หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คืนจอทวงบัลลังก์ !! ละครเรื่อง “นาคี” กลับมาให้ชมกันแบบจุใจ 6 วันติดรวด

โพสท์โดย กิตตินันท์

ข่าวดาราวันนี้ เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่มีเรตติ้งสูงที่สุดในช่วงเวลาที่ผ่านมา สำหรับละครแนว พีเรียด โรแมนติก ดราม่า อย่างเรื่อง “นาคี” ที่ได้นักแสดงมากความสามารถมารับบทคู่พระนางอย่าง “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” และพระเอกหนุ่ม “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” และยังมีนักแสดงดังอีกหลายท่าน

ทำให้ละครเรื่องนี้เรียกเรตติ้งได้มากที่สุดและยังดึงดูดผู้ชมได้ทุกช่วงวัย สำหรับวันนี้เราจะมาอัพเดทให้เหล่าแฟนละครได้ติดตามกันแบบต่อเนื่อง หลังจากที่ห่างหายไปกว่า 30 วัน นาคีจะกลับมาคืนจอเรียกเรตติ้งอีกครั้งใน วันที่ 14 – 19 พ.ย. นี้ จัดหนักจัดเต็มกันไป 6 วันรวด ให้แฟนละครได้หายคิดถึงไปเลยจ้า (ชมภาพ)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Punthorn, ลิลลี่ ไมโครนอส, บังเอิญผ่านมา, โยนี หมีระบม, แจ๋วยูนิเวอร์ส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้เปิดธุรกิจ “กันต์ กันตถาวร” 5 บริษัทนักศึกษาหนุ่มเสียชีวิตจากเหตุการณ์ "ติ๊ก ชิโร่" ขับรถชนล่าสุด บอสพอลออกมาชี้แจงผ่าน facebook ส่วนตัวแล้ว แพรรี่เปิดใจถึงการเลิกลากับแฟนหนุ่มบอย ปกรณ์ แจงชัด เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่ใช่บอสบริหาร อิ ไอคอน กรุ๊ปสรุปเหตุการณ์ "ติ๊ก ชิโร่" ขับรถตู้ชนมอเตอร์ไซค์คาที่ 1 สาหัส 1"ปู พงษ์สิทธิ์" เคลียร์ใจ "เมรี" จบสวย ลั่น กูจะเป็นพ่อให้เอง !!ทำความรู้จัก บอสพอล ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง The iCON Groupกรมชลประทาน ลดการระบายน้ำลงทะเลผู้นำไต้หวันประกาศกร้าว "จีนไม่มีสิทธิ์เป็นตัวแทนไต้หวัน!!"จริงหรือไม่ !! นอนไม่หลับ แค่กิน กล้วย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แพรรี่เปิดใจถึงการเลิกลากับแฟนหนุ่มกรมชลประทาน ลดการระบายน้ำลงทะเลจริงหรือไม่ !! นอนไม่หลับ แค่กิน กล้วยบอย ปกรณ์ แจงชัด เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่ใช่บอสบริหาร อิ ไอคอน กรุ๊ป"มิสแกรนด์กาน่า" งามสง่าดั่งหญิงไทยโบราณ..โซเชียลต่างแชร์ภาพเธอสนั่น!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แพรรี่เปิดใจถึงการเลิกลากับแฟนหนุ่มนักบอลดัง "จอร์จ บัลด็อค" เสียชีวิตแล้วกรมชลประทาน ลดการระบายน้ำลงทะเลบอย ปกรณ์ แจงชัด เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่ใช่บอสบริหาร อิ ไอคอน กรุ๊ป
ตั้งกระทู้ใหม่