หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ได้เวลาเปิดตัว!!ทำความรู้จัก "First Lady คนใหม่แห่งสหรัฐอเมริกา" ดีกรีนางแบบ คุณสมบัติเลิศจนต้องยอมใจ

โพสท์โดย SpiderMeaw

ตอนนี้ได้มีการประกาศผลการเลือกตั้งประธานาธิบดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาคนล่าสุด คือ โดนัลด์ ทรัมป์ นักธุรกิจและมหาเศรษฐีชื่อดังนั่นเอง  และแน่นอนว่า เมลาเนีย ทรัมป์ ภรรยาสุดสวยของเขา ก็จะกลายเป็น "สตรีหมายเลขหนึ่ง" คนต่อไปทันทีเช่นกัน

 

เมลาเนีย ทรัมป์ เป็นชาวยูโกสลาเวียโดยกำเนิด เธอเกิดเมื่อวันที่ 26 เมษายน ค.ศ.1970 (46 ปี)  เธอสามารถพูดได้ถึง 5 ภาษาด้วยกัน คือ ภาษาสโลเวเนีย เซอร์เบีย อังกฤษ ฝรั่งเศส และเยอรมัน ซึ่งเธอนั้น ทำอาชีพเป็นนางแบบมาตั้งแต่อายุได้เพียง 16 ปี ที่บ้านเกิดของเธอ และพออายุได้ 18 ปี เธอก็ย้ายมาที่อิตาลี และเซ็นสัญญาเป็นนางแบบให้กับโมเดลลิ่ง ที่เมืองมิลาน

 

 

การพบกันของทั้งสองคนเริ่มจาก เมื่อปี 1996 ที่ เมลาเนีย  เดินทางเข้าสหรัฐอเมริกาครั้งแรกด้วยการมาติดต่อธุรกิจ ซึ่งเธอได้ Green Card (กรีนการ์ด) เป็นครั้งแรก ซึ่งขณะนั้น เมลาเนีย แต่งงานแล้วแต่แยกกันอยู่กับสามี และทรัมป์ เอง ก็มีภรรยาอยู่เเล้วเช่นกัน และทรัมป์ ได้มีโอกาสพบเธอในงานแฟชั่นวีคงานหนึ่งที่นิวยอร์กในปีนั้นเอง  ซึ่งตอนที่พบกันครั้งแรกเมื่อนั้น ทรัมป์ ได้แสดงความสนใจใน เมลาเนีย แต่เธอไม่เล่นด้วย แต่ปี 1999 ก็มีข่าวออกมาว่า ทั้งคู่คบหาดูใจกัน และพวกเขาก็ปรากฎตัวว่าคบหากันเมื่อปี 2004 หลังเปิดตัวรายการเรียลลิตี้ของ ทรัมป์เองในชื่แ "the apprentice"และต่อมา ทั้งคู่ได้จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันที่ 22 มกราคม 2005 และพวกเขามีลูกด้วยกันเมื่อปี 2006 โดยตั้งชื่อว่า แบร์รอน วิลเลี่ยม ทรัมป์ ก่อนจะได้สิทธิ์เป็นพลเมืองอเมริกาในปี 2006 หลังแต่งงานได้ 1 ปี

 

 

 
 
 
 
 

 

ขอบคุณที่มา: http://www.jadjaan.com/contents/150626/
ขอขอบคุณเนื้อหาและรูปภาพจาก brighttv
เรียบเรียงโดย วีระวัฒน์ สำนักข่าวที่สุดดอทคอม
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: เด็กหญิงสมหมาย, Thorsten, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, hellunmaru, kimkim, โสมม, ซาอิ, zerotype, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้"ปู พงษ์สิทธิ์" เคลียร์ใจ "เมรี" จบสวย ลั่น กูจะเป็นพ่อให้เอง !!สาวช็อก! ฝากเงินในแบงก์มา 4 ปี จะไปถอนเงินปิดบัญชี พบเงินถูกโอนเกลี้ยงตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว!ครูสอนภาษาอังกฤษหล่อมาก ทำเอา นศ.ใจสั่น..เผยเหตุผลที่หุ่นแซ่บขนาดนี้ขายหน้าชาวโลก หญิงจีนสองคนตบตีกัน เพราะแซงคิวที่สนามบินญี่ปุ่นเครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน หลังกัปตันดับกลางอากาศติ๊ก ชิโร่ นักร้องดัง รอมอบตัวตำรวจ หลังขับรถตู้ชนมอเตอร์ไซค์ดับ 1 เจ็บ 1ตาพายุเฮอริเคน' มิลตัน' จ่อถล่มฟลอริด้า!"บอสพอล" ซีอีโอที่ตกเป็นข่าวดังตอนนี้..เขาเป็นใคร และทำธุรกิจอะไร ?"ติ๊ก ชิโร่" ยอมรับผิดขับรถตู้ชนรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 รายเปิดรายได้ "ดิไอคอนกรุ๊ป" ย้อนหลัง 5 ปี มูลค่าบริษัทพุ่งสูงถึง 800 ล้านบาทคู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปเหตุการณ์ "ติ๊ก ชิโร่" ขับรถตู้ชนมอเตอร์ไซค์คาที่ 1 สาหัส 1สาวช็อก! ฝากเงินในแบงก์มา 4 ปี จะไปถอนเงินปิดบัญชี พบเงินถูกโอนเกลี้ยงตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว!ตำรวจเข้าจับกุมเชฟอ้อย ฐานยักยอกทรัพย์ รับหมดสิ้นเพราะหมุนเงินไม่ทันจริง ๆเครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน หลังกัปตันดับกลางอากาศขายหน้าชาวโลก หญิงจีนสองคนตบตีกัน เพราะแซงคิวที่สนามบินญี่ปุ่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สรุปเหตุการณ์ "ติ๊ก ชิโร่" ขับรถตู้ชนมอเตอร์ไซค์คาที่ 1 สาหัส 1เครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน หลังกัปตันดับกลางอากาศขายหน้าชาวโลก หญิงจีนสองคนตบตีกัน เพราะแซงคิวที่สนามบินญี่ปุ่นแม่ลี - แก้มบุ๋ม - แน็ก ชาลี" ยืนยันชัดเจน! ไม่เคยไลฟ์ขายทอง
ตั้งกระทู้ใหม่