หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้โดยสารเรือพลัดตกคลองแสนแสบจมหายก่อนพบศพ

โพสท์โดย SpiderMeaw
 
 
ผู้โดยสารเรือพลัดตกคลองแสนแสบจมหายก่อนพบศพ
 
 

 

กรุงเทพฯ 10 พ.ย. – เกิดเหตุผู้โดยสารเรือคลองแสนแสบพลัดตกเรือขณะจอดเทียบท่า เจ้าหน้าที่ใช้เวลา 3 ชั่วโมง ระดมกำลังค้นหา สุดท้ายพบเป็นศพ ซึ่งผู้เคราะห์ร้ายเคยได้รับบาดเจ็บจากเหตุเรือคลองแสนแสบระเบิดเมื่อต้นปีที่ผ่านมาด้วย

 

 

 

ภาพวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะที่ผู้โดยสารชายสวมเสื้อสีขาว กางเกงขายาว ประสบอุบัติเหตุพลัดตกจากเรือโดยสารในคลองแสนแสบ ขณะจอดเทียบท่าบริเวณท่าเรือนานาชาติ ซ.สุขุมวิท 15 ซึ่งผู้เคราะห์ร้ายคนดังกล่าวเสียหลักขณะก้าวออกจากเรือ และตกลงไปในน้ำต่อหน้าต่อตาผู้โดยสารบนเรือหลายสิบชีวิต หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ระดมนักประดาน้ำงมหาผู้เคราะห์ร้ายนานกว่า 3 ชั่วโมง กระทั่งพบศพห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร ทราบชื่อนายธีรพงษ์ ศิลาฤทธิ์ อายุ 50 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร

 

 

ด้านนายออมสิน ชีวะพฤกษ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมเผยถึงสาเหตุว่า เกิดจากผู้โดยสารก้าวพลาดและตกลงไปในน้ำ ทั้งนี้ ยืนยันว่า ในชั่วโมงเร่งด่วนมีเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยท่าเรือทุกแห่ง แต่ยอมรับว่ามีผู้โดยสารจำนวนมาก และบางคนรีบขึ้น-ลงเรือ โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย ขณะนี้ได้ประสานเจ้าของเรือและคนขับเข้าให้ปากคำกับตำรวจ พร้อมส่งศพชันสูตร เพื่อหาว่าผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวหรือไม่ เนื่องจากขณะตกน้ำไม่มีการยกมือขอความช่วยเหลือ

 

 

ด้านนายณัฐ จับใจ รองอธิบดีกรมเจ้าท่า ระบุว่า เรือเข้าเทียบท่าด้วยความเร็วและยังจอดไม่สนิท แต่กลับปล่อยให้ผู้โดยสารกระโดดลงจากเรือ ซึ่งผู้เสียชีวิตได้เหยียบยางกันกระแทกด้านข้างเรือ ก่อนเสียหลักและตกลงไปในน้ำ จึงได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนเจ้าของเรือ คนขับ และคนประจำเรือ คาดได้ข้อสรุปภายใน 15 วัน เบื้องต้นคนขับเรือถือว่ามีความผิดฐานขับเรือโดยประมาท
 

 

ขณะที่จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตเคยได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์เรือโดยสารในคลองแสนแสบระเบิดที่ท่าเรือวัดเทพลีลา เมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา แต่เคราะห์ร้ายมาเสียชีวิตในวันนี้. – สำนักข่าวไทย

ขอบคุณที่มา:สำนักข่าวไทย
http://www.tnamcot.com/content/592199
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: PJHERO i am kira, chuanb, vho, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เรื่องนี้ต้องถึง "แจ็ค เดอะโกสต์".."ปลาดุกปริศนา" ผ่าท้องออกมาพบวัตถุ 5 อย่างสรุปเหตุการณ์ "ติ๊ก ชิโร่" ขับรถตู้ชนมอเตอร์ไซค์คาที่ 1 สาหัส 1"บอสพอล" ซีอีโอที่ตกเป็นข่าวดังตอนนี้..เขาเป็นใคร และทำธุรกิจอะไร ?คู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!ย้อนคำพูดชัดๆ "มิน พีชญา" เธอรับบทอะไรใน The Icon Group ?รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆมาทั้งวัน อากาศดีนะเนี่ย และสัปดาห์นี้มีงานหนังสือแห่งชาติแล้วด้วยน๊าเงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้"มิสแกรนด์กาน่า" งามสง่าดั่งหญิงไทยโบราณ..โซเชียลต่างแชร์ภาพเธอสนั่น!"ปู พงษ์สิทธิ์" เคลียร์ใจ "เมรี" จบสวย ลั่น กูจะเป็นพ่อให้เอง !!ไม่มีใครต้องการความเจ็บปวด! เจนี่ ห่างจาก มิกกี้ แล้ว พร้อมทำทุกอย่างเพื่อความสุขของลูกคดีฆๅตกรรมในปี 1993 ของ Snoop Dogg ได้ถูกปิดอย่างเป็นทางการ หลังผู้พิพากษาอนุมัติคำร้องวราวุธ อัปเดตความช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบเหตุจากรถบัสไฟไหม้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมถึงยังตัดใจจากคนรักเก่าไม่ได้เรื่องนี้ต้องถึง "แจ็ค เดอะโกสต์".."ปลาดุกปริศนา" ผ่าท้องออกมาพบวัตถุ 5 อย่างสรุปเหตุการณ์ "ติ๊ก ชิโร่" ขับรถตู้ชนมอเตอร์ไซค์คาที่ 1 สาหัส 1แหวนแต่งงาน ของจักรพรรดิผู่อี๋เเละจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​เมื่อเจ้าตูบขี้อิจฉา อยากให้ทาสรักเขาคนเดียว ทุกอย่างคือศัตรู 🤣'นารีเชื้อเชิญ'แผนพาสองช้างหนุ่มจาก'เล็ก'สู่'หนูนา'
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
'นารีเชื้อเชิญ'แผนพาสองช้างหนุ่มจาก'เล็ก'สู่'หนูนา'คดีฆๅตกรรมในปี 1993 ของ Snoop Dogg ได้ถูกปิดอย่างเป็นทางการ หลังผู้พิพากษาอนุมัติคำร้องผงชูรสกินแล้วหัวล้านจริงหรือแค่เรื่องเล่า?ธี่หยด 2: สานต่อความหลอน มันส์สะใจไปถึงตับ!
ตั้งกระทู้ใหม่