หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เช็คสัญญานตัวเองหน่อย เมื่อร่างกายมีสารพิษมากเกินไป

โพสท์โดย SpiderMeaw

เช็คสัญญานตัวเองหน่อย เมื่อร่างกายมีสารพิษมากเกินไป


รู้ได้อย่างไรว่าร่างกายมีสารพิษตกค้างมากเกินไป ???

ในแต่ละวันร่างกายได้รับสารพิษทั้งทางตรงและทางอ้อม จากอาหารที่รับประทานและมลภาวะรอบตัว สังเกตุสัญญาณร่างกายที่บอกว่าคุณถึงเวลาดีท็อกซ์ซะแล้ว !!!!

รู้สึกไม่สดชื่นกระปรี้กระเปร่า ผิวหนังเกิดอาการแพ้ ปวดเมื่อย ลดน้ำหนักไม่ลง เหนื่อยล้าอย่างไม่มีสาเหตุ ระบบขับถ่ายแย่ลง ผิวหนังระคายเคือง ภูมิแพ้ต่างๆ ตาบวม ท้องอืf รอบเดือนไม่ปรกติ อารมณ์หงุดหงิด

การล้างสารพิษปฏิบัติมานานหลายศตวรรษทั่วโลกทั้งแบบการแพทย์แผนจีนและอายุรเวท การล้างพิษเป็นการทำความสะอาดและบำรุงร่างกายจากภายในโดยการกำจัดสารพิษตกค้างออกจากร่างกาย สามารถช่วยป้องกันโรคภัยและต่ออายุระบบต่างๆในร่างกายให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเหมือนใหม่อีกครั้ง

เริ่มล้างสารพิษโดยการเตรียมร่างกายและจิตใจให้พร้อม ลดการรับสารพิษจากเครื่องอุปโภคบริโภครอบตัวให้มากที่สุด เช่น งดแอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ น้ำตาล ไขมันอิ่มตัว เปลี่ยนใช้ที่มีสารเคมีผสมเป็นแบบออร์แกนิค ทั้งแชมพู ครีมนวดผม สบู่ ยาสีฟัน

วิธีที่จะช่วยขับสารพิษออกจากร่างกาย
1. รับประทานไฟเบอร์ให้มากขึ้น เช่น ข้าวกล้อง ผักและผลไม้ปลอดสารพิษ เช่น กะหล่ำปลี คะน้า สาหร่ายสไปรูริน่า อาติโช๊ค
2. ดื่มชาสมุนไพรล้างพิษในตับ และดื่มน้ำวันละ 2 ลิตร
– ชาเขียว จากการวิจัยพบว่า Polyphenols ในชาเขียวสามารถออกฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระช่วยกระตุ้นการทำงานของเอ็นไซม์ที่ทำหน้าที่ขจัดสารพิษในตับ ยับยั้งการแบ่งตัวของเซลล์มะเร็งและพัฒนาการของแบคทีเรียที่มีประโยชน์ในลำไส้
– ชาอาร์ติโช๊ค ช่วยบำรุง กระตุ้นการทำงานของตับ สร้างน้ำดีและน้ำย่อย
– ชาแดนดิไลออนช่วยส่งเสริมการขจัดสารพิษจากตับและถุงน้ำดี ลดผลข้างเคียงจากยาที่ถูกทำลายที่ตับ ป้องกันความบกพร่องของระบบการทำงานของตับและเพิ่มการไหลเวียนของน้ำดี
3. รับประทานวิตามินซี เพื่อกระตุ้นให้ร่างกายผลิตสารกลูตาไธโอนที่เป็นสารเคมีในตับที่ทำหน้าที่ขับสารพิษออก
4. ฝึกหายใจให้ลึกอย่างช้าๆเพื่อให้ร่างกายได้รับออกซิเจนอย่างสมบูรณ์เข้าสู่ระบบต่างๆของร่างกาย
5. ฝึกควบคุมอารมณ์เครียดโดยการคิดบวกเป็นประจำ
6. วารีบำบัด ด้วยการอาบน้ำอุ่น 5 นาทีและสลับด้วยน้ำเย็น 30 วินาที 3 ครั้ง และนอนพักซัก 30 นาที การอาบน้ำร้อนและเย็นสลับกันช่วยทำให้การไหลเวียนเข้าออกสลับกัน ช่วยให้ลดอาการยึดตึงของกล้ามเนื้อและระบบหมุนเวียน เพิ่มอัตราการล้างพิษ และสารอาหารสามารถเคลื่อนย้ายไปยังส่วนต่างๆของร่างกายได้มากขึ้น
7. ขับของเสียทางผิวหนังด้วยการเข้าซาวน่าให้เหงื่อออกบ้าง และขัดผิวเพื่อชำระสารพิษสิ่งตกค้างบนชั้นผิวภายนอก
8. ออกกำลังกายวันละชั่วโมง เช่น โยคะ กระโดดเชือก หรือ ชี่กง


ขอบคุณที่มา: http://www.rak-sukapap.com/2016/11/blog-post_127.html
เครดิต: girlsfriendclub.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: paktronghie, Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้ทะเลทรายซาฮาราถูกน้ำท่วม เพราะพายุฝนตกหนัก หลังจากแห้งแล้งมานานกว่า 50 ปีเปิดธุรกิจ “กันต์ กันตถาวร” 5 บริษัทล่าสุด บอสพอลออกมาชี้แจงผ่าน facebook ส่วนตัวแล้ว ทำความรู้จัก บอสพอล ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง The iCON Groupกรรชัย เปิดคลิปเสียง บุคคลปริศนา ติดสินบนเทวดา สคบ.ขอให้ปัญหาราบรื่น"หนุ่ม กรรชัย" ฝากบอก "กันต์" ให้ลูกน้องเลิกข่มขู่..ถ้าไม่ผิดก็ออกมาพูดข้อเท็จจริงถ้าหาก 1 บาท เท่ากับ 1 USD เศรษฐกิจไทยจะเป็นอย่างไร?โยกหมดแล้ว! งัดเซฟ “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” 1 ชั่วโมง นาฬิกา 12 เรือน หายเกลี้ยงเรื่องนี้ต้องถึง "แจ็ค เดอะโกสต์".."ปลาดุกปริศนา" ผ่าท้องออกมาพบวัตถุ 5 อย่างนักศึกษาหนุ่มเสียชีวิตจากเหตุการณ์ "ติ๊ก ชิโร่" ขับรถชนเผยสาเหตุ สคบ.แจกรางวัลให้ บ.ขายตรง ที่แท้ทำสิ่งนี้ให้สังคม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โยกหมดแล้ว! งัดเซฟ “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” 1 ชั่วโมง นาฬิกา 12 เรือน หายเกลี้ยงสาวสุดเซ็ง!! พาสุนัขเดินเล่นริมหาด เจอกองอึคนบ่อยครั้ง เเถมเจ้าตูบก็ชอบเล่นนัวเนียขรี้จนเธอต้องทำความสะอาดออกอย่างขยะแขยง 🤮เปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กถ้าหาก 1 บาท เท่ากับ 1 USD เศรษฐกิจไทยจะเป็นอย่างไร?ดราม่ามิสแกรนด์ระอุ นายแบบดัง-ผู้กำกับเขมรฟาดไม่ยั้งใส่ณวัฒน์ ทำไมทำแบบนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่ม กรรชัย ท้าชน บอสมึxกูยังไม่กลัว หลังแม่ทีม บ.ขายตรง แซะ รู้ไม่จริง ระวังโดนฟ้องกลับโยกหมดแล้ว! งัดเซฟ “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” 1 ชั่วโมง นาฬิกา 12 เรือน หายเกลี้ยงยังเอาช้าง'หนูนา'กลับจาก'เล็ก'ไม่ได้ ควาญเผย'ไม่มีคนเปิดประตู'คิดสั้นขณะตั้งท้อง! เหยื่อ บ.ขายตรง ร่ำไห้ กลางโหนกระแส ถูกหลอก ไม่ได้อะไรกลับคืน
ตั้งกระทู้ใหม่