หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผบ.ตร. "จักรทิพย์" ระบุ "รับไม่ได้" คลิปหนุ่ม มินิคูเปอร์ ทำร้าย จยย. สั่งดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด - "จีเอ็มเอ็ม" เลิกสัญญาพิธีกร-นักแสดง

โพสท์โดย SpiderMeaw

 

รอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุ ผบ.ตร. เห็นคลิปวีดีโอทำร้ายร่างกาย กรณีรถมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวชนมินิคูเปอร์แล้ว บอก "รับไม่ได้" สั่งดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด พร้อมยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2559 พล.ต.ต.ทรงพล วัธนะชัย รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ได้เห็นคลิปวีดีโอกรณีที่ นายอัครณัฐหรือน็อต อริยฤทธิ์วิกุล ดาราและพิธีกร ที่ทำร้ายร่างกายนายกิตติศักดิ์ สิงห์โต หลังถูกนายกิติศักดิ์ ขี่จักรยานยนต์ เฉี่ยวชน รถมินิคูเปอร์ ว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน ได้เชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่าย ไปสอบปากคำและแจ้งข้อหา แล้ว โดยแบ่งเป็น สองส่วน คือเบื้องต้นนายอัครณัฐ ถูกแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ และอยู่ระหว่างรอผลการตรวจร่างกายจากแพทย์โรงพยาบาลเลิดสินว่าจะเข้าข่าย ทำร้ายร่างกายสาหัสหรือไม่ ซึ่งในกรณีนี้จะมีโทษสูงขึ้น คือ มีโทษจำคุก 5 -7 ปี

สำหรับ นายกิตติศักดิ์ นั้นถูกแจ้งข้อหาความผิด ตามพระราชบัญญัติจราจร มีอัตราโทษ จำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 4,000 บาท โดยนายกิตติศักดิ์ยอมรับว่า ได้เฉี่ยวชนและหลบหนีจริง

ทั้งนี้ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า ในคลิปวีดีโอดังกล่าวไม่พบว่า นายกิตติศักดิ์ จะมีท่าทีตอบโต้คู่กรณีแต่อย่างใด ขณะที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ก็เห็นคลิปวีดีโอดังกล่าวแล้วเช่นกัน พร้อมระบุว่า เป็นเรื่องที่รับไม่ได้ และได้สั่งกำชับให้พนักงานสอบสวนสน.ยานาวาดำเนินการและให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และแจ้งทุกข้อหาที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินคดี

สำหรับ รถของกลางทั้งสองคันเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดและนำไปตรวจสภาพหาร่องรอยความเสียหาย ที่กองบังคับการตำรวจจราจร แล้ว

 

จีเอ็มเอ็ม เลิกสัญญา พิธีกร-นักแสดง "น็อต อัครณัฐ"

ผู้สื่อข่าวรายงาน จากเหตุการณ์การเผยแพร่คลิปพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมของ น็อต อัครณัฐ ผ่านทางโซเชียลมีเดียเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน

ที่ผ่านมานั้น บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ในฐานะต้นสังกัดรู้สึกเสียใจกับการกระทำดังกล่าวเป็นอย่างยิ่งและเห็นถึงความเสียหายที่จะเกิดขึ้นจากฐานะการเป็นพิธีกรและนักแสดงซึ่งควรเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชน

บริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจกับกรณีที่เกิดขี้น โดยได้พิจารณาถึงบทลงโทษเพื่อจะได้ไม่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชนและสังคม ตามนโยบายของบริษัทฯ ที่ไม่สนับสนุนพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

โดยมีข้อสรุปว่า บริษัทฯ ได้ยกเลิกสัญญาการเป็นพิธีกรและนักแสดง ในสังกัดของบริษัทฯ และขอยุติการทำงานทุกประเภทของ น็อต อัครณัฐ โดยมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด

7 พฤศจิกายน 2559

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: John thongpoon, zerotype, karn23, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้ย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านนักแสดง OnlyFans อวดโกงภาษี ก่อนโดนไล่บี้เก็บเงินกว่า 1.25 ล้านปอนด์ !ดราม่ามิสแกรนด์ระอุ นายแบบดัง-ผู้กำกับเขมรฟาดไม่ยั้งใส่ณวัฒน์ ทำไมทำแบบนี้ขู่กันกลางรายการ กรรชัย ระวังจะดับ งานนี้ แหย่หนวดเสือซะแล้วชมดอกทานตะวัน-เที่ยววัดโบราณ พร้อมบรรยากาศสุดชิลที่ลพบุรีหนุ่มสาวใจเด็ด ฝึกมวยไทย 6 วันต่อสัปดาห์ 6 สัปดาห์ติด แถมผู้หญิงกล้าขึ้นชกกับผู้ชาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่ามิสแกรนด์ระอุ นายแบบดัง-ผู้กำกับเขมรฟาดไม่ยั้งใส่ณวัฒน์ ทำไมทำแบบนี้ชมดอกทานตะวัน-เที่ยววัดโบราณ พร้อมบรรยากาศสุดชิลที่ลพบุรีขู่กันกลางรายการ กรรชัย ระวังจะดับ งานนี้ แหย่หนวดเสือซะแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
'ป้าเล็ก'เศร้า!หาก'หนูนา'ไม่พร้อมให้ช้างอยู่กับป้าก่อนได้!?หญิงอินเดียถูกชายสามคนข่มขืน ซึ่งห่างจากสถานทีตำรวจเพียง 100 เมตรหญิงสาวไม่เคยขับเครื่องบินมาก่อน นำเครื่องลงจอดอย่างปลอดภัย หลังสามีหัวใจวายสายการบิน แควนตัส ของออสเตรเลีย ออกมาขอโทษผู้โดยสาร หลังสร้างความฮือฮาโดยการปล่อยหนังเรท R ขึ้นจอเกือบชั่วโมง
ตั้งกระทู้ใหม่