หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กฎเหล็ก 5 ข้อ พิชิตหน้าท้องสุดเซ็กซี่ ไม่เชื่อลองทำดู...

โพสท์โดย SpiderMeaw

กฎเหล็ก 5 ข้อ พิชิตหน้าท้องสุดเซ็กซี่ ไม่เชื่อลองทำดู...


ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย แต่ก็ไม่วายทำให้เจ็บปวดเสมอ รวมถึงความจริงที่ว่า บริเวณหน้าท้องเรานี่ล่ะที่กำจัดส่วนเกินออกไปได้ยากที่สุด ไม่ว่าคุณจะเวิร์คเอาท์หนักมากขนาดไหนก็กำจัดพุงยื่นได้ยาก โชคดีที่ผู้เชี่ยวชาญของเราได้ร่างกฎเหล็กกำจัดพุงยื่นไว้แล้ว โดยแผนที่ว่านี้เห็นผลทันใจ (ไม่เกิน 2 สัปดาห์รู้กัน) แล้วก็ไม่ยากเกินความสามารถของสาว ๆ อย่างเรา

 

กฎข้อที่ 1 มุ่งไปที่กล้ามเนื้อชั้นใน
> เชื่อกันมานานว่า ท่าครันช์ ช่วยรีดหน้าท้องส่วนเกินได้ดีที่สุด แต่ที่จริงเป็นแค่ภาพลวงตาเท่านั้น เพราะถ้าจะรีดไขมันออก 450 กรัม คุณต้องทำท่าครันช์ตั้ง 250,000 ครั้ง! ผลการวิจัยจาก University of Virginia บอกเอาไว้ อันที่จริงคุณต้องมุ่งเจาะจงไปที่กล้ามเนื้อชั้นใน เพราะการกระชับกล้ามเนื้อตรงนี้เองที่ทำให้ท้องแบนราบและเฟิร์มขึ้น

วาเลรี วอเตอร์ส (Valerie Waters) เซเลบริตี้เทรนเนอร์ ครูฝึกของคนดัง ๆ อย่างเจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ (Jennifer Garner) แนะนำท่ากระชับกล้ามเนื้อชั้นในที่ไม่ยากเกินไป เริ่มจากนอนหงาย วางฝ่ามือทั้งสองข้างใต้สะดือเล็กน้อย หายใจออกให้ท้องขยายมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ จากนั้นหายใจเข้าดึงสะดือไปชิดกระดูกสันหลัง ให้ช่องท้องราบไปกับพื้น กลั้นหายใจไว้นาน 5 วินาที แล้วเริ่มทำใหม่ 8-10 เซ็ต

กฎข้อที่ 2 ขยับขยายก้น
> สะโพกกับพุงมักจับคู่กันทำลายหุ่นเสมอ ๆ เพราะการนั่งอยู่กับที่นาน ๆ กล้ามเนื้อในแนวกระดูกสันหลังจะเริ่มเสื่อม ส่งผลถึงกล้ามเนื้อสะโพกที่จะเสียทรง ไม่ฟิตเปรี๊ยะ กล้ามเนื้อพวกนี้แหละที่เชื่อมต่อไปยังกล้ามเนื้อขา ทั้งหมดนี้จะทำให้คุณปวดหลังมากขึ้น พร้อมกับน้ำหนักตัวที่กดทับกระดูกสันหลังมากขึ้น แม้ว่าหน้าท้องคุณจะไม่มีไขมันอะไรมากมายแต่มันจะยื่นออกมาได้ง่าย ๆ การขยับเคลื่อนไหวก้นซะบ้างเป็นทางออกที่ดีที่สุด

รับมือกับกล้ามเนื้อบริเวณข้อต่อสะโพกได้ง่าย ๆ เริ่มต้นที่ท่าลังก์ (ยืนแยกขากว้างเท่าช่วงไหล่) แล้วค่อย ๆ ลดเข่าข้างหนึ่งลงให้เข่าด้านในแตะพื้น ดันสะโพกไปด้านหน้า แต่เกร็งหลังตรงไว้จนกระทั่งรู้สึกตึงที่บริเวณด้านหน้าสะโพก หยุดค้างไว้ 10 วินาที จากนั้นให้ผ่อนลงแล้วค่อยเริ่มต้นใหม่ อาจจะเพิ่มการยืดตัวด้วยการเหยียดแขนเหนือศีรษะด้วยก็ได้

กฎข้อที่ 3 เลือกกินอาหาร
> ได้เวลาโละไขมันที่กองอยู่ที่พุงออกทุกชั้นเพื่อหน้าท้องแบนราบ ด้วยคำแนะนำง่าย ๆ ในการเลือกกินอาหาร

ปริมาณโปรตีนในอาหาร

แทนที่จะกินเนื้อ ปลา ผลิตภัณฑ์จากนม และถั่วลองเลือกกินคาร์โบไฮเดรตประเภทอื่นดูบ้าง ไขมันบริเวณหน้าท้องก็ลดลงได้ นักวิจัยแห่ง McMaster University ประเทศแคนาดา กำหนดเมนูอาหารให้กลุ่มทดลองจำนวน 617 คน พบว่า เมื่อกลุ่มทดลองเปลี่ยนเมนูอาหารจากโปรตีนที่มีคาร์โบไฮเดรตผสม เป็นคาร์โบไฮเดรตประเภทดี เช่น ลูกเกด ข้าวซ้อมมือ ในจำนวนที่เท่า ๆ กัน ไขมันสะสมบริเวณหน้าท้องก็จะลดลงไปด้วย

กำจัดน้ำตาลส่วนเกิน

ในชีวิตประจำวันทั่ว ๆ ไป เรากินน้ำตาลกันเยอะมากโดยไม่รู้ตัว ซึ่ง 80% จะแฝงตัวมากับอาหารบรรจุถุง น้ำดื่มสารพัดรสชาติ โยเกิร์ต และอีกมากมาย ทำให้เราไม่รู้ตัวว่าวัน ๆ หนึ่งกินน้ำตาลไปเท่าไรบ้าง วิธีกำจัดน้ำตาลออกจากสิ่งที่เรากินคือให้เอา 4 หารปริมาณน้ำตาล (หน่วยเป็นกรัม) ที่ระบุไว้ข้างหีบห่อหรือถุง จะได้ปริมาณน้ำตาลเป็นช้อนชา รู้อย่างนี้แล้วก็สามารถจำกัดปริมาณน้ำตาลต่อวันได้อย่างถูกต้องซะที (ปกติไม่ควรกินเกิน 6-8 ช้อนชาต่อวัน)

อย่ากลัวอ้วน

ผลการวิจัยบอกว่า อาหารที่มีไขมันอยู่เกิน 50 เปอร์เซ็นต์ จริง ๆ แล้วช่วยลดน้ำหนักได้พอ ๆ กับอาหารไขมันต่ำ เพราะ “ไขมันทำให้อิ่มเร็ว” อลัน อรากอน (Alan Aragon) นักโภชนาการบอกควรกินอาหารที่มีไขมันไม่อิ่มตัว เช่น มะกอก ถั่ว อโวคาโด หรือแม้แต่อาหารที่มีไขมันอิ่มตัว อย่างนม ชีส และเนย ก็โอ.เค. ถ้าไม่โหมกินมากเกินขนาด

บอกลาอาการบวม

ไม่ว่าคุณจะลดน้ำหนักได้กี่กิโลกรัม หรือได้กล้ามเนื้อมากี่มัดจากการออกกำลัง แต่ถ้าตัวคุณยังบวมอยู่ละก็ คุณก็ยังไม่รู้สึกดีที่สุดอยู่วันยังค่ำ ให้ระวังปริมาณโซเดียมที่กินในแต่ละวัน นักโภชนาการแนะนำว่า ควรจำกัดแค่ไม่เกิน 2,000 มิลลิกรัมต่อวัน

กฎข้อที่ 4 เลิกเครียดเดี๋ยวนี้

> ลิสต์สารพัดสิ่งที่คุณต้องทำในแต่ละวันทำให้ร่างกายหลั่งฮอร์โมนคอร์ติซอล หรือฮอร์โมนความเครียดออกมา โดยฮอร์โมนนี้จะกระตุ้นให้ร่างกายเก็บสะสมไขมันโดยเฉพาะบริเวณหน้าท้องไปโดยปริยาย นักวิจัยจาก Yale University สหรัฐอเมริกา ค้นพบว่า ช่วงท้องของคนเรานี่แหละที่ไวต่อการกักเก็บไขมันจากความเครียดมากกว่าบริเวณอื่น ๆ ในร่างกายตั้ง 4 เท่า! เพราะฉะนั้นขณะที่คุณกำลังยุ่งหัวฟูทุก ๆ 90 นาที อย่าลืมเบรกตัวเองสักนิด

กฎข้อที่ 5 ออกกำลังน้อยลงนิด

> โละตารางออกกำลังกายแบบเดิม ๆ ทิ้งไปซะ ร่างกายคุณต้องการแค่การออกกำลังแบบเน้น ๆ 3 ครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อให้ได้ผลดีที่สุดเท่านั้น “การโหมออกกำลังทุกวันไม่ได้ช่วยให้หน้าท้องแบนราบหรอก” บิล ฮาร์ตแมน (Bill Hartman) เทรนเนอร์ชี้ “คุณจะเห็นผลจากการออกกำลังเร็วขึ้นถ้าปล่อยให้ร่างกายได้พักบ้าง” เพราะเนื้อเยื่อภายในบางแห่งอาจฉีกขาดจากการออกกำลัง ดังนั้นควรให้เวลาร่างกายเยียวยาตัวเองบ้าง ยิ่งไปกว่านั้น ควรทำท่าออกกำลังต่าง ๆ แค่ท่าละ 15-20 เซ็ตพอ และถ้าคุณจัดลำดับความสำคัญของการมีหน้าท้องแบนราบไว้อันดับต้น ๆ แล้วละก็ อย่าลืมทำท่าออกกำลังลดหน้าท้องเป็นท่าแรก ๆ ในการออกกำลังกายแต่ละครั้งด้วย เพราะสิ่งสำคัญย่อมต้องมาก่อนเสมอ

เครดิต: นิตยสาร Women’s Health

ขอบคุณที่มา:http://www.rak-sukapap.com/2016/11/5_42.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: jackkasett
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดธุรกิจ “กันต์ กันตถาวร” 5 บริษัทล่าสุด บอสพอลออกมาชี้แจงผ่าน facebook ส่วนตัวแล้ว เงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้นักศึกษาหนุ่มเสียชีวิตจากเหตุการณ์ "ติ๊ก ชิโร่" ขับรถชนเก็บตก! สาวงาม Miss Grand International 2024 ล่องเรือหรูเจ้าพระยา พร้อมอาหารเลิศรสหลากเมนูทำความรู้จัก บอสพอล ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง The iCON Groupกรมชลประทาน ลดการระบายน้ำลงทะเลสรุปเหตุการณ์ "ติ๊ก ชิโร่" ขับรถตู้ชนมอเตอร์ไซค์คาที่ 1 สาหัส 1ผู้เข้าประกวด Miss Grand 2024 ปลื้มไทยแลนด์ ดินแดนแห่งความอบอุ่นคู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!บอย ปกรณ์ แจงชัด เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่ใช่บอสบริหาร อิ ไอคอน กรุ๊ปTOYOTA ประกาศเปิดโรงงานแบตเตอรี่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แพรรี่เปิดใจถึงการเลิกลากับแฟนหนุ่มกรมชลประทาน ลดการระบายน้ำลงทะเลจริงหรือไม่ !! นอนไม่หลับ แค่กิน กล้วยบอย ปกรณ์ แจงชัด เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่ใช่บอสบริหาร อิ ไอคอน กรุ๊ป"มิสแกรนด์กาน่า" งามสง่าดั่งหญิงไทยโบราณ..โซเชียลต่างแชร์ภาพเธอสนั่น!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เผยสาเหตุ สคบ.แจกรางวัลให้ บ.ขายตรง ที่แท้ทำสิ่งนี้ให้สังคมพี่เขยมีเรื่องดวลมีดกับน้องเมียต่อหน้าญาติ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 รายแพรรี่เปิดใจถึงการเลิกลากับแฟนหนุ่มนักบอลดัง "จอร์จ บัลด็อค" เสียชีวิตแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่