หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาจารย์บอย ไพ่ผ่องญาณ แนะ คืนวันนี้ คืนพลังจันทร์ซ้อนจันทร์เริ่ดม๊ก

โพสท์โดย Fuckyou

อ.บอย ไพ่ผ่องญาณ สอนพิธีทำเสน่ห์ให้ตัวเองง่าย ๆ ไม่ง้อหมอเสน่ห์ในคืนลอยกระทง เสริมดวงให้มีแต่คนรัก-หลง เผยคืนนี้ฤกษ์งามยามดีที่สุด เพราะเป็นฤกษ์จันทร์ซ้อนจันทร์คือเป็นคืน Super Moon และอยู่ในวันจันทร์ ดวงจันทร์จะสวยงามที่สุด ซึ่งมีความเชื่อกันว่าเหมาะแก่การประกอบพิธีกรรมทำเสน่ห์ เสริมดวงมากกว่าฤกษ์ปกติทั่วไป

อาจารย์บอย ไพ่ผ่องญาณ หมอดูผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดวง ไพ่ยิปซี เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกรณีดังกล่าวว่า มนต์เสน่ห์ที่สร้างกันเองได้ด้วยพลังธรรมชาติ เชื่อว่าวันที่ 14 พฤศจิกายน 2559 วันเพ็ญเดือนสิบสอง วันลอยกระทง พระจันทร์ดวงใหญ่ใกล้โลกที่สุด ถือเป็น Super Moon นั้น ถือเป็นฤกษ์ “จันทร์ซ้อนจันทร์” หากทำพิธีด้านเสน่ห์ จะเป็นมหาเสน่ห์คือ แรงกว่าฤกษ์ยามปกติ ซึ่งพิธีเสริมเสน่ห์นี้เราสามารถทำเองได้ที่บ้านง่ายๆ 5 วิธี โดยเลือกทำหรือทำทั้งหมดก็ได้ ดังนี้

1. พิธีอาบน้ำเพ็ญ นำน้ำสะอาดใส่ภาชนะ วางไว้รับแสงจันทร์ 1 ชม. ในน้ำจะลอยดอกไม้หรือไม่ก็ได้ จากนั้นอาบชำระร่างกายให้สะอาด แล้วราดรดด้วยน้ำที่เราวางไว้กลางแสงจันทร์เป็นอันเสร็จพิธี หรือใครจะว่ายน้ำเล่นใต้แสงจันทร์ก็ได้ ถือเป็นการเสริมเสน่ห์ให้ตัวเองเป็นอย่างดี

2. ดื่มน้ำโสม ยืนอยู่ท่ามกลางแสงจันทร์ ถือแก้วน้ำดื่มใสสะอาด ซึ่งถือให้เสมือนมีพระจันทร์อยู่ในแก้วน้ำ จินตนาการว่าเรากำลังดื่มพระจันทร์ เพื่อจะได้มีเสน่ห์ ผิวพรรณสวยงาม

3. เติมเสน่ห์ใส่เครื่องสำอาง ครีมบำรุง เซรั่ม ที่บำรุงผิวหน้า ผิวกาย หรือแม้กระทั่งน้ำหอม สามารถนำมาวางเพื่อให้แสงจันทร์ทำหน้าที่เสริมเสน่ห์ให้กับเครื่องสำอางเหล่านั้น

4. เติมเสน่ห์ให้เครื่องประดับ หรืออุปกรณ์ทำมาหากิน นำสิ่งเหล่านี้ออกมารับพลังจากพระจันทร์ เพื่อให้บังเกิดความงามยิ่งขึ้น หรือถ้าเป็นอุปกรณ์ทำมาหากินก็จะทำให้คนนิยมชมชอบ หนุ่มสาวออฟฟิศบางคนสงสัยจะเอาเครื่องมือหากินอะไรออกมาอาบแสงจันทร์ ยกตัวอย่างเช่น นามบัตร ซึ่งเราสามารถนำนามบัตรของตัวเองมาวางอาบแสงจันทร์ได้

5.เสริมเสน่ห์ให้ตัวเองง่ายๆ ที่สุด คือ การแก้ผ้าอาบแสงจันทร์ (ควรนุ่งผ้าถุง) จะได้ดูดีมีเสน่ห์

ดังนั้นคืนนี้ตั้งแต่เวลา 2 ทุ่มเป็นต้นไปก็สามารถทำพิธีได้ไปจนถึงเที่ยงคืน เพื่อให้บังเกิดเสน่ห์ ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส ร่างกายแข็งแรง

ขอบคุณที่มา: FB : อาจารย์บอย ไพ่ผ่องญาณ
อ้างอิง http://www.dailynews.co.th/regional/536313
https://www.facebook.com/XacaryBxyNrngkhSakdiThitiWathnaKr/?fref=ts
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: paktronghie, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, newwin, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดธุรกิจ “กันต์ กันตถาวร” 5 บริษัทเงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้โยกหมดแล้ว! งัดเซฟ “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” 1 ชั่วโมง นาฬิกา 12 เรือน หายเกลี้ยง"หนุ่ม กรรชัย" ฝากบอก "กันต์" ให้ลูกน้องเลิกข่มขู่..ถ้าไม่ผิดก็ออกมาพูดข้อเท็จจริงทะเลทรายซาฮาราถูกน้ำท่วม เพราะพายุฝนตกหนัก หลังจากแห้งแล้งมานานกว่า 50 ปีเผยสาเหตุ สคบ.แจกรางวัลให้ บ.ขายตรง ที่แท้ทำสิ่งนี้ให้สังคมสรุปเหตุการณ์ "ติ๊ก ชิโร่" ขับรถตู้ชนมอเตอร์ไซค์คาที่ 1 สาหัส 1ดราม่ามิสแกรนด์ระอุ นายแบบดัง-ผู้กำกับเขมรฟาดไม่ยั้งใส่ณวัฒน์ ทำไมทำแบบนี้นักศึกษาหนุ่มเสียชีวิตจากเหตุการณ์ "ติ๊ก ชิโร่" ขับรถชนส่องห้องนอนวัยรุ่นยุค 80 เต็มไปด้วยโปสเตอร์ต่างๆล่าดาราเอี่ยว เข้าคุก! “บิ๊กต่าย” สั่ง ปปง.อายัดทรัพย์ เจ้าของ บ.ธุรกิจขายตรงผู้เข้าประกวด Miss Grand 2024 ปลื้มไทยแลนด์ ดินแดนแห่งความอบอุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โยกหมดแล้ว! งัดเซฟ “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” 1 ชั่วโมง นาฬิกา 12 เรือน หายเกลี้ยงสาวสุดเซ็ง!! พาสุนัขเดินเล่นริมหาด เจอกองอึคนบ่อยครั้ง เเถมเจ้าตูบก็ชอบเล่นนัวเนียขรี้จนเธอต้องทำความสะอาดออกอย่างขยะแขยง 🤮เปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กถ้าหาก 1 บาท เท่ากับ 1 USD เศรษฐกิจไทยจะเป็นอย่างไร?ดราม่ามิสแกรนด์ระอุ นายแบบดัง-ผู้กำกับเขมรฟาดไม่ยั้งใส่ณวัฒน์ ทำไมทำแบบนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่ม กรรชัย ท้าชน บอสมึxกูยังไม่กลัว หลังแม่ทีม บ.ขายตรง แซะ รู้ไม่จริง ระวังโดนฟ้องกลับโยกหมดแล้ว! งัดเซฟ “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” 1 ชั่วโมง นาฬิกา 12 เรือน หายเกลี้ยงยังเอาช้าง'หนูนา'กลับจาก'เล็ก'ไม่ได้ ควาญเผย'ไม่มีคนเปิดประตู'คิดสั้นขณะตั้งท้อง! เหยื่อ บ.ขายตรง ร่ำไห้ กลางโหนกระแส ถูกหลอก ไม่ได้อะไรกลับคืน
ตั้งกระทู้ใหม่