หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซัมซุงเตรียมส่ง Galaxy S8 เรียกความน่าเชื่อถือคืนปีหน้า

แปลโดย Blogman

หลังจากขาดทุนย่อยยับ และต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง ทำให้บริษัทหมดความน่าเชื่อถือ จากเหตุการณ์มือถือ Galaxy Note 7 ไป Samsung ก็ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ล่าสุดมีกระแสข่าวหลุดออกมาว่า เตรียมจะปล่อย Galaxy S8  ออกมาในเร็วๆ นี้แน่นอน

โดยความพิเศษของ S8 ที่จะออกมาใหม่ก็คือระบบ AI ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ ซึ่งทาง Samsung ใช้ชื่อว่า “S Voice” คือการสั่งงานด้วยคำสั่งเสียง โดยไม่ต้องใช้แอพของอื่นๆ เช่น หากต้องการสั่งอาหาร ก็สามารถสั่งได้ผ่านระบบ S Voice ได้ โดยไม่ต้องสั่งผ่านแอพร้านอาหาร หรือหากต้องการตรวจสอบเงินในบัญชีก็สามารถสั่งการผ่าน S Voice โดยไม่ต้องเข้าไปในแอพของธนาคาร

และ Samsung ได้เปิดเผยว่า ได้บริษัท VIV Labs Corp. ที่เคยเป็นผู้พัฒนาระบบ Siri ให้กับ Apple มาเป็นผู้พัฒนาระบบ AI ให้กับ Samsung ในครั้งนี้ ส่วนเรื่องกำหนดการเปิดตัว Galaxy S8 นั้น อาจจะเป็นเดือนเมษายน 2017 ที่เลื่อนออกไปเนื่องจากต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเหมือนดังเช่น Galaxy Note 7 อีก

เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนตัวหลักอีกรุ่นที่ดูเหมือนว่าจะได้รับความนิยมไม่แพ้กัน น่าจะมีกระแสตอบรับที่ดีและเรียกความน่าเชื่อถือให้กับ Samsung กลับมาได้ และหวังว่ายอดขายคงจะถล่มทลายไม้แพ้รุ่นอื่นแน่นอน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Blogman's profile


โพสท์โดย: Blogman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: vho, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"มิสแกรนด์กาน่า" งามสง่าดั่งหญิงไทยโบราณ..โซเชียลต่างแชร์ภาพเธอสนั่น!ติ๊ก ชิโร่ นักร้องดัง รอมอบตัวตำรวจ หลังขับรถตู้ชนมอเตอร์ไซค์ดับ 1 เจ็บ 1วัดถ้ำเชตวัน : อัญมณีแห่งธรรมชาติกลางหุบเขา เมืองน่าน"ติ๊ก ชีโร่" ขับรถพุ่งชนสาวซ้อน จยย.ดับสลด..ส่วนคนขับร่วงสะพาน อาการสาหัสเปิดรายได้ "ดิไอคอนกรุ๊ป" ย้อนหลัง 5 ปี มูลค่าบริษัทพุ่งสูงถึง 800 ล้านบาทดราม่ามิสแกรนด์ระอุ นายแบบดัง-ผู้กำกับเขมรฟาดไม่ยั้งใส่ณวัฒน์ ทำไมทำแบบนี้นักแสดง OnlyFans อวดโกงภาษี ก่อนโดนไล่บี้เก็บเงินกว่า 1.25 ล้านปอนด์ !‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้เมืองโบราณใต้น้ำเชียนเต่า : ความสวยงามของเมืองที่หลับไหลใต้ทะเลสาบในมณฑลเจ้อเจียงตาพายุเฮอริเคน' มิลตัน' จ่อถล่มฟลอริด้า!จริงๆแล้ว เจ้าชายวิลเลียมเคยต้องการให้เจ้าชายแฮร์รี จัดพิธีแต่งงานเล็กๆ ในโบสถ์เล็กเท่านั้นคู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ติ๊ก ชิโร่" ยอมรับผิดขับรถตู้ชนรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 รายเมื่อเจ้าตูบขี้อิจฉา อยากให้ทาสรักเขาคนเดียว ทุกอย่างคือศัตรู 🤣ร้านนมสดโฮมเมดสไตล์วินเทจ เจ้าดังไม่ต้องไปไกลถึงบางแสนแล้ว เปิดสาขาใหม่ที่นวลจันทร์ตาพายุเฮอริเคน' มิลตัน' จ่อถล่มฟลอริด้า!เมืองโบราณใต้น้ำเชียนเต่า : ความสวยงามของเมืองที่หลับไหลใต้ทะเลสาบในมณฑลเจ้อเจียงติ๊ก ชิโร่ นักร้องดัง รอมอบตัวตำรวจ หลังขับรถตู้ชนมอเตอร์ไซค์ดับ 1 เจ็บ 1
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ติ๊ก ชิโร่" ยอมรับผิดขับรถตู้ชนรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 รายตาพายุเฮอริเคน' มิลตัน' จ่อถล่มฟลอริด้า!เปิดรายได้ "ดิไอคอนกรุ๊ป" ย้อนหลัง 5 ปี มูลค่าบริษัทพุ่งสูงถึง 800 ล้านบาทติ๊ก ชิโร่ นักร้องดัง รอมอบตัวตำรวจ หลังขับรถตู้ชนมอเตอร์ไซค์ดับ 1 เจ็บ 1
ตั้งกระทู้ใหม่