หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผักชี สมุนไพรมหัศจรรย์! ช่วยกำจัดโลหะหนักออกจากร่างกายของคุณได้ถึง 80% ใน 42 วัน

โพสท์โดย SpiderMeaw
เราสามารถพูดได้ว่าผักชีเป็นหนึ่งในสมุนไพรสำหรับล้างสารพิษที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด มันสามารถกำจัดโลหะหนักและสารพิษปนเปื้อนอื่น ๆ นอกจากนี้ยังสามารถ ขัดขวางสารปรอทจากอวัยวะของคุณได้อีกเช่นกัน


ตามที่ผู้เชี่ยวชาญระบุไว้ โลหะหนักมีส่วนทำให้เกิดปัญหาสุขภาพที่รุนแรงมากมาย เช่น โรคหัวใจ โรคมะเร็ง สมองเสื่อม ภาวะทางอารมณ์ โรคปอด โรคไต และโรค กระดูกเปราะ

ผักชนิดนี้ดีต่อสุขภาพมันเต็มไปด้วยสารอาหารที่ดีเป็นจำนวนมากรวมถึงแร่ธาตุ เช่น แมกนีเซียม โพแทสเซียม แคลเซียม แมงกานีส เหล็ก นอกจากนี้ยังมีวิตามิน A และ K สูง ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยต้านการอักเสบ ลดการติดเชื้อ และฆ่าเชื้อโรคและเชื้อราได้อย่างรวดเร็ว

นักวิจัยชาวอินเดียแห่งสถาบันวิทยาศาสตร์การแพทย์ (AIIMS) ในนิวเดลี ได้ใช้วิธีแก้ปัญหานี้โดยการฉีดสารแอนติเจนเข้าไปในอุ้งเท้าหลังด้านซ้ายของหนู ซึ่งจะทำ ให้เกิดการอักเสบและบวมคล้ายกับเป็นโรคไขข้ออักเสบ และพวกเขาได้ค้นพบว่าเมื่อหนูได้รับการบริโภคผักชีเข้าไปมันก็สามารถช่วยลดปัญหาเหล่านี้ได้

วิธีใช้ผักชี

เราจะนำเสนอวิธีการทำที่มีประสิทธิภาพอีกทั้งยังมีราคาถูกให้กับคุณเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ได้ในชีวิตประจำวัน

เพียงแค่ใช้ผักชีออร์แกนนิคไม่กี่ต้นใส่ลงไปในเครื่องปั่นและดื่มมันอย่างสม่ำเสมอ หรือคุณจะเพิ่มผักชีรวมอยู่ในมื้ออาหารของคุณก็ได้อ
สูตรรักษาอาการอักเสบด้วยผักชี

ส่วนผสม:

ผักชีออร์แกนนิคหั่น 1/2 ถ้วย
น้ำแอปเปิ้ลออร์แกนนิค 1/2 ถ้วย
น้ำ 1/2 ถ้วย
ผงวีทกราส หรือ ผงคลอเรลลา 1 ช้อนชา

วิธีทำ: ใส่ส่วนผสมทั้งหมดลงในเครื่องปั่นและปั่นผสมจนเป็นเนื้อเดียวกัน และคุณจะประหลาดใจกับผลลัพธ์ที่ได้ เราหวังว่าคุณจะได้ประโยชน์จากบทความนี้และไม่ลืมที่จะ แบ่งปันให้กับเพื่อนและคนในครอบครัวของคุณ


ขอบคุณที่มา:
http://www.rak-sukapap.com/2016/11/80-42.html
อ้างอิง : healthiestalternative.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Varg Vikernes, มารคัส, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดธุรกิจ “กันต์ กันตถาวร” 5 บริษัทเงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้ล่าสุด บอสพอลออกมาชี้แจงผ่าน facebook ส่วนตัวแล้ว รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆมาทั้งวัน อากาศดีนะเนี่ย และสัปดาห์นี้มีงานหนังสือแห่งชาติแล้วด้วยน๊าเก็บตก! สาวงาม Miss Grand International 2024 ล่องเรือหรูเจ้าพระยา พร้อมอาหารเลิศรสหลากเมนูนักศึกษาหนุ่มเสียชีวิตจากเหตุการณ์ "ติ๊ก ชิโร่" ขับรถชนทำความรู้จัก บอสพอล ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง The iCON Groupคู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!จริงหรือไม่ !! นอนไม่หลับ แค่กิน กล้วยTOYOTA ประกาศเปิดโรงงานแบตเตอรี่บอย ปกรณ์ แจงชัด เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่ใช่บอสบริหาร อิ ไอคอน กรุ๊ปแพรรี่เปิดใจถึงการเลิกลากับแฟนหนุ่ม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แพรรี่เปิดใจถึงการเลิกลากับแฟนหนุ่มกรมชลประทาน ลดการระบายน้ำลงทะเลจริงหรือไม่ !! นอนไม่หลับ แค่กิน กล้วยบอย ปกรณ์ แจงชัด เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่ใช่บอสบริหาร อิ ไอคอน กรุ๊ป"มิสแกรนด์กาน่า" งามสง่าดั่งหญิงไทยโบราณ..โซเชียลต่างแชร์ภาพเธอสนั่น!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เผยสาเหตุ สคบ.แจกรางวัลให้ บ.ขายตรง ที่แท้ทำสิ่งนี้ให้สังคมพี่เขยมีเรื่องดวลมีดกับน้องเมียต่อหน้าญาติ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 รายแพรรี่เปิดใจถึงการเลิกลากับแฟนหนุ่มนักบอลดัง "จอร์จ บัลด็อค" เสียชีวิตแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่