลงได้นิดนึง และยังอิ่มอยู่ท้องได้ด้วย

อาหารประเภทต้ม
ใคร ที่กำลังลดน้ำหนักมักเลือกที่จะรับประทานอาหารประเภทต้มแทน อย่างเกาเหลา (ต้องไม่ใส่น้ำมันเพิ่มนะ) แกงจืดวุ้นเส้น ต้มจืดเลือดหมู ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจทีเดียว แถมยังอยู่ท้องด้วยนะ

อาหารประเภทนึ่ง
ผักนิ่งรับประทานกับน้ำพริกก็เป็นอีกเมนูที่น่าสนใจไม่แพ้กัน เหมาะสำหรับใครหลายๆคน ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารรสจัดเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ปลานึ่งรับประทานคู่กับน้ำจิ้มรสแซ่บๆ ก็เหมาะสำหรับคนลดน้ำหนักเหมือนกัน

อาหารประเภทยำ/ส้มตำ
อาหารประเภทยำๆ เผ็ดๆ น่าจะถูกใจใครหลายคนเพราะหาซื้อรับประทานง่าย ไม่แพง แถมแคลอรี่ก็ไม่เยอะด้วย อย่างยำวุ้นเส้น ส้มตำผลไม้ ยำรวมมิตร ยำมะม่วง เป็นต้น

 
 
ขอบคุณที่มา:http://www.senesouk.com/2016/11/blog-post_66.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: zerotype, newwin
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"หนุ่ม กรรชัย" ฝากบอก "กันต์" ให้ลูกน้องเลิกข่มขู่..ถ้าไม่ผิดก็ออกมาพูดข้อเท็จจริงเงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้คนแห่สงสัย ไม่เคยเห็นคนแต่งชุดข้าราชการ ขึ้นรถเมล์-รถไฟฟ้า ผู้รู้เฉลยความลับหนุ่ม กรรชัย ท้าชน บอสมึงกูยังไม่กลัว หลังแม่ทีม บ.ขายตรง แซะ รู้ไม่จริง ระวังโดนฟ้องกลับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไทยโชว์เหนือ จัดงานมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ เป๊ะปัง ในเวลาแค่วันเดียว หลังเจ้าภาพเดิมพังไม่เป็นท่าโยกหมดแล้ว! งัดเซฟ “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” 1 ชั่วโมง นาฬิกา 12 เรือน หายเกลี้ยงมิสแกรนด์กัมพูชาประกาศลั่น! จะไม่ให้เกิดการจัดประกวด MGI ในกัมพูชาอีก หลังดราม่าหนัก!คนแห่สงสัย ไม่เคยเห็นคนแต่งชุดข้าราชการ ขึ้นรถเมล์-รถไฟฟ้า ผู้รู้เฉลยความลับ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกาหลีเหนือสั่งประหารโสเภณี ผู้นำสลดสั่งอภัยโทษทันทีพายุเฮอริถล่ม เจ้าหน้าที่ฟลอริดาขอให้ทุกคน เขียนประวัติบนร่างกายพายุเฮอริเคนถล่มมะกัน นายกเทศมนตรีเตือน "ไม่อพยพ ตายแน่"เรือบรรทุกน้ำมันที่ติดธงไลบีเรียถูกโจมตีใกล้เยเมน
ตั้งกระทู้ใหม่