หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งานเข้า!!! หนุ่มน็อตซวยหนักขึ้นอีกหลัง ผบ.ตร. เห็นคลิป "กราบรถกู" แล้ว ยังรับไม่ได้ สั่งดำเนินคดีเด็ดขาดทุกข้อหา แถมยังอาจโดนข้อหาใหม่เพิ่มอีกด้วย

โพสท์โดย กิตตินันท์

กรณีพิธีกรหนุ่ม "น็อต" อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล พิธีกรรายการโทรทัศน์ ใช้กำลังทำร้ายร่างกายคู่กรณีที่มีการขับขี่รถเฉี่ยวชนรถมินิคูเปอร์ บริเวณหน้าห้างฯ โรบินสัน บางรัก ว่า ทางพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ทราบเรื่องนี้แล้ว โดย ผบ.ตร.บอกว่ารับไม่ได้ ซึ่งตนเองก็รับไม่ได้เช่นกัน และยังเห็นว่าฝ่ายคู่กรณีไม่มีพฤติการณ์ที่จะเข้าทำร้ายร่างกายตามที่กล่าวอ้างว่าต้องป้องกันตัว ส่วนคู่กรณียอมรับว่าเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ชนรถมินิคูเปอร์และหลบหนีจริง

คลิปเหตุการณ์

ทั้งนี้ ได้กำชับให้พนักงานสอบสวน ตำรวจ สน.ยานนาวา ดำเนินคดีอย่างเด็ดขาดในทุกข้อหา ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาได้มีการสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหากับทั้งสองฝ่ายแล้ว โดยขณะนี้พนักงานสอบสวนจะพิจารณาว่า กรณีของ นายอัครณัฐ เหนี่ยวคอเสื้อและบังคับให้คู่กรณีกราบรถมินิคูเปอร์ของตนเอง เป็นความผิดต่อเสรีภาพหรือไม่ หากเป็นความผิดจะดำเนินคดีในข้อหาดังกล่าวด้วย นอกจากนี้ จะพิจารณาในข้อหาอื่นๆ ด้วย หากพบว่ามีความผิด

ส่วนกรณีที่มีการชกหน้าและอ้างว่าถึงขั้นจมูกหัก จะเป็นการทำร้ายร่างกายให้ได้รับบาดเจ็บถึงขั้นสาหัสหรือไม่นั้น พนักงานสอบสวนได้ให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเลิดสิน ซึ่งจะทราบผลภายใน 7 วัน หากเป็นการทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส จะได้รับอัตราโทษที่หนักขึ้น รวมทั้งกรณีที่เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายนแล้ว เหตุใดเพิ่งมีการเรียกตัวมาสอบปากคำเมื่อคืนที่ผ่านมา ตอนนี้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าพนักงานสอบสวนได้ทำตามหน้าที่และขั้นตอนถูกต้องหรือไม่

ทั้งนี้ ยืนยันว่าจะดำเนินคดีไปตามเนื้อผ้า และการที่เป็นบุคคลมีชื่อเสียง รวมถึงมีบิดาเป็นทนายความ จะไม่ส่งผลต่อรูปคดีแต่อย่างใด ซึ่งกองบังคับการตำรวจราจร ได้นำรถมินิคูเปอร์สีเหลือง รวมถึงรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีที่เฉี่ยวชนกัน ไปตรวจสอบสภาพแล้ว.

ขอบคุณที่มา: http://www.johjae.com/gallery-details.php?item=662
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, Teangmodog, lilu, โลกจะรู้ไหมว่าตูร้อน, kimkim, John thongpoon, สวยสวย, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้นักแสดง OnlyFans อวดโกงภาษี ก่อนโดนไล่บี้เก็บเงินกว่า 1.25 ล้านปอนด์ !ชมดอกทานตะวัน-เที่ยววัดโบราณ พร้อมบรรยากาศสุดชิลที่ลพบุรีดราม่ามิสแกรนด์ระอุ นายแบบดัง-ผู้กำกับเขมรฟาดไม่ยั้งใส่ณวัฒน์ ทำไมทำแบบนี้ย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านขู่กันกลางรายการ กรรชัย ระวังจะดับ งานนี้ แหย่หนวดเสือซะแล้วหนุ่มสาวใจเด็ด ฝึกมวยไทย 6 วันต่อสัปดาห์ 6 สัปดาห์ติด แถมผู้หญิงกล้าขึ้นชกกับผู้ชาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่ามิสแกรนด์ระอุ นายแบบดัง-ผู้กำกับเขมรฟาดไม่ยั้งใส่ณวัฒน์ ทำไมทำแบบนี้ชมดอกทานตะวัน-เที่ยววัดโบราณ พร้อมบรรยากาศสุดชิลที่ลพบุรีขู่กันกลางรายการ กรรชัย ระวังจะดับ งานนี้ แหย่หนวดเสือซะแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ยูกิ ไหทองคำ โล่งใจ ไม่ได้เป็นโรค SLE แต่เป็นเพราะโพแทสเซียมต่ำ'ป้าเล็ก'เศร้า!หาก'หนูนา'ไม่พร้อมให้ช้างอยู่กับป้าก่อนได้!?หญิงอินเดียถูกชายสามคนข่มขืน ซึ่งห่างจากสถานทีตำรวจเพียง 100 เมตรหญิงสาวไม่เคยขับเครื่องบินมาก่อน นำเครื่องลงจอดอย่างปลอดภัย หลังสามีหัวใจวาย
ตั้งกระทู้ใหม่