หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ควันหลง “ลอยกระทง” ไหม้วอดทั้งลำ!!! ไว้เป็นอุทาหรณ์ สูญเงินกว่า 2 ล้าน เมื่อกระทงลอยติดสปีดโบ๊ท ใครรับผิดชอบ!!??

โพสท์โดย Exoexo

ผู้สื่อข่าวรายงานเข้ามาว่า วันที่ 16/11/59 ตามรายการเรื่องเล่าเช้านี้ เรือสปีดโบ๊ทที่จอดไว้ที่ท่าน้ำหน้าบ้านเกิดเหตุเพลิงไหม้ ในแม่น้ำนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม และเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าสาเหตุมาจากกระทงที่ลอยมาตามแม่น้ำ

ก่อนหน้านี้ น.ส.กานดา สายทุ้ม เจ้าของเรือ ได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊คที่ชือGanda Saitum ระบุว่า เรือที่บ้าน “ถูกเผา” วอดวาย เพราะกระทงที่ลอยเมื่อวานนี้ ดูหลักฐานจากกล้องวงจรปิดแล้ว คือมีผ้ายางคลุมเรือไว้ แต่มีกระทงลอยมาติดทำให้ไฟไหม้ผ้ายาง ลุกลามหมดทั้งลำ จอดมาเป็นปีก็อยู่รอดปลอดภัยดี เจอวันลอยกระทงเข้าไปวันเดียว …. เรือลำนี้ ชื่อ “กานดา” ด้วย ประเพณีการลอยกระทง ควรถูกจัดการอย่างมีระเบียบกว่านี้ไหม

หลังจากนั้น น.ส.กานดา ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวตามคลิปว่า เรือลำนี้เป็นเรือที่คุณพ่อยกให้ ปกติจะจอดอยู่ด้านในติดกับตัวบ้านโดยมีไม้ไผ่ปิดกันอย่างดี แต่ช่วงนี้มีการก่อสร้างปรับปรุงสถานที่ จึงต้องนำมาจอดข้างนอกติดกับโป๊ะเรือโดยมีผ้ายางคลุมเอาไว้ อย่างไรก็ดี ทราบอีกทีตอนเช้าคือเรือไฟไหม้เพราะกระทง ทั้งนี้ เรือมีความเสียหายหนัก ไม่สามารถซ่อมแซมได้ ทั้งที่ตนเพิ่งนำไปซ่อมแซมมากว่า 1 ล้านบาท จึงอยากฝากให้เป็นอุทาหรณ์ เพราะไม่สามารถเอาผิดใครได้

ที่มา เฟสบุ๊ค Ganda Saitum

ขอบคุณที่มา: http://www.zocialx.com/5970/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: ตาตั้มเกเร, ซุปเปอร์ ใจมด, นางเบิร์ด, ประแสร์, Dont sweat it, ซาอิ, Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Flameburn, Varg Vikernes, Betatia, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, zerotype, vho, เด็กโข่ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้"หนุ่ม กรรชัย" ฝากบอก "กันต์" ให้ลูกน้องเลิกข่มขู่..ถ้าไม่ผิดก็ออกมาพูดข้อเท็จจริงกรรชัย เปิดคลิปเสียง บุคคลปริศนา ติดสินบนเทวดา สคบ.ขอให้ปัญหาราบรื่นเปิดธุรกิจ “กันต์ กันตถาวร” 5 บริษัทมิสแกรนด์กัมพูชาประกาศลั่น! จะไม่ให้เกิดการจัดประกวด MGI ในกัมพูชาอีก หลังดราม่าหนัก!ทะเลทรายซาฮาราถูกน้ำท่วม เพราะพายุฝนตกหนัก หลังจากแห้งแล้งมานานกว่า 50 ปีล่าดาราเอี่ยว เข้าคุก! “บิ๊กต่าย” สั่ง ปปง.อายัดทรัพย์ เจ้าของ บ.ธุรกิจขายตรงทำความรู้จัก บอสพอล ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง The iCON Groupส่องห้องนอนวัยรุ่นยุค 80 เต็มไปด้วยโปสเตอร์ต่างๆกันต์ กันตถาวร ได้ออกมาโพสต์รับผิดชอบ ขอยุติบทบาทพิธีกร !คิดสั้นขณะตั้งท้อง! เหยื่อ บ.ขายตรง ร่ำไห้ กลางโหนกระแส ถูกหลอก ไม่ได้อะไรกลับคืน‘บอสพอล’ เซอร์ไพรส์ กันต์ มอบเบนซ์หรูป้ายแดง จับตาเอี่ยว บ.ขายตรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"หนุ่ม กรรชัย" ฝากบอก "กันต์" ให้ลูกน้องเลิกข่มขู่..ถ้าไม่ผิดก็ออกมาพูดข้อเท็จจริงถ้าหาก 1 บาท เท่ากับ 1 USD เศรษฐกิจไทยจะเป็นอย่างไร?ทำความรู้จัก บอสพอล ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง The iCON Groupล่าดาราเอี่ยว เข้าคุก! “บิ๊กต่าย” สั่ง ปปง.อายัดทรัพย์ เจ้าของ บ.ธุรกิจขายตรงมิสแกรนด์กัมพูชาประกาศลั่น! จะไม่ให้เกิดการจัดประกวด MGI ในกัมพูชาอีก หลังดราม่าหนัก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คนแห่สงสัย ไม่เคยเห็นคนแต่งชุดข้าราชการ ขึ้นรถเมล์-รถไฟฟ้า ผู้รู้เฉลยความลับมาเลเซียผุดโครงการ "จ่ายไปข้างหน้า"ช่วยเหลือผู้หิวโหยมิสแกรนด์กัมพูชาประกาศลั่น! จะไม่ให้เกิดการจัดประกวด MGI ในกัมพูชาอีก หลังดราม่าหนัก!หนุ่ม กรรชัย ท้าชน บอสมึงกูยังไม่กลัว หลังแม่ทีม บ.ขายตรง แซะ รู้ไม่จริง ระวังโดนฟ้องกลับ
ตั้งกระทู้ใหม่