หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยังจำ ป้าต้อย กะเทยสู้ชีวิต ได้มั้ย!! ล่าสุด แกป่วยหนักมาก สื่อสารกับใครไม่ได้ ญาติก็ไม่มี!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

ยังจำ ป้าต้อย กะเทยเก็บขยะ ล่าสุดแกป่วยหนักมาก สื่อสารกับใครไม่ได้ ล่าสุดสาวคนนี้รับไปดูแลแล้ว

-ก่อนอื่นผมขอท้าวความถึงเรื่อง “ป้าต้อย” ที่เคยเป็นข่าวกันโด่งดัง ที่มี “พริตตี้สาวสวย ชื่อนิกกี้ ” ซึ่งเป็นพริตตี้ 100 ล้าน ได้เข้าช่วยเหลือป้าต้อย…จนเป็นข่าวโด่งดังกันทั้งประเทศและทุกคนต่างชื่นชมคุณนิกกี้บ้างก็ชมและให้กำลังใจบ้างก็ด่าหาว่าสร้างภาพ แต่ตอนนี้ผมได้พบกับความจริงที่เป็นเรื่องราวดีๆ !!ล่าสุด ป้าต้อยได้เข้ารับการรักษาที่รพ.พระราม 2 (โดยศูนย์เอราวัณ) นำส่ง ด้วยเหตุ แขน-ขา อ่อนแรง และ โรคหลอดเลือดในสมอง (สโตรก) และป้าต้อยได้รับการรักษาจนอาการดีขึ้นและเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม แพทย์ทาง รพ.พระราม 2 จึงอนุญาตให้กลับบ้านได้แต่ปัญหาคือป้าต้อยไม่สามารถสื่อสารกับทางเราได้เนื่องจาก “ลิ้นยังชาอยู่ เพราะฤทธิ์ยา

ถึงได้ตามหาญาติให้มารับตัวกลับบ้านแต่ผมพอจะรู้ข้อมูล คร่าวๆคือป้าต้อยไม่มีญาติพี่น้องที่ไหนแกมีอาชีพทำขนมไทยขายเลี้ยงชีพเพียงลำพัง…ในขณะนั้นผมซึ่งนึกได้ว่าป้าแกเคยออกทีวี รายการ “คนค้นฅน” และจากการช่วยเหลือของคุณนิกกี้ ผมจึงลองติดต่อไป ผลปรากฏว่า…

เป็นคุณนิกกี้ตัวจริงที่รับสายผมและได้ให้ข้อมูลแก่คุณนิกกี้ไป…คำตอบกลับมาคือ “ได้ค่ะ…เดี๋ยวนิกกี้จะช่วยป้าแกเองแต่ตอนนี้นิกกี้อยู่ต่างจังหวัดเดี๋ยวจะติดต่อทีมงานให้ไปรับตัวป้านะค่ะ ฝากดูแลป้าด้วยนะค่ะ คนไทยด้วยกันเดี๋ยวอีก 2 วันนิกกี้จะไปรับป้านะค่ะฝากป้าแกด้วยนะค่ะ…”

หลังจบจากการสนทนา ผมและพยาบาลที่ดูแลป้าต้อยต่างดีใจมากเพราะป้าแกจะได้ไม่ถูกทอดทิ้งและทำให้ผมรู้เลยว่าคนไทยที่มีนำใจมีอยู่จริงครับ และตัวผมเองที่ออกมาเล่าให้ฟังนี้ไม่ใช่เพราะอยากดังหรือแต่อย่างใด แต่เพียงเพราะผมก็เป็นคนไทยคนนึงที่อยากจะช่วยเพื่อนมนุษย์จริงๆ และผมคิดว่าคุณนิกกี้ก็คิดเหมือนผม คนไทยไม่ทอดทิ้งกัน ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป IG : nikkyfanclub555 ( IG ของคุณนิกกี้ครับ )

ตอนนี้ป้าต้อยทานอาหารได้เยอะขึ้นแกดีใจมากที่มีคนไปเยี่ยมเมื่อเช้าพยาบาลที่ดูแลป้าต้อยได้ให้ทานข้าวต้มหนูสับ

ประโยคสนทนาระหว่างผมกับป้าต้อย

ผม : สวัสดีครับป้าต้อย !! เป็นไงบ้างครับ ??

ป้าต้อย : (พูดไม่ชัดเนื่องจากลิ้นยังแข็งอยู่…พยายามแปล…แล้วก็แปลไม่ออก )

ผม : งั้นเรามาทานข้าวกันไหม ?? ผมซื้อข้าวต้มและผลไม้มาฝาก (ซื้อข้าวต้มมาซ้ำกับพยาบาล) อ่าว !!! ป้ามีข้าวต้มแล้วหลอครับงั้นอันที่ผมซื้อมาไว้ทานตอนเที่ยงละกันนะ..

“ทันใดนั้นป้าต้อยเห็นผมติดโบว์สีดำป้าต้อยเลยชี้นิ้วไปทางหน้าต่างของห้อง…ซึ่งขอบหน้าต่างนั้นป้าต้อยได้เอารูป

พระบรมฉายาสาทิสลักษณ์ ของในหลวง ร.๙ ซึ่งหลังจากนั้นป้าต้อยได้ยกมือไหว้ พระบรมฉายาสาทิสลักษณ์ และพระบรมฉายาสาทิสลักษณ์นี้ค่อนข้างโทรมเก่าแต่จะให้ผมเดาคือ ป้าแกคงพกติดตัวเอาไว้ตลอด…ซึ่งทำให้ผมหันกลับมาคิดได้ว่าแม้ตนจะลำบากแค่ไหนแต่รูปนี้มีค่ากว่าชีวิต ”

ผม: อร่อยไหมครับป้า ??

ป้าต้อย : ” อร่อย ” (พอจับใจความได้)

ผม : งั้นผมขอตัวลงไปทำงานก่อนนะครับ…

ป้าต้อย : ยกมือไหว้ผม ผมก็ยกมือไหว้ตอบ

ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป

ขอบคุณที่มา: http://www.kratisod.com/news/2163
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
104 VOTES (4/5 จาก 26 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ตาตั้มเกเร, เด็กหญิงสมหมาย, mon, John thongpoon, โยนี หมีระบม, makhamdong, Chawap, vho, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, iLay, บ่าวสันขวาน, newwin, วายุนันท์, Tabebuia, สามชั้นคั่วพริกเกลือ, Liuqiang, ประแสร์, zerotype, ผมชื่อ ไอ้โง่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆมาทั้งวัน อากาศดีนะเนี่ย และสัปดาห์นี้มีงานหนังสือแห่งชาติแล้วด้วยน๊าคดีฆๅตกรรมในปี 1993 ของ Snoop Dogg ได้ถูกปิดอย่างเป็นทางการ หลังผู้พิพากษาอนุมัติคำร้องย้อนคำพูดชัดๆ "มิน พีชญา" เธอรับบทอะไรใน The Icon Group ?วราวุธ อัปเดตความช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบเหตุจากรถบัสไฟไหม้เงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้"บอสพอล" ซีอีโอที่ตกเป็นข่าวดังตอนนี้..เขาเป็นใคร และทำธุรกิจอะไร ?คู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!เรื่องนี้ต้องถึง "แจ็ค เดอะโกสต์".."ปลาดุกปริศนา" ผ่าท้องออกมาพบวัตถุ 5 อย่าง"ปู พงษ์สิทธิ์" เคลียร์ใจ "เมรี" จบสวย ลั่น กูจะเป็นพ่อให้เอง !!"มิสแกรนด์กาน่า" งามสง่าดั่งหญิงไทยโบราณ..โซเชียลต่างแชร์ภาพเธอสนั่น!สรุปเหตุการณ์ "ติ๊ก ชิโร่" ขับรถตู้ชนมอเตอร์ไซค์คาที่ 1 สาหัส 1ผงชูรสกินแล้วหัวล้านจริงหรือแค่เรื่องเล่า?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมถึงยังตัดใจจากคนรักเก่าไม่ได้เรื่องนี้ต้องถึง "แจ็ค เดอะโกสต์".."ปลาดุกปริศนา" ผ่าท้องออกมาพบวัตถุ 5 อย่างสรุปเหตุการณ์ "ติ๊ก ชิโร่" ขับรถตู้ชนมอเตอร์ไซค์คาที่ 1 สาหัส 1แหวนแต่งงาน ของจักรพรรดิผู่อี๋เเละจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​เมื่อเจ้าตูบขี้อิจฉา อยากให้ทาสรักเขาคนเดียว ทุกอย่างคือศัตรู 🤣'นารีเชื้อเชิญ'แผนพาสองช้างหนุ่มจาก'เล็ก'สู่'หนูนา'
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
'นารีเชื้อเชิญ'แผนพาสองช้างหนุ่มจาก'เล็ก'สู่'หนูนา'คดีฆๅตกรรมในปี 1993 ของ Snoop Dogg ได้ถูกปิดอย่างเป็นทางการ หลังผู้พิพากษาอนุมัติคำร้องผงชูรสกินแล้วหัวล้านจริงหรือแค่เรื่องเล่า?ธี่หยด 2: สานต่อความหลอน มันส์สะใจไปถึงตับ!
ตั้งกระทู้ใหม่