หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เอาทุกอย่าง! XIAOMI เปิดตัว TOY BLOCK ตัวต่ออัจฉริยะควบคุมผ่านแอพฯ ได้

โพสท์โดย SpiderMeaw

เรียกว่าจะผลิตทุกอย่างจริงๆ สำหรับค่ายไอทีจากจีนรายนี้ หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับตลอดสมาร์ทโฟนไปอย่างสวยงาม ล่าสุดเพิ่งเปิดตัว Mi Note 2 กับ MI Maxที่สร้างความฮือฮาไปไม่น้อย แถมก่อนหน้านี้ยังเป็นบริษัทที่มียอดขายแบตเตอรี่สำรองมากที่สุดในโลกด้วย เท่านั้นยังไม่พอเพราะได้เปิดตัว ชุดตัวต่ออัจฉริยะ ที่เรียกว่า Toy Block เตรียมขายจริงในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้แล้ว

สำหรับเจ้า Toy Block ที่ว่านี้ มีหน้าตาที่คล้ายคลึงกับ ตัวต่อ Lego แต่มีความพิเศษคือ มันสามารถควบคุมการเคลื่อนไหวผ่านแอพฯ ได้ ซึ่งเจ้า Toy Block นั้นมาพร้อมกับแกนข้อต่อที่ภายในมีชิปเซ็ท ARM Cortex-M3 32 Bit พร้อมด้วย เซ็นเซอร์ Gyroscope ที่ช่วยให้ตรวจสอบการทรงตัวได้ พร้อมกันนี้ยังมีพอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C และตัวแกนสามารถรับน้ำหนักได้ไม่เกิน 3 กิโลกรัม ครับ

สำหรับแอพพลิเคชั่นที่ใช้ในการควบคุมตัวต่อนั้น มีให้ใช้งานกันเฉพาะระบบ Android เท่านั้น โดยภายในแอพฯ สามารถใช้ในกา่รควบคุมการเคลื่อนไหวของตัวต่อ ส่งการเคลื่อนไหวล่วงหน้า หรือจะใช้ในการตรวจสอบสถานะของตัว Toy Block ก็ได้ ตัวต่อนั้นมีความเป็นอิสระ สามารถต่อให้เป็นตัวอะไรก็ได้ แถมตัวแอพฯ ยังสามารถเขียนหรือออกแบบวิธีการควบคุมอื่นๆ เพิ่มเติมได้อีกด้วยครับ

เจ้าตัวต่ออัจฉริยะ Toy Block นี้มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ชุดละ 499 หยวน หรือราว 2,500 บาท โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ครับ

ที่มา : bgr

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Dante Inferno, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"มิสแกรนด์กาน่า" งามสง่าดั่งหญิงไทยโบราณ..โซเชียลต่างแชร์ภาพเธอสนั่น!วัดถ้ำเชตวัน : อัญมณีแห่งธรรมชาติกลางหุบเขา เมืองน่านติ๊ก ชิโร่ นักร้องดัง รอมอบตัวตำรวจ หลังขับรถตู้ชนมอเตอร์ไซค์ดับ 1 เจ็บ 1เปิดรายได้ "ดิไอคอนกรุ๊ป" ย้อนหลัง 5 ปี มูลค่าบริษัทพุ่งสูงถึง 800 ล้านบาท"ติ๊ก ชีโร่" ขับรถพุ่งชนสาวซ้อน จยย.ดับสลด..ส่วนคนขับร่วงสะพาน อาการสาหัสดราม่ามิสแกรนด์ระอุ นายแบบดัง-ผู้กำกับเขมรฟาดไม่ยั้งใส่ณวัฒน์ ทำไมทำแบบนี้นักแสดง OnlyFans อวดโกงภาษี ก่อนโดนไล่บี้เก็บเงินกว่า 1.25 ล้านปอนด์ !จริงๆแล้ว เจ้าชายวิลเลียมเคยต้องการให้เจ้าชายแฮร์รี จัดพิธีแต่งงานเล็กๆ ในโบสถ์เล็กเท่านั้นคู่ปีนักษัตรที่อยู่ด้วยกันแล้วมีแต่เฮงตาพายุเฮอริเคน' มิลตัน' จ่อถล่มฟลอริด้า!คู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ติ๊ก ชิโร่" ยอมรับผิดขับรถตู้ชนรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 รายเมื่อเจ้าตูบขี้อิจฉา อยากให้ทาสรักเขาคนเดียว ทุกอย่างคือศัตรู 🤣ร้านนมสดโฮมเมดสไตล์วินเทจ เจ้าดังไม่ต้องไปไกลถึงบางแสนแล้ว เปิดสาขาใหม่ที่นวลจันทร์ตาพายุเฮอริเคน' มิลตัน' จ่อถล่มฟลอริด้า!เมืองโบราณใต้น้ำเชียนเต่า : ความสวยงามของเมืองที่หลับไหลใต้ทะเลสาบในมณฑลเจ้อเจียงติ๊ก ชิโร่ นักร้องดัง รอมอบตัวตำรวจ หลังขับรถตู้ชนมอเตอร์ไซค์ดับ 1 เจ็บ 1
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ติ๊ก ชิโร่" ยอมรับผิดขับรถตู้ชนรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 รายตาพายุเฮอริเคน' มิลตัน' จ่อถล่มฟลอริด้า!เปิดรายได้ "ดิไอคอนกรุ๊ป" ย้อนหลัง 5 ปี มูลค่าบริษัทพุ่งสูงถึง 800 ล้านบาทติ๊ก ชิโร่ นักร้องดัง รอมอบตัวตำรวจ หลังขับรถตู้ชนมอเตอร์ไซค์ดับ 1 เจ็บ 1
ตั้งกระทู้ใหม่