หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

'ลบคำสบประมาท' นาธาน ลั่น แต่ง 22พ.ย.59 แต่งจริงหรือลวงโลก?

โพสท์โดย Fuckyou

นาธาน โอมาน ประกาศเดินหน้างานวิวาห์นักธุรกิจพันล้าน

หลังหวานใจหนุ่มไฮโซพันล้านเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทางภาคใต้ ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอนักร้องหนุ่มคิ้วสวย นาธาน โอมาน แต่งงานกลางถนนสุดโรแมนติกไปเมื่อปี 2557 หลายคนก็รอลุ้นว่าเมื่อไรจะได้ชมภาพงานวิวาห์แห่งปีสักที

ล่าสุด (7 พฤศจิกายน 2559) นาธาน ได้ออกมาอัพเดทแพลนวิวาห์ใน 'nathanoman' ว่า ได้ฤกษ์แต่งงานแล้วในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2559 จากอดีตที่เคยพูดไว้ว่า "ต้องดูซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ว่าเขาจะเลือกแต่งในเดือนนั้นมั้ย เพราะถ้าเขาแต่งในเดือนนั้น ธานคิดว่าถ้านางฟ้าจะมาแต่งในช่วงเวลาเดียวกันกับนางมารแห่งวงการบันเทิงอย่างนาธาน ไม่ว่าจะเป็นเดือนเดียวกันหรือวันเดียวกัน เราไม่อยากทำให้เขาหมอง เลยคิดว่าให้เขาแต่งก่อนเขาเป็นราชินีแห่งวงการบันเทิง ถ้าเขาไม่แต่งก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าเขาแต่งเราก็ยกเลิกไปก่อนแต่ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็จะแต่งในฤกษ์ที่เตรียมเอาไว้แน่นอน" ดังนั้นขอยืนยันหมายกำหนดการเดิมค่ะ ซึ่งหลังกลับจากทริปแบร์เกน ประเทศนอร์เวย์ ชีจะเดินหน้าเร่งงานให้ทัน ซึ่งตอนนี้ก็เตรียมการไปกว่า 95℅แล้ว

คลิปถึงนาธาน ชมคลิปเก่าๆก่อนนะครับ คลิปใหม่พบกันเร็วๆนี้

ขอบคุณที่มา: @nathanoman
https://www.instagram.com/nathanoman/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, Tabebuia, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปู พงษ์สิทธิ์" เคลียร์ใจ "เมรี" จบสวย ลั่น กูจะเป็นพ่อให้เอง !!ครูสอนภาษาอังกฤษหล่อมาก ทำเอา นศ.ใจสั่น..เผยเหตุผลที่หุ่นแซ่บขนาดนี้เครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน หลังกัปตันดับกลางอากาศเงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้สาวช็อก! ฝากเงินในแบงก์มา 4 ปี จะไปถอนเงินปิดบัญชี พบเงินถูกโอนเกลี้ยงตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว!เปิดรายได้ "ดิไอคอนกรุ๊ป" ย้อนหลัง 5 ปี มูลค่าบริษัทพุ่งสูงถึง 800 ล้านบาทคู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!"บอสพอล" ซีอีโอที่ตกเป็นข่าวดังตอนนี้..เขาเป็นใคร และทำธุรกิจอะไร ?ดราม่ามิสแกรนด์ระอุ นายแบบดัง-ผู้กำกับเขมรฟาดไม่ยั้งใส่ณวัฒน์ ทำไมทำแบบนี้ขายหน้าชาวโลก หญิงจีนสองคนตบตีกัน เพราะแซงคิวที่สนามบินญี่ปุ่น‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้ตาพายุเฮอริเคน' มิลตัน' จ่อถล่มฟลอริด้า!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปเหตุการณ์ "ติ๊ก ชิโร่" ขับรถตู้ชนมอเตอร์ไซค์คาที่ 1 สาหัส 1สาวช็อก! ฝากเงินในแบงก์มา 4 ปี จะไปถอนเงินปิดบัญชี พบเงินถูกโอนเกลี้ยงตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว!ตำรวจเข้าจับกุมเชฟอ้อย ฐานยักยอกทรัพย์ รับหมดสิ้นเพราะหมุนเงินไม่ทันจริง ๆเครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน หลังกัปตันดับกลางอากาศขายหน้าชาวโลก หญิงจีนสองคนตบตีกัน เพราะแซงคิวที่สนามบินญี่ปุ่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สรุปเหตุการณ์ "ติ๊ก ชิโร่" ขับรถตู้ชนมอเตอร์ไซค์คาที่ 1 สาหัส 1เครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน หลังกัปตันดับกลางอากาศขายหน้าชาวโลก หญิงจีนสองคนตบตีกัน เพราะแซงคิวที่สนามบินญี่ปุ่นแม่ลี - แก้มบุ๋ม - แน็ก ชาลี" ยืนยันชัดเจน! ไม่เคยไลฟ์ขายทอง
ตั้งกระทู้ใหม่