หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูไว้นะ “น็อต กราบรถ” สาวซิ่งพอร์ช 12 ล้าน โดนปาดหน้าชนท้ายยิ้มให้ กราบมอไซค์หนูนี่

โพสท์โดย กิตตินันท์

จากกรณีของหนุ่มน๊อต ที่ลงไปกระชากคอตบหน้าหนุ่มขับรถมอเตอร์ไซค์เพราะเข้าใจผิดว่าชนรถมินิของตัวเองราคา 1.7 ล้านโดนไฟท้ายเสียหายนิดหน่อย จนกลายเป็นดราม่าโดนรุมด่าในโลกโซเซียล อีกฟากมีการแชร์เรื่องราวมาจากเฟสของ Tippawan Tanchai หรือที่รู้จักกันในโลกออนไลน์ว่า น้องอ้อย นักแข่งสาวตัวจี๊ด คนสวยหุ่นเซ็กซี่ ที่กลายเป็นไอดอล สืบทราบมาว่า น้องอ้อยเอง เป็นเจ้าของรถหรูพอร์ชมูลค่าถึง 12 ล้านที่เจ้าตัวซื้อน้ำพักน้ำแรงจากการทำงานหนัก เผยว่าขับรถหรูไม่เคยทำตัวกร่าง โดนประจำชนท้ายชนหน้า โดนมอเตอร์ไซค์ปาดหน้าแซง แต่เจ้าตัวไม่เคยจะทำตัวกร่าง ผิดถูกยังไงขออภัยไว้ก่อนเป็นคนไทยยิ้มให้กันก่อน อย่าใช้อารมณ์บนท้องถนน!!

“เคยเจอเหมือนกันปาดหน้ารถ มาชนท้ายอะไรที่มันพออภัยกันได้ก็พออภัยค่ะ อ้อยเคยผ่านประสบการณ์มาก่อนการใช้อารมณ์มาตัดสิน ไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้นเลย ทุกวันนี้ขับรถเราไปไหนมาไหนก็เจอ เขามาชนเราเราไปชนเขาไม่ได้ตั้งใจ ก็ยิ้มให้กันคุยกันดีๆ บางทีก็ถามว่าเขาเป็นไง อ้อยเองขับรถมอเตอร์ไซค์แข่งอยู่ในสนาม เข้าใจหัวอกคนที่โดนทำร้ายดีว่าเขารู้สึกยังไง”

ขับรถหรูขับรถแพง ต้องทำตัวให้แพงสมราคารถ อย่าทำตัวต่ำๆ ตัดสินปัญหาด้วยความรุนแรงหรือกำลัง น้องอ้อย คนนี้ดีกรีไม่ธรรมดา เป็นนักแข่งรถมอเตอร์ไซค์ระดับประเทศมีรางวัลแชมป์และรองแชมป์มาหลายสนามแข่งกับผู้ชายอกสามศอก พอเห็นข่าวน้องที่ขับมอเตอร์ไซค์โดนคนขับมินิทำร้าย ตัวเองรู้สึกทนไม่ไหว ขับรถหรูแล้วต้องมีน้ำใจบนท้องถนน สติต้องมาก่อนเลยไม่ใช่ใช้อารมณ์และกำลังกับคนที่ไม่คิดจะสู้ “เห็นคนขี่มอเตอร์ไซค์โดนทำร้ายแบบไม่คิดสู้ ทั้งๆที่เขาบอกขอโทษแล้วมันโมโหมาก อ้อยเองในฐานะที่เป็นนักแข่งรู้สึกทนไม่ไหว อย่าดูถูกคนที่ฐานะถึงเขาจะขับรถไม่แพงแค่มอไซค์แต่จิตใจพี่เขาอาจสูงกว่าคนขับรถราคาแพงๆ”

มีปัญญาออกรถราคา 12 ล้านมาขับ แต่ไม่เคยไปรังแกคนที่ไม่มีทางสู้ น้องอ้อยกลับทำตัวเป็นแบบอย่าง ขับรถหรูไปแจกข้าวแจกน้ำที่สนามหลวงด้วยเงินทุนส่วนตัว ช่วงที่ผ่านมาบริจาครถเข็นเพื่อคนพิการ บริจาคเตียงให้โรงพยาบาล บริจาคไม้เท้าให้กับคนที่เดินลำบาก ใช้เงินไปหลายล้านทั้งยังช่วยคนที่เดือดร้อนมากมาย ทำตัวเป็นเยี่ยงและอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นใหม่แบบนี่แหละถึงเรียกว่าแม่พระใจบุญตัวจริง

ขอบคุณที่มา: http://www.thaihothit.com/socialnews/18684
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ตาตั้มเกเร, Liuqiang, กอกระดุม, packman, หญิง วังแตก, vho, amzabzaa, HellCat, ซุปเปอร์ ใจมด, Teangmodog, Thorsten, kimkim, iLay, Papal pan, บ่าวสันขวาน, cutiebarbie, karn23, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype, ผมชื่อ ไอ้โง่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่ามิสแกรนด์ระอุ นายแบบดัง-ผู้กำกับเขมรฟาดไม่ยั้งใส่ณวัฒน์ ทำไมทำแบบนี้หนุ่มสาวใจเด็ด ฝึกมวยไทย 6 วันต่อสัปดาห์ 6 สัปดาห์ติด แถมผู้หญิงกล้าขึ้นชกกับผู้ชายคุณย่าแอบตรวจ DNA หลังสังเกตเห็นว่าหลานสาวไม่เหมือนพี่น้อง ขู่กันกลางรายการ กรรชัย ระวังจะดับ งานนี้ แหย่หนวดเสือซะแล้วคู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!อีลอน มัสก์เผยความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เขาเชื่อว่าอยู่เบื้องหลังการพบเห็น UFO ในมะกัน‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้ทนายธรรมราช ท้า ‘หนุ่ม กรรชัย’ ปม บ.ยักษ์ใหญ่ตุ๋นลงทุน มีข้อมูลแน่นป่าวย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านชมดอกทานตะวัน-เที่ยววัดโบราณ พร้อมบรรยากาศสุดชิลที่ลพบุรีเงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้สาวงาม Miss Grand International 2024 เยี่ยมชมวัดอรุณ นักท่องเที่ยว แห่ขอถ่ายภาพคึกคัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่ามิสแกรนด์ระอุ นายแบบดัง-ผู้กำกับเขมรฟาดไม่ยั้งใส่ณวัฒน์ ทำไมทำแบบนี้ชมดอกทานตะวัน-เที่ยววัดโบราณ พร้อมบรรยากาศสุดชิลที่ลพบุรีขู่กันกลางรายการ กรรชัย ระวังจะดับ งานนี้ แหย่หนวดเสือซะแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
'ป้าเล็ก'เศร้า!หาก'หนูนา'ไม่พร้อมให้ช้างอยู่กับป้าก่อนได้!?หญิงอินเดียถูกชายสามคนข่มขืน ซึ่งห่างจากสถานทีตำรวจเพียง 100 เมตรหญิงสาวไม่เคยขับเครื่องบินมาก่อน นำเครื่องลงจอดอย่างปลอดภัย หลังสามีหัวใจวายสายการบิน แควนตัส ของออสเตรเลีย ออกมาขอโทษผู้โดยสาร หลังสร้างความฮือฮาโดยการปล่อยหนังเรท R ขึ้นจอเกือบชั่วโมง
ตั้งกระทู้ใหม่