หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มุสลิม3คน ทำร้ายกุ๊กในสวีเดนเพราะหน้าเหมือนโดนัลด์ ทรัมป์

โพสท์โดย SpiderMeaw
 

ปฐมพงษ์ โพธิ์ประสิทธินันท์ // มุสลิม ๓ คนทำร้ายกุ๊กในสวีเดนเพราะหน้าเหมือนโดนัลด์ ทรัมป์:

ที่จริงแล้ว โดนัลด์ โทรัมป์ไม่ได้เป็น *ศัตรู* ชาวมุสลิมอย่างที่สื่อกระแสหลักพยายามป้ายสีอะไรเลย เขาแค่มีนโยบายไม่ต้อนรับมุสลิมอพยพเข้าประเทศเท่านั้น ผู้นำยุโรปหลายชาติก็ไม่ต้อนรับมุสลิมอพยพเช่นกัน อังกฤษนี่ก็ใช่ ถึงขนาดยิงสะกัดมิให้ผู้อพยพเข้าประเทศด้วยซ้ำ ขณะนี้ นาโต้ส่งกองเรือรบไปที่ทะเลเมดิเตอร์เรเนียนก็เพราะต้องการสะกัดมิให้มุสลิมอพยพเข้ายุโรปนี่เอง

เหตุผลที่ไม่ต้องการรับก็คือกลัวปัญหาความมั่นคงตามมา มุสลิมอพยพเหล่านี้จะยึดติดกับอัตลักษณ์ของตนเองสูงมากจนยากจะอยู่ร่วมกับคนอื่นๆ ในสังคมพหุนิยมได้ จึงเกิดความรุนแรงในหลายๆ ประเทศตามมา อาทิ สวีเดน นอร์เวย์ อังกฤษ ฝรั่งเศส

โดนัลด์ ทรัมป์ก็ไม่ต้องการรับกลุ่มผู้อพยพเช่นเดียวกับผู้นำหลายๆ ประเทศทั่วโลกนั่นแหละครับ แต่บังเอิญว่าสื่อของอเมริกาถูกซื้อไปมาก เขาจึงถูกละเลงภาพให้กลายเป็นศัตรูมุสลิมไปโดยปริยาย ถ้าท่านมองเห็นปรากฏการณ์สื่อไร้จรรยาบรรณในสังคมสหรัฐอเมริกา ท่านก็จะรู้ว่าโดนัลด์ ทรัมป์ก็ถูกฝ่ายตรงข้าม *สร้างภาพ* โดยวิธีใส่สีให้เป็นผู้ร้ายระดับโลกไปด้วย

ส่วนตัวแล้ว ผมเห็นว่านโยบายของนายบารัค โอบามาและนางฮิลารี คลินตันของพรรคเดโมแครตที่ส่งทหารเข้าอิรัก ซีเรีย สนับสนุนซาอุฯ เข่นฆ่าชาวเยเมน ชาวลิเบียและอื่นๆ อีกมากมาย ทำลายสังคมมุสลิมหรือศาสนาอิสลามมากกว่าโดนัลด์ ทรัมป์เสียอีก เพราะเข่นฆ่าประชาชนซึ่งลดจำนวนประชากรมุสลิมโดยตรง

16 พฤศจิกายน 2559
*หมายเหตุ: ถ้าจะแชร์ ไม่ต้องขออนุญาตแต่โปรดอ้างที่มาให้ชัดเจนและหากจะวิจารณ์ โปรดใช้คำสุภาพเพื่อป้องกันการละเมิดพรบ.คอมพิวเตอร์ โปรดสะกดใช้ภาษาให้ถูกต้องตามหลักภาษาไทยด้วย ผมพยายามลบข้อความวิจารณ์ที่หยาบและสะกดผิดออกทุกครั้งที่เห็น ในกรณีที่วิจารณ์ไม่เข้าเรื่อง อ่อนตรรกะหรือหยาบเกินไปบ่อยๆ ผมอาจจะบล็อคไม่ให้วิจารณ์อีกนะครับ
http://www.thegatewaypundit.com/…/muslims-beat-popular-tv-…/

ขอบคุณที่มา:ปฐมพงษ์ โพธิ์ประสิทธินันท์
https://www.facebook.com/bodhinand007/posts/1134577593256866
http://www.thegatewaypundit.com/2016/11/muslims-beat-popular-tv-chef-sweden-told-looked-like-donald-trump/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, paktronghie, บ่าวสันขวาน, zerotype, Varg Vikernes, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาว่าโกะ (Shirakawago) ญี่ปุ่นกันต์ กันตถาวร ได้ออกมาโพสต์รับผิดชอบ ขอยุติบทบาทพิธีกร !มิสแกรนด์กัมพูชาประกาศลั่น! จะไม่ให้เกิดการจัดประกวด MGI ในกัมพูชาอีก หลังดราม่าหนัก!‘บอสพอล’ เซอร์ไพรส์ กันต์ มอบเบนซ์หรูป้ายแดง จับตาเอี่ยว บ.ขายตรงเปิดธุรกิจ “กันต์ กันตถาวร” 5 บริษัท"หนุ่ม กรรชัย" ฝากบอก "กันต์" ให้ลูกน้องเลิกข่มขู่..ถ้าไม่ผิดก็ออกมาพูดข้อเท็จจริงหนุ่ม กรรชัย โพสต์ติง แม่ข่ายบริษัทดัง ข่มขู่ไปทั่ว กลัวถูกขุดแผลเหวอะถ้าหาก 1 บาท เท่ากับ 1 USD เศรษฐกิจไทยจะเป็นอย่างไร?ใครๆก็คิดว่าเธอเกาะสามีกิน แต่แท้จริงแล้วเธอทำเงินได้มากกว่าสามีหลายเท่าตัว !ล่าดาราเอี่ยว เข้าคุก! “บิ๊กต่าย” สั่ง ปปง.อายัดทรัพย์ เจ้าของ บ.ธุรกิจขายตรงมาเลเซียผุดโครงการ "จ่ายไปข้างหน้า"ช่วยเหลือผู้หิวโหย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดธุรกิจ “กันต์ กันตถาวร” 5 บริษัทมิสแกรนด์กัมพูชาประกาศลั่น! จะไม่ให้เกิดการจัดประกวด MGI ในกัมพูชาอีก หลังดราม่าหนัก!หนุ่ม กรรชัย โพสต์ติง แม่ข่ายบริษัทดัง ข่มขู่ไปทั่ว กลัวถูกขุดแผลเหวอะ"หนุ่ม กรรชัย" ฝากบอก "กันต์" ให้ลูกน้องเลิกข่มขู่..ถ้าไม่ผิดก็ออกมาพูดข้อเท็จจริงมาเลเซียผุดโครงการ "จ่ายไปข้างหน้า"ช่วยเหลือผู้หิวโหย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คนแห่สงสัย ไม่เคยเห็นคนแต่งชุดข้าราชการ ขึ้นรถเมล์-รถไฟฟ้า ผู้รู้เฉลยความลับมาเลเซียผุดโครงการ "จ่ายไปข้างหน้า"ช่วยเหลือผู้หิวโหยมิสแกรนด์กัมพูชาประกาศลั่น! จะไม่ให้เกิดการจัดประกวด MGI ในกัมพูชาอีก หลังดราม่าหนัก!หนุ่ม กรรชัย ท้าชน บอสมึงกูยังไม่กลัว หลังแม่ทีม บ.ขายตรง แซะ รู้ไม่จริง ระวังโดนฟ้องกลับ
ตั้งกระทู้ใหม่