หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เป็นทหารพรานผิดตรงไหนครับคุณตำรวจ

เนื้อหาโดย namoamen

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อมีทหารพรานนายหนึ่งลาพักกลับบ้านโดยใช้รถตู้เป็นพาหนะ ซึ่งในระหว่างทางพบกับด่านตรวจของตำรวจจึงเรียกตรวจ  จึงทำให้เกิดคำถามว่า "เป็นทหารพรานมัน ทำงานใน ๓ จังหวัดชายแดนภาคใต้ มันผิดตรงไหนครับคุณตำรวจ"

โดยส่วนตัวผมเองในฐานะทหารพรานคนหนึ่ง ผมคิดว่าเราต่างก็ทำงานเพื่อสังคม เพื่อประชาชน เพื่อประเทศชาติเหมือนกัน แตกต่างกันแค่สังกัด ทำไมเราไม่ให้เกียรติซึ่งกันและกันหละครับ....ถ้าหากมีใครมาดูถูกคุณตำรวจเช่นนี้บ้าง...คุณจะรู้สึกอย่างไร...หากคุณไม่ชอบทหารพรานคุณก็เก็บเอาไว้ในใจบ้างก็ได้ ผมจึงอยากทราบว่าเหตุใดคุณถึงพูดคำว่า "ทหารพรานนี่แหละที่ไม่น่าใจ" ออกมาจากปากคุณได้ คุณได้ใช้กระบวนการคิดวิเคราะห์จากสมองของคุณหรือไม่ เพราะประชาชนทั้งคันรถได้ยินกันหมด.....ผมไม่รู้ว่าคุณอคติอะไรกับทหารพราน แต่ผมคิดว่า "คุณทำไม่ถูก"

เนื้อหาโดย: namoamen
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
namoamen's profile


โพสท์โดย: namoamen
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
379 VOTES (4.8/5 จาก 79 คน)
VOTED: Nearvana, amzabzaa, พ่อดอกไม้, บรูพา, zerotype, Liuqiang, namoamen, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกาะขนาดใหญ่ 2 แห่งในโลก ที่มีประชากรมากกว่า 100 ล้านคนช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบพายุถล่มเท็กซัส!ไม่มีไฟฟ้าใช้กว่า แปดแสนคน!!สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้5 สิ่งที่น้องเหมียวทำ เพื่อเรียกร้องความสนใจจังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัดหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้สไนเปอร์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด ในประวัติศาสตร์ของกองทัพสหรัฐ"อีลอน มัสก์" เผย อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู่ที่ดาวอังคารเซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครู
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
เล่าสู่กันฟังต้นกล้วย ชอบกินตรงใหนกรุงเทพสมัย 44 ปีที่แล้ว (พ.ศ.2523) เป็นยังไงกันนะสมศักดิ์ย้ำ แค่เม็ดเดียว ต้องถูกจับและยึดทรัพย์
ตั้งกระทู้ใหม่