หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เนตไอดอลตัวจริง !! กวาง อาริศา สาวเจ้าของเสียงดิสนีย์ ชี้คำว่า "เน็ตไอดอล" ยอดไลค์ไม่ได้วัดคุณค่าคน

โพสท์โดย บอกเล่า เก้าสิบ

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2559 กวาง อาริศา หอมกรุ่น เจ้าของเสียงดิสนีย์ อดีตผู้เข้าประกวดไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4 ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊ก Arisa Homgroon แบ่งปันมุมมองคำว่า "เน็ตไอดอล" หรือบุคคลในโซเชียลที่มียอดผู้ติดตามเยอะ ๆ หากทำในสิ่งที่สร้างสรรค์ ก็ถือว่าเป็นสิ่งดี แต่ทุกวันนี้รามักจะเห็นคำว่า เน็ตไอดอล และตามมาด้วยเรื่องแย่ ๆ ที่กลายมาเป็นวาระทางสังคมให้เราได้ถกเถียง และสื่อก็เลือกที่จะหยิบยกมานำเสนอ และยังฝากอีกว่า ให้คิดก่อนที่จะโพสต์ ซึ่งจริงอยู่ที่โพสต์ในพื้นที่ส่วนตัว แต่เมื่อเลือกโพสต์ในที่สาธารณะแล้ว ก็ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองโพสต์ลงไป และต้องยอมรับว่าเด็ก ๆ เล่นโซเชียลได้อย่างอิสระ พอเด็ก ๆ มาเห็นก็มีความรู้สึกว่าอยากเป็นบ้าง จนเกิดพฤติกรรมลอกเลียนแบบขึ้นมา และอยากฝากน้อง ๆ ให้รู้ว่า ยอดไลค์ไม่ได้วัดคุณค่าคน

โพสท์โดย: บอกเล่า เก้าสิบ
แหล่งที่มา: https://www.facebook.com/arisa.homgroon
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: เจ้าชายไร้หัวใจ, กอกระดุม, DevilMoon, มาเฟียเสื้อดำ, ~ซาตานตกสวรรค์~, vho, ตาตั้มเกเร, Tabebuia, บ่าวสันขวาน, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักศึกษาหนุ่มเสียชีวิตจากเหตุการณ์ "ติ๊ก ชิโร่" ขับรถชนล่าสุด บอสพอลออกมาชี้แจงผ่าน facebook ส่วนตัวแล้ว เปิดธุรกิจ “กันต์ กันตถาวร” 5 บริษัททำความรู้จัก บอสพอล ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง The iCON Groupเงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้คู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆมาทั้งวัน อากาศดีนะเนี่ย และสัปดาห์นี้มีงานหนังสือแห่งชาติแล้วด้วยน๊าแพรรี่เปิดใจถึงการเลิกลากับแฟนหนุ่มผู้เข้าประกวด Miss Grand 2024 ปลื้มไทยแลนด์ ดินแดนแห่งความอบอุ่นเก็บตก! สาวงาม Miss Grand International 2024 ล่องเรือหรูเจ้าพระยา พร้อมอาหารเลิศรสหลากเมนูTOYOTA ประกาศเปิดโรงงานแบตเตอรี่จริงหรือไม่ !! นอนไม่หลับ แค่กิน กล้วย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แพรรี่เปิดใจถึงการเลิกลากับแฟนหนุ่มกรมชลประทาน ลดการระบายน้ำลงทะเลจริงหรือไม่ !! นอนไม่หลับ แค่กิน กล้วยบอย ปกรณ์ แจงชัด เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่ใช่บอสบริหาร อิ ไอคอน กรุ๊ป"มิสแกรนด์กาน่า" งามสง่าดั่งหญิงไทยโบราณ..โซเชียลต่างแชร์ภาพเธอสนั่น!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เผยสาเหตุ สคบ.แจกรางวัลให้ บ.ขายตรง ที่แท้ทำสิ่งนี้ให้สังคมพี่เขยมีเรื่องดวลมีดกับน้องเมียต่อหน้าญาติ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 รายแพรรี่เปิดใจถึงการเลิกลากับแฟนหนุ่มนักบอลดัง "จอร์จ บัลด็อค" เสียชีวิตแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่