หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(คลิป) บุกจับไอ้หื่น จะข่มขื่นสาวชาวเวียดนาม แอบหลบหนีบนฝ้าเพดาน 11-11-59

โพสท์โดย clipfunny

ตำรวจ สน.โคกคราม บุกเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาพยายามข่มขืนสาวชาวเวียดนามในห้องเช่าย่านซอยนวลจันทร์
โดยตำรวจ สน.โคกคราม ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณห้องเช่าไม่มีชื่อ ภายในซอยนวลจันทร์ 21 กรุงเทพฯ หลังได้รับแจ้งว่ามีผู้หญิงกำลังจะถูกข่มขืน เมื่อตำรวจเดินทางถึงที่เกิดเหตุ พบนายเสกสรร ปริญญะเสรี อายุ 21 ปี ชาวหนองบัวลำภู กำลังปีนลงจากฝ้าเพดานบริเวณห้องดังกล่าว ตำรวจจึงเรียกให้ผู้ต้องหาลงมามอบตัว แต่ผู้ต้องหากลับไม่ยินยอมและมีพฤติกรรมเตรียมหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องพังทลายฝ้าเพดาน จนผู้ต้องหาร่วงลงมาและเข้าควบคุมตัวไว้ได้ บริเวณใกล้กันพบหญิงสาวชาวเวียดนาม อายุ 25 ปี และ อายุ 23 ปี ผู้เสียหายยืนหน้าซีดด้วยความตกใจ ตำรวจจึงเชิญตัวมาสอบปากคำที่ สน.โครกคราม
ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนระบุว่า จากการสอบสวนผู้เสียหาย ให้การว่าทั้งคู่พักอยู่ที่ห้องเช่าแห่งนี้มาระยะหนึ่งแล้ว และเมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมาได้ออกไปซื้อของกิน และระหว่างกลับเข้าห้องพักสังเกตเห็นชายคนหนึ่งเดินตามหลังมา กระทั่งถึงห้องพักและพยายามจะเข้ามาข่มขืนลวนลามจึงร้องให้เพื่อนข้างห้องพังประตูเข้ามาช่วย คนร้ายจึงตกใจและรีบหลบหนีด้วยการปีนขึ้นไปเเอบบนฝ้าเพดานของห้องดังกล่าวและปีนมาจนถึงบริเวณทางเดินก่อนที่จะมาถูกตำรวจจับกุมตัวไว้ได้ #บุกจับ #พยายามข่มขืน

ขอบคุณที่มา: https://youtu.be/WvT8D7g4t64
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipfunny's profile


โพสท์โดย: clipfunny
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Darius, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้นักศึกษาหนุ่มเสียชีวิตจากเหตุการณ์ "ติ๊ก ชิโร่" ขับรถชนล่าสุด บอสพอลออกมาชี้แจงผ่าน facebook ส่วนตัวแล้ว เปิดธุรกิจ “กันต์ กันตถาวร” 5 บริษัททำความรู้จัก บอสพอล ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง The iCON Groupคู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆมาทั้งวัน อากาศดีนะเนี่ย และสัปดาห์นี้มีงานหนังสือแห่งชาติแล้วด้วยน๊าบอย ปกรณ์ แจงชัด เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่ใช่บอสบริหาร อิ ไอคอน กรุ๊ปเก็บตก! สาวงาม Miss Grand International 2024 ล่องเรือหรูเจ้าพระยา พร้อมอาหารเลิศรสหลากเมนูจริงหรือไม่ !! นอนไม่หลับ แค่กิน กล้วยTOYOTA ประกาศเปิดโรงงานแบตเตอรี่แพรรี่เปิดใจถึงการเลิกลากับแฟนหนุ่ม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แพรรี่เปิดใจถึงการเลิกลากับแฟนหนุ่มกรมชลประทาน ลดการระบายน้ำลงทะเลจริงหรือไม่ !! นอนไม่หลับ แค่กิน กล้วยบอย ปกรณ์ แจงชัด เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่ใช่บอสบริหาร อิ ไอคอน กรุ๊ป"มิสแกรนด์กาน่า" งามสง่าดั่งหญิงไทยโบราณ..โซเชียลต่างแชร์ภาพเธอสนั่น!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เผยสาเหตุ สคบ.แจกรางวัลให้ บ.ขายตรง ที่แท้ทำสิ่งนี้ให้สังคมพี่เขยมีเรื่องดวลมีดกับน้องเมียต่อหน้าญาติ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 รายแพรรี่เปิดใจถึงการเลิกลากับแฟนหนุ่มนักบอลดัง "จอร์จ บัลด็อค" เสียชีวิตแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่