หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Ron Perlman พระเอกภาพยนตร์ค่าย Marvel เรื่อง Hellboy ประกาศผ่านทาง Facebook ผมจะลงสมัครประธานาธิบดีสหรัฐในปี 2020

โพสท์โดย SpiderMeaw

เอาแล้วงัยยย เมื่อ Ron Perlman พระเอกจากภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ค่าย Marvel เรื่อง Hellboy ประกาศผ่านทาง Facebook ว่า

"ผมขอใช้สถานะ Facebook นี้เพื่อประกาศว่า ผมจะลงสมัครประธานาธิบดีสหรัฐในปี 2020"

ดารารุ่นใหญ่มาพร้อมกับแคมเปญว่า "Make America Great Again, Again"

แฟนๆ ภาพยนตร์ในสหรัฐและประเทศอื่นๆ ต่างพากันตกใจ จนสเตตัสนี้มียอดไลค์กว่า 340,000 ครั้ง และเกือบๆ 80,000 แชร์

ไม่มีใครรู้ว่าพระเอกรุ่นเดอะคนนี้สนใจการเมือง และต้องการตามรอย Ronald Reagan อดีตดาราหนังคาวบอย ที่ได้รับเลือกให้เป็นประธานาธิบดีสหรัฐในฐานะตัวแทนพรรค Republican ในปี 1981 หรือไม่? หรือจะแค่ต้องการอำ Donald Trump ว่า "ขนาดพิธีรายการเรียลลิตี้ โชว์อย่าง The Apprentice แม่งยังเป็นปธน.ได้ ทำไม Hellboy จะเป็นไม่ได้วะ"

หรือใครๆ จะเป็นู้นำประเทศได้ถ้ามีอายุเกิน 35 ปี และมีกองทัพ... เอ๊ย... พูดผิด และมีสัญชาติในประเทศนั้นๆ กันหนอ

ติดตามกันต่อไปว่าพี่เขาจะ "เอาจริง" หรือ "เอาฮา" กันแน่

สเตตัสของ Ron Perlman 


Woody Koo

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: chuanb, ซาอิ, ผัดกระเพรากุ้งสดไข่, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆมาทั้งวัน อากาศดีนะเนี่ย และสัปดาห์นี้มีงานหนังสือแห่งชาติแล้วด้วยน๊าคู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!คดีฆๅตกรรมในปี 1993 ของ Snoop Dogg ได้ถูกปิดอย่างเป็นทางการ หลังผู้พิพากษาอนุมัติคำร้องเรื่องนี้ต้องถึง "แจ็ค เดอะโกสต์".."ปลาดุกปริศนา" ผ่าท้องออกมาพบวัตถุ 5 อย่าง"ปู พงษ์สิทธิ์" เคลียร์ใจ "เมรี" จบสวย ลั่น กูจะเป็นพ่อให้เอง !!สรุปเหตุการณ์ "ติ๊ก ชิโร่" ขับรถตู้ชนมอเตอร์ไซค์คาที่ 1 สาหัส 1"บอสพอล" ซีอีโอที่ตกเป็นข่าวดังตอนนี้..เขาเป็นใคร และทำธุรกิจอะไร ?ย้อนคำพูดชัดๆ "มิน พีชญา" เธอรับบทอะไรใน The Icon Group ?วราวุธ อัปเดตความช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบเหตุจากรถบัสไฟไหม้ขายหน้าชาวโลก หญิงจีนสองคนตบตีกัน เพราะแซงคิวที่สนามบินญี่ปุ่นไม่มีใครต้องการความเจ็บปวด! เจนี่ ห่างจาก มิกกี้ แล้ว พร้อมทำทุกอย่างเพื่อความสุขของลูก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมถึงยังตัดใจจากคนรักเก่าไม่ได้เรื่องนี้ต้องถึง "แจ็ค เดอะโกสต์".."ปลาดุกปริศนา" ผ่าท้องออกมาพบวัตถุ 5 อย่างสรุปเหตุการณ์ "ติ๊ก ชิโร่" ขับรถตู้ชนมอเตอร์ไซค์คาที่ 1 สาหัส 1แหวนแต่งงาน ของจักรพรรดิผู่อี๋เเละจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​เมื่อเจ้าตูบขี้อิจฉา อยากให้ทาสรักเขาคนเดียว ทุกอย่างคือศัตรู 🤣'นารีเชื้อเชิญ'แผนพาสองช้างหนุ่มจาก'เล็ก'สู่'หนูนา'
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
'นารีเชื้อเชิญ'แผนพาสองช้างหนุ่มจาก'เล็ก'สู่'หนูนา'คดีฆๅตกรรมในปี 1993 ของ Snoop Dogg ได้ถูกปิดอย่างเป็นทางการ หลังผู้พิพากษาอนุมัติคำร้องผงชูรสกินแล้วหัวล้านจริงหรือแค่เรื่องเล่า?ธี่หยด 2: สานต่อความหลอน มันส์สะใจไปถึงตับ!
ตั้งกระทู้ใหม่