หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่ารักป่ะ! หนุ่มหล่อ เดือนมหาวิทยาลัยชื่อดัง เต้นเลียนแบบคลิป น้องเฟิร์น ล้านวิว

โพสท์โดย popangel

        ยังมีคนดูอย่างต่อเนื่องสำหรับคลิปเต้นแบ๊วๆ ใสๆ ของ “น้องเฟิร์น ล้านวิว” ที่มีทั้งกระแสคนชมคนด่า จนทำให้ผู้กำกับฝีปากจัดอย่าง พจน์ อานนท์ ต้องเรียกมาแคสหนัง แต่งานนี้ น้องเฟิร์น ล้านวิว She ก็โดนขุด โดนเจาะ โดนแฉ สารพัดทุกสิ่งอย่าง แต่นั้นก็เป็นเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมาแล้ว และไม่สามารถทำอะไรเธอได้เลย  

         แถมล่าสุดก็มีหนุ่มหล่อนามว่า "แบงค์ ดีกรีเดือนมหาวิทยาลัยชื่อดัง" ซึ่งเป็นขวัญใจย่อมๆ ของบรรดาเกย์เก้งนางชะนีในโลกโซเชียลฯ ออกมาเต้นล้อเลียนคลิปของ น้องเฟิร์น ล้านวิว ในเฟสบุ๊คของตังเอง จนมีคนแชร์กระหน่ำไปทั่วโลกโซเชียลฯ ทำเอาเกย์เก้งกวางนางชะนีในโลกโซเชียลกรี๊ดลั่นให้กับความน่ารัก ความฮา ของหนุ่มแบงค์

คลิป แบงค์ เต้นล้อเลียน น้องเฟิร์น ล้านวิว

คลิปสุดฮือฮา น้องเฟิร์น ล้านวิว

น้องเฟิร์น ล้านวิว จากกองหนัง ของ พจน์ อานนท์

แบงค์ เดือนมหาวิทยาลัยชื่อดัง

เนื้อหาโดย: popangel
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
popangel's profile


โพสท์โดย: popangel
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้"หนุ่ม กรรชัย" ฝากบอก "กันต์" ให้ลูกน้องเลิกข่มขู่..ถ้าไม่ผิดก็ออกมาพูดข้อเท็จจริงหนุ่ม กรรชัย ท้าชน บอสมึงกูยังไม่กลัว หลังแม่ทีม บ.ขายตรง แซะ รู้ไม่จริง ระวังโดนฟ้องกลับคนแห่สงสัย ไม่เคยเห็นคนแต่งชุดข้าราชการ ขึ้นรถเมล์-รถไฟฟ้า ผู้รู้เฉลยความลับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไทยโชว์เหนือ จัดงานมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ เป๊ะปัง ในเวลาแค่วันเดียว หลังเจ้าภาพเดิมพังไม่เป็นท่าโยกหมดแล้ว! งัดเซฟ “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” 1 ชั่วโมง นาฬิกา 12 เรือน หายเกลี้ยงมิสแกรนด์กัมพูชาประกาศลั่น! จะไม่ให้เกิดการจัดประกวด MGI ในกัมพูชาอีก หลังดราม่าหนัก!คนแห่สงสัย ไม่เคยเห็นคนแต่งชุดข้าราชการ ขึ้นรถเมล์-รถไฟฟ้า ผู้รู้เฉลยความลับ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกาหลีเหนือสั่งประหารโสเภณี ผู้นำสลดสั่งอภัยโทษทันทีพายุเฮอริถล่ม เจ้าหน้าที่ฟลอริดาขอให้ทุกคน เขียนประวัติบนร่างกายพายุเฮอริเคนถล่มมะกัน นายกเทศมนตรีเตือน "ไม่อพยพ ตายแน่"เรือบรรทุกน้ำมันที่ติดธงไลบีเรียถูกโจมตีใกล้เยเมน
ตั้งกระทู้ใหม่