หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปริศนา! พบปลามหาศาลลอยเป็นแพในอ่าวนิวยอร์ก

โพสท์โดย SpiderMeaw

ปริศนา! พบปลามหาศาลลอยเป็นแพในอ่าวนิวยอร์ก

เกิดเหตุประหลาดขึ้นเมื่อปลาจำนวนหลายหมื่นตัวลอยตายเป็นแพในคลองของเกาะลองไอส์แลนด์ รัฐนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ซึ่งสาเหตุยังอยู่ระหว่างการสืบสวนในขณะนี้

คำสั่งประกาศปิดคลอง Shinnecock เมื่อเวลา 03.00 น. ในวันจันทร์ที่ 14 พ.ย. 2016 ทำให้มีฝูงปลา Atlantic menhaden จำนวนมากติดอยู่ภายใน กรมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมนิวยอร์ก (DEC) ระบุไว้ในอีเมลที่ส่งมายังสำนักข่าวซินหัว เมื่อช่วงบ่ายวันอังคารที่ผ่านมา

ปลาส่วนใหญ่ในกลุ่มนี้มีแนวโน้มว่าถูกต้อนลงคลอง โดยปลานักล่าตัวอื่นๆ และเหตุการณ์ปลาน๊อค (fish kill) หรือเหตุการณ์ที่มีปลาตายพร้อมกันเป็นจำนวนมากในแหล่งน้ำเช่นนี้ ก็ดูเหมือนจะไม่ได้มีสาเหตุมาจากคุณภาพน้ำในอ่าว Shinnecock ซึ่งอยู่ห่างออกไปทางตะวันออกของเขตการปกครองแมนฮัตตัน นครนิวยอร์ก ประมาณ 3 ชั่วโมงจากการเดินทางด้วยรถยนต์

การวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้นชี้ให้เห็นว่าสาเหตุการตายของปลาน่าจะเป็นเพราะ "การขาดออกซิเจนที่ละลายในน้ำและระดับความหนาแน่นสูงของปลา" กรมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมกล่าวเสริม อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ของกรมยังได้เก็บตัวอย่างเพิ่มเติมสำหรับนำไปวิเคราะห์ต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: paktronghie, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Dont sweat it, Varg Vikernes, เอ๋ง ไม่ดัดจริต
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กันต์ กันตถาวร ได้ออกมาโพสต์รับผิดชอบ ขอยุติบทบาทพิธีกร !เงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้มิสแกรนด์กัมพูชาประกาศลั่น! จะไม่ให้เกิดการจัดประกวด MGI ในกัมพูชาอีก หลังดราม่าหนัก!"หนุ่ม กรรชัย" ฝากบอก "กันต์" ให้ลูกน้องเลิกข่มขู่..ถ้าไม่ผิดก็ออกมาพูดข้อเท็จจริงหนุ่ม กรรชัย โพสต์ติง แม่ข่ายบริษัทดัง ข่มขู่ไปทั่ว กลัวถูกขุดแผลเหวอะ‘บอสพอล’ เซอร์ไพรส์ กันต์ มอบเบนซ์หรูป้ายแดง จับตาเอี่ยว บ.ขายตรงเปิดธุรกิจ “กันต์ กันตถาวร” 5 บริษัทหมู่บ้านมรดกโลกชิราคาว่าโกะ (Shirakawago) ญี่ปุ่นใครๆก็คิดว่าเธอเกาะสามีกิน แต่แท้จริงแล้วเธอทำเงินได้มากกว่าสามีหลายเท่าตัว !กรมชลประทาน ลดการระบายน้ำลงทะเลถ้าหาก 1 บาท เท่ากับ 1 USD เศรษฐกิจไทยจะเป็นอย่างไร?มาเลเซียผุดโครงการ "จ่ายไปข้างหน้า"ช่วยเหลือผู้หิวโหย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดธุรกิจ “กันต์ กันตถาวร” 5 บริษัทมิสแกรนด์กัมพูชาประกาศลั่น! จะไม่ให้เกิดการจัดประกวด MGI ในกัมพูชาอีก หลังดราม่าหนัก!หนุ่ม กรรชัย โพสต์ติง แม่ข่ายบริษัทดัง ข่มขู่ไปทั่ว กลัวถูกขุดแผลเหวอะ"หนุ่ม กรรชัย" ฝากบอก "กันต์" ให้ลูกน้องเลิกข่มขู่..ถ้าไม่ผิดก็ออกมาพูดข้อเท็จจริงมาเลเซียผุดโครงการ "จ่ายไปข้างหน้า"ช่วยเหลือผู้หิวโหย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คนแห่สงสัย ไม่เคยเห็นคนแต่งชุดข้าราชการ ขึ้นรถเมล์-รถไฟฟ้า ผู้รู้เฉลยความลับมาเลเซียผุดโครงการ "จ่ายไปข้างหน้า"ช่วยเหลือผู้หิวโหยมิสแกรนด์กัมพูชาประกาศลั่น! จะไม่ให้เกิดการจัดประกวด MGI ในกัมพูชาอีก หลังดราม่าหนัก!หนุ่ม กรรชัย ท้าชน บอสมึงกูยังไม่กลัว หลังแม่ทีม บ.ขายตรง แซะ รู้ไม่จริง ระวังโดนฟ้องกลับ
ตั้งกระทู้ใหม่