หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อสามีกลับมาบ้าน เพนกวิ้น แล้วเจอเมียอยู่กับชายชู้ เป็นเรื่องราวที่ทำให้มันไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต!!!

โพสท์โดย SpiderMeaw
 เมื่อสามีกลับมาบ้าน เพนกวิ้น แล้วเจอเมียอยู่กับชายชู้ เป็นเรื่องราวที่ทำให้มันไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต!!!ในขณะที่หลายๆ คน มองเห็นภาพนกเพนกวินในมุมน่ารัก สดใส แต่ใครจะไปรู้บ้างว่า ในชีวิตของเพนกวินทั่วๆ ไป ก็มีดราม่าจนน่ากลัว ไม่แตกต่างจากมนุษย์อย่างเราๆ เลยเช่นกัน
 
 
เรื่องราวของเพนกวินนี้ ถูกนำเสนอโดย National Geographic จนกลายเป็นกระแสให้คนพูดถึงไปทั่วโลก เมื่อนกเพนกวินตัวหนึ่ง ต้องพบเจอเรื่องราวที่ทำให้มันไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต ในขณะที่เดินทางกลับมาถึงบ้านเกิดอะไรขึ้น
ภาพที่มันเห็นคือ ภรรยาแสนรักของตัวเอง กำลังเริงร่าอยู่กับชายชู้  ซึ่งทั้งคู่ต่างกรีดร้องด้วยความตกใจ เมื่อเห็นสามีกลับมาถึงบ้าน
 
ฝ่ายสามี เมื่อเห็นดังนั้น ก็ปรี่เข้ามาทำร้ายชายชู้ทันที และศึกแห่งศักดิ์ศรีก็เริ่มขึ้น
 
การต่อสู้กินเวลาอยู่พักใหญ่ จนทั้งคู่เริ่มหยุด และจ้องมองกัน
 
 
จากนั้น ทั้งสามีและชายชู้ต่างส่งเสียงเรียกฝ่ายหญิงให้มาหา เพื่อที่ให้เธอตัดสินใจว่า ใครเป็นผู้ชนะ
สิ่งที่เจ็บปวดกว่าบาดแผลบนร่างกายก็คือ ฝ่ายหญิงตัดสินใจเลือกชายชู้ให้ไปอยู่ด้วยกัน ฝ่ายสามีจึงตัดสินใจตามทั้งคู่ไป เรื่องนี้ยังไม่จบง่ายๆ
 
มันตัดสินใจสู้ตายอีกครั้ง เพื่อหวังว่าจะได้หญิงสาวกลับคืนมา
 
การต่อสู้ครั้งนี้ดุเดือดเลือดสาดกว่าเดิม ผิวหนังสีขาวของทั้งคู่เปรอะเปื้อนไปด้วยเลือดจนแดงฉานเต็มไปหมด
 
 
ฝ่ายสามีแพ้อีกครั้ง คราวนี้มันร้องเรียกขอความเห็นใจจากฝ่ายหญิงเป็นครั้งสุดท้าย แต่สำหรับวงการเพนกวิน ไม่มีที่ยืนให้กับผู้แพ้อีกต่อไป
สิ่งเดียวที่ทำได้สำหรับผู้แพ้คือ การเดินจากไปอย่างสงบ มันสูญเสียทั้งภรรยา ทั้งบ้าน และทุกๆ สิ่งที่มันเคยมีมาทั้งหมด
 
 
 
ขอบคุณที่มา: http://stars.thaicarnews.com/5668.html
ที่มา nationalgeographic
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: JGai, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, amzabzaa, willbe, บรูพา, ไม้, ไข่ต้มยางมะตูม, ตะวัน เดือนสาม, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ติ๊ก ชิโร่ นักร้องดัง รอมอบตัวตำรวจ หลังขับรถตู้ชนมอเตอร์ไซค์ดับ 1 เจ็บ 1"ติ๊ก ชีโร่" ขับรถพุ่งชนสาวซ้อน จยย.ดับสลด..ส่วนคนขับร่วงสะพาน อาการสาหัสดราม่ามิสแกรนด์ระอุ นายแบบดัง-ผู้กำกับเขมรฟาดไม่ยั้งใส่ณวัฒน์ ทำไมทำแบบนี้"มิสแกรนด์กาน่า" งามสง่าดั่งหญิงไทยโบราณ..โซเชียลต่างแชร์ภาพเธอสนั่น!เปิดรายได้ "ดิไอคอนกรุ๊ป" ย้อนหลัง 5 ปี มูลค่าบริษัทพุ่งสูงถึง 800 ล้านบาทคู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!จริงๆแล้ว เจ้าชายวิลเลียมเคยต้องการให้เจ้าชายแฮร์รี จัดพิธีแต่งงานเล็กๆ ในโบสถ์เล็กเท่านั้นเมืองโบราณใต้น้ำเชียนเต่า : ความสวยงามของเมืองที่หลับไหลใต้ทะเลสาบในมณฑลเจ้อเจียง"ติ๊ก ชิโร่" ยอมรับผิดขับรถตู้ชนรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 รายวัดถ้ำเชตวัน : อัญมณีแห่งธรรมชาติกลางหุบเขา เมืองน่านตาพายุเฮอริเคน' มิลตัน' จ่อถล่มฟลอริด้า!เงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ติ๊ก ชิโร่" ยอมรับผิดขับรถตู้ชนรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 รายเมื่อเจ้าตูบขี้อิจฉา อยากให้ทาสรักเขาคนเดียว ทุกอย่างคือศัตรู 🤣ร้านนมสดโฮมเมดสไตล์วินเทจ เจ้าดังไม่ต้องไปไกลถึงบางแสนแล้ว เปิดสาขาใหม่ที่นวลจันทร์ตาพายุเฮอริเคน' มิลตัน' จ่อถล่มฟลอริด้า!เมืองโบราณใต้น้ำเชียนเต่า : ความสวยงามของเมืองที่หลับไหลใต้ทะเลสาบในมณฑลเจ้อเจียงติ๊ก ชิโร่ นักร้องดัง รอมอบตัวตำรวจ หลังขับรถตู้ชนมอเตอร์ไซค์ดับ 1 เจ็บ 1
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่ได้มีแค่ไทย ! ชายแกล้งหัวใจวายเพื่อกินฟรี"ติ๊ก ชิโร่" ยอมรับผิดขับรถตู้ชนรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 รายตาพายุเฮอริเคน' มิลตัน' จ่อถล่มฟลอริด้า!เปิดรายได้ "ดิไอคอนกรุ๊ป" ย้อนหลัง 5 ปี มูลค่าบริษัทพุ่งสูงถึง 800 ล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่