หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปล่อยผ่านหรือเบรคแตก!!! “บูม กิตตน์ก้อง” ลุยหาพ่อ”กีฟต์” ขอคบลูกสาวเป็นแฟน งานนี้พ่อจะว่าอย่างไร?

โพสท์โดย กิตตินันท์

แหมๆๆ!!! อะไรจะตรงๆแมนๆขนาดนี้ หลังจาก “บูม กิตตน์ก้อง”ได้ปลดประจำการดูแลประเทศชาติเสร็จแล้วก็หันมาดูแลแฟนต่อไปอีก…อะไรจะแมนขนาดนั้นจ๊ะ และล่าสุดตอนนี้ บูมก็ได้บุกไปหาพ่อกีฟต์ เพื่อขออนุญาติคบกับลูกสาวเป็นแฟน แอร๊ยยย!!! อิจฉาจัง…

บูมได้บอกว่า “หลังจากที่คุณพ่อ ผล และกีฟต์ ทานข้าวอยู่ ผมก็ได้บอกกับพ่อว่า ผมคุยกับลูกสาวของพ่อมานานแล้ว ผมขอเรียกน้องว่าแฟน เวลามีคนถามผมจะได้บอกอย่างได้เต็มปากว่าน้องเป็นแฟนผมและผมสัญญาว่าถ้าเกิดมีปัญหาอะไรขึ้นผมจะรับผิดชอบเพียงคนเดียว”

แล้วคุณพ่อก็ได้ตอบกลับมาว่า”คุณพ่อขอบใจมาก ที่คอยให้เกียรติลูกสาวเขาอยู่ตลอด ซึ่งคุณพ่อเองปกติก็ไม่ค่อยมีเวลาให้เขาเท่าไหร จึงอยากฝากให้เราช่วยดูแลด้วยนะ”

เป็นไงล่ะจ๊ะ !!! คุณพ่อไฟเขียว ไปโล๊ดดดดด…

ขอบคุณที่มา: http://www.seerada.com/2503
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เด็กหญิงสมหมาย, vho, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Ri Ta, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้นักศึกษาหนุ่มเสียชีวิตจากเหตุการณ์ "ติ๊ก ชิโร่" ขับรถชนเปิดธุรกิจ “กันต์ กันตถาวร” 5 บริษัทล่าสุด บอสพอลออกมาชี้แจงผ่าน facebook ส่วนตัวแล้ว บอย ปกรณ์ แจงชัด เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่ใช่บอสบริหาร อิ ไอคอน กรุ๊ปแพรรี่เปิดใจถึงการเลิกลากับแฟนหนุ่มสรุปเหตุการณ์ "ติ๊ก ชิโร่" ขับรถตู้ชนมอเตอร์ไซค์คาที่ 1 สาหัส 1ทำความรู้จัก บอสพอล ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง The iCON Groupผู้นำไต้หวันประกาศกร้าว "จีนไม่มีสิทธิ์เป็นตัวแทนไต้หวัน!!"เก็บตก! สาวงาม Miss Grand International 2024 ล่องเรือหรูเจ้าพระยา พร้อมอาหารเลิศรสหลากเมนูจริงหรือไม่ !! นอนไม่หลับ แค่กิน กล้วยอิสราเอลเตรียมโหวต แผนตอบโต้อิหร่าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แพรรี่เปิดใจถึงการเลิกลากับแฟนหนุ่มกรมชลประทาน ลดการระบายน้ำลงทะเลจริงหรือไม่ !! นอนไม่หลับ แค่กิน กล้วยบอย ปกรณ์ แจงชัด เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่ใช่บอสบริหาร อิ ไอคอน กรุ๊ป"มิสแกรนด์กาน่า" งามสง่าดั่งหญิงไทยโบราณ..โซเชียลต่างแชร์ภาพเธอสนั่น!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แพรรี่เปิดใจถึงการเลิกลากับแฟนหนุ่มนักบอลดัง "จอร์จ บัลด็อค" เสียชีวิตแล้วกรมชลประทาน ลดการระบายน้ำลงทะเลบอย ปกรณ์ แจงชัด เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่ใช่บอสบริหาร อิ ไอคอน กรุ๊ป
ตั้งกระทู้ใหม่