หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นศ.มหาลัยดังชลบุรี ร้องสื่อฯ ถูกรุมสกรัม หน้าผับดังบางแสน แต่คดีไม่คืบ!! ทั้งที่กล้องวงจรปิด จับภาพผู้ก่อเหตุ ได้อย่างชัดเจน

โพสท์โดย SpiderMeaw

 

นศ.มหาลัยดังชลบุรี ร้องสื่อฯ ถูกรุมสกรัม หน้าผับดังบางแสน แต่คดีไม่คืบ!! ทั้งที่กล้องวงจรปิด จับภาพผู้ก่อเหตุ ได้อย่างชัดเจน

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 9 พฤศจิกายน 2559 นายณัฐวุฒิ แสงสว่าง อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยบูรพา คณะโลจิสติกส์ ได้นำภาพกล้องวงจรปิดเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน กรณีถูกนักศึกษารุ่นพี่พาพวกนับ 10 คน รุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลที่ใบหน้า เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา เมื่อคืนวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.วริศ บุทธิจักร รองสว.(สอบสวน) สภ.แสนสุข เพื่อแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย แต่คดียังไม่คืบหน้า

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ในคืนวันเกิดเหตุได้เข้าไปเที่ยวดื่มสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งย่านบางแสน ระหว่างกำลังจะเดินทางกลับที่พักได้มีชายอายุประมาณ 50 ปี เดินปรี่เข้ามาแล้วล็อคคอลากออกมาบริเวณริมถนนทางเข้าสถานบันเทิง ก่อนที่กลุ่มชายหญิงที่มาด้วยกันนับ 10 คน ยืนรออยู่จะเข้ามารุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ทั้งที่ยกมือไหว้ร้องขอแล้วก็ตาม ขนาดเพื่อนที่เข้ามาห้ามปราบยังโดนต่อยปากแตก หลังกลุ่มดังกล่าวพอใจในการกระทำแล้วก็พากันหลบหนีไป

“ส่วนสาเหตุเกิดจาก เมื่อหลายเดือนที่ผ่านมาได้เป็นพ่อสื่อติดต่อผู้หญิงให้เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม หลังจากนั้นทั้งคู่ก็คุยกันเรื่อยมา ก่อนแฟนหนุ่มของฝ่ายหญิงจับได้ว่าคุยกับเพื่อนก็มีการโทรศัพท์เคลียร์ปัญหากันแต่ไม่ลงตัว ทำให้ผู้หญิงเกิดอาการไม่พอใจและมีเรื่องบาดหมางกันเรื่อยมา

จนกระทั่งมาคืนเกิดเหตุ ผู้หญิงคนดังกล่าวได้พาพรรคพวกกว่า 10 คน เข้ามารุมทำร้าย ภายหลังเกิดเรื่องจึงเข้าแจ้งความแต่คดีไม่คืบ จึงร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชน ให้ช่วยติดตามคดี” นายณัฐวุฒิกล่าว

ขอบคุณที่มา:อธิบดี บุญชารี via YouLike191
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=118143228663834&set=pcb.118144475330376&type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: willbe, zerotype, toooooooootay
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขายหน้าชาวโลก หญิงจีนสองคนตบตีกัน เพราะแซงคิวที่สนามบินญี่ปุ่นครูสอนภาษาอังกฤษหล่อมาก ทำเอา นศ.ใจสั่น..เผยเหตุผลที่หุ่นแซ่บขนาดนี้"บอสพอล" ซีอีโอที่ตกเป็นข่าวดังตอนนี้..เขาเป็นใคร และทำธุรกิจอะไร ?"ปู พงษ์สิทธิ์" เคลียร์ใจ "เมรี" จบสวย ลั่น กูจะเป็นพ่อให้เอง !!สาวช็อก! ฝากเงินในแบงก์มา 4 ปี จะไปถอนเงินปิดบัญชี พบเงินถูกโอนเกลี้ยงตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว!เงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้เปิดรายได้ "ดิไอคอนกรุ๊ป" ย้อนหลัง 5 ปี มูลค่าบริษัทพุ่งสูงถึง 800 ล้านบาทเครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน หลังกัปตันดับกลางอากาศดราม่ามิสแกรนด์ระอุ นายแบบดัง-ผู้กำกับเขมรฟาดไม่ยั้งใส่ณวัฒน์ ทำไมทำแบบนี้คู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!ตาพายุเฮอริเคน' มิลตัน' จ่อถล่มฟลอริด้า!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปเหตุการณ์ "ติ๊ก ชิโร่" ขับรถตู้ชนมอเตอร์ไซค์คาที่ 1 สาหัส 1สาวช็อก! ฝากเงินในแบงก์มา 4 ปี จะไปถอนเงินปิดบัญชี พบเงินถูกโอนเกลี้ยงตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว!ตำรวจเข้าจับกุมเชฟอ้อย ฐานยักยอกทรัพย์ รับหมดสิ้นเพราะหมุนเงินไม่ทันจริง ๆเครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน หลังกัปตันดับกลางอากาศขายหน้าชาวโลก หญิงจีนสองคนตบตีกัน เพราะแซงคิวที่สนามบินญี่ปุ่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สรุปเหตุการณ์ "ติ๊ก ชิโร่" ขับรถตู้ชนมอเตอร์ไซค์คาที่ 1 สาหัส 1เครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน หลังกัปตันดับกลางอากาศขายหน้าชาวโลก หญิงจีนสองคนตบตีกัน เพราะแซงคิวที่สนามบินญี่ปุ่นแม่ลี - แก้มบุ๋ม - แน็ก ชาลี" ยืนยันชัดเจน! ไม่เคยไลฟ์ขายทอง
ตั้งกระทู้ใหม่