หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟนคลับแห่ซูมหุ่น “ก๊อต ปาณชัย” สุดเซ็กซี่ จากซีรี่ส์เกย์ The Right Man “คืนหฤหรรษ์ ยิ้มหฤโหด”

โพสท์โดย กิตตินันท์

หลังจาก ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม เสนอบทสัมภาษณ์หนุ่มๆ นักแสดงนำจากซีรี่ส์หนังสั้น The Right Man ตอน “คืนหฤหรรษ์ ยิ้มหฤโหด” จาก BLUED ( บลูดี ) แอพพลิเคชั่นสังคมออนไลน์สำหรับชาวชาวสีม่วงไปแล้วนั้น หลายท่านอยากให้นำเสนอนักแสดงเด่นๆ อีกหลายๆ คน รวมทั้งอยากฟังเพลงประกอบซีรี่ส์แบบเต็มๆ

วันนี้ได้สัมภาษณ์นักแสดงเด่นของเรื่องอีกคน ที่เข้ามาในฉากไม่กี่ฉากก็ได้รับความสนใจมากมาย เพราะนอกจาก ซีรี่ส์หนังสั้น The Right Man จะแจ้งเกิดให้กับ น้ำนาย กัณฑ์วุฒิ อนนท์รัตน์ , เนม ธนพล ชูรอด แล้ว หนุ่มก๊อต ปาณชัย เกตุเเก้ว ผู้สวมบทบาทเป็นคิม 2 ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก โดยเฉพาะหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม

ก๊อต ปาณชัย กล่าวว่า “อย่างแรกเลยเรารู้สึกดีใจมากๆ ที่ซีรี่ส์ The Right Man ประสบความสำเร็จ มีคนพูดถึง ถามถึงก๊อตเยอะมาก กระแสดีมากๆ อยากให้ลองดูกัน เป็นหนังเกย์ที่แฝงให้คิดว่าอย่าเลือกสิ่งที่เราไม่มั่นใจ หรือ เลือกแบบมั่วๆ เนื้อเรื่องตอนจบมีสองแบบที่คนประทับใจคือถ้าเลือกดีๆ ก็ทำให้เกิดความรักที่มั่นคง”

 

บทบาทของก๊อต แม้ไม่มีฉากเลิฟซีนกับผู้ชายด้วยกัน แต่ก็มีการโชว์หุ่นของก๊อตให้เห็นแบบจะๆ โดยเฉพาะตอนที่กล้องซูมมาที่ก้นแน่นๆ เห็นขนขาสุดเซ็กซี่ ก๊อตใส่กางเกงขาสั้นๆ บางๆ สีน้ำเงิน แล้วก็ถอดเสื้อกล้ามสีขาวออกมาโชว์หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม ทำให้บรรดาชาวเกย์จับตาในฉากนี้กันมากมาย

ก๊อต ปาณชัย กล่าวว่า “ผมรู้สึกว่าการที่ได้เล่นหนังเกย์ เป็นบทบาทที่ท้าทายอย่างหนึ่งที่เราจะกล้าเล่นกับเพศเดียวกันหรือป่าว ทำให้เราเล่นได้ทั้ง ชายหญิง และชายชาย และผมมองว่าการเป็นนักแสดงเราไม่สามารถที่จะเลือกบทบาทที่จะเล่นได้ เราต้องเล่นได้ทุกบทบาท และบทที่ยากนั่นคือบททดสอบของตัวเราเองครับ”

นั่นเป็นบทสัมภาษณ์ของหนุ่มหล่อ ก๊อต ปาณชัย เกตุเเก้ว หวังว่าแฟนๆ คงหายคิดถึงกันบ้างไม่มาก็น้อย ….. แต่ถ้ายังไม่หาย ก็ไปชมภาพเซ็กซี่ๆ ของเขากันได้เลยจ้า

เนม ธนพล ชูรอด

น้ำนาย กัณฑ์วุฒิ อนนท์รัตน์

ขอบคุณที่มา: http://dodeden.com/227095.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Tabebuia, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้คู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!สรุปเหตุการณ์ "ติ๊ก ชิโร่" ขับรถตู้ชนมอเตอร์ไซค์คาที่ 1 สาหัส 1เรื่องนี้ต้องถึง "แจ็ค เดอะโกสต์".."ปลาดุกปริศนา" ผ่าท้องออกมาพบวัตถุ 5 อย่าง"บอสพอล" ซีอีโอที่ตกเป็นข่าวดังตอนนี้..เขาเป็นใคร และทำธุรกิจอะไร ?รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆมาทั้งวัน อากาศดีนะเนี่ย และสัปดาห์นี้มีงานหนังสือแห่งชาติแล้วด้วยน๊าวราวุธ อัปเดตความช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบเหตุจากรถบัสไฟไหม้ขายหน้าชาวโลก หญิงจีนสองคนตบตีกัน เพราะแซงคิวที่สนามบินญี่ปุ่นสาวช็อก! ฝากเงินในแบงก์มา 4 ปี จะไปถอนเงินปิดบัญชี พบเงินถูกโอนเกลี้ยงตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว!"ปู พงษ์สิทธิ์" เคลียร์ใจ "เมรี" จบสวย ลั่น กูจะเป็นพ่อให้เอง !!ย้อนคำพูดชัดๆ "มิน พีชญา" เธอรับบทอะไรใน The Icon Group ?เครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน หลังกัปตันดับกลางอากาศ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมถึงยังตัดใจจากคนรักเก่าไม่ได้เรื่องนี้ต้องถึง "แจ็ค เดอะโกสต์".."ปลาดุกปริศนา" ผ่าท้องออกมาพบวัตถุ 5 อย่างสรุปเหตุการณ์ "ติ๊ก ชิโร่" ขับรถตู้ชนมอเตอร์ไซค์คาที่ 1 สาหัส 1แหวนแต่งงาน ของจักรพรรดิผู่อี๋เเละจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​เมื่อเจ้าตูบขี้อิจฉา อยากให้ทาสรักเขาคนเดียว ทุกอย่างคือศัตรู 🤣'นารีเชื้อเชิญ'แผนพาสองช้างหนุ่มจาก'เล็ก'สู่'หนูนา'
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
'นารีเชื้อเชิญ'แผนพาสองช้างหนุ่มจาก'เล็ก'สู่'หนูนา'คดีฆๅตกรรมในปี 1993 ของ Snoop Dogg ได้ถูกปิดอย่างเป็นทางการ หลังผู้พิพากษาอนุมัติคำร้องผงชูรสกินแล้วหัวล้านจริงหรือแค่เรื่องเล่า?ธี่หยด 2: สานต่อความหลอน มันส์สะใจไปถึงตับ!
ตั้งกระทู้ใหม่