หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประสานงาเต็มกำลัง!!!…”กราบเลย” “วัน-ภูมิ-อาร์ต” เนื้อเน้นๆ “น็อต”พอได้แล้ว เพราะบ้านถูกปาไข่แล้ว

โพสท์โดย กิตตินันท์

จากกรณี ที่มีคลิป”นายน๊อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล” พิธีกรชื่อดัง ขับรถยี่ห้อมินิคูเปอร์ ได้ทำร้ายร่างกายคู่กรณีที่คน
ขับรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถตนและบังคับให้กราบรถตามในคลิปดังในโลกออนไลน์ ซึ่งล่าสุดก็มีดาราหลายคน
ออกมาแสดงความคิดเห็นกันมากมายอาทิ

นายวัน อยู่บำรุง บุตรชาย นายเฉลิม อยู่บำรุง อดีตรองนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความ ผ่านเฟชบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า “ผมอยากเจอคนนี้จังเลย….เก่งเหลือเกิน ป.ล.ผมไม่เคยรังแกคน สมัยก่อนที่มีข่าวผมบ่อยๆก็เพราะเจอคนแบบนี้”

ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า ก็เคยโพสต์ข้อความผ่านIG @djpoom เมื่อ 18 มีนาคม 2558 ว่า รถ Lamborghini Gallardo สีแดงคันงามของตนเอง ถูกชนจนเป็นรอย ซึ่งมีข้อความระบุว่า…“น้องแลมโบโดนชนซะละ… แต่คู่กรณีพูดจาสุภาพ มารยาทดี อ่อนน้อม จนทำให้เราไม่รู้สึกโกรธเลย… มหัศจรรย์นะ 2 สิ่งนี้… วันนี้เรียนรู้ว่า มารยาทที่ดี ช่วยทำให้อารมที่ร้อน กลายเป็นเย็นได้อย่างรวดเร็ว… แล้วเมื่ออารมณ์เย็นลงแล้ว สติ จะเกิด… ความเกลียดความโกรธจะหายไปทันที… วันนี้เลยรู้สึกดี ที่รถโดนชน… เพราะได้เข้าใจเรื่อง 2 เรื่องนี้… อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ แก้ไขได้ ไม่มีใครเจ็บของนอกกายก็ซ่อมแซมได้… วันนี้ ขอบคุณ ประสบการณ์ มารยาท สติ และ บทเรียน”

“อาร์ต”โพสต์ในIG @art_phasut65 ซึ่งมีคนเขียนถึงเรื่องที่ “อาร์ต” เคยโดนรถตุ๊กตุ๊กเฉี่ยว ว่า “อาร์ต พศุต เค้าโดนรถตุ๊กๆเฉี่ยวรถเค้า ตุ๊กๆก็จะรับผิดชอบนะ แต่อาร์ตบอกว่าลุงไปเถอะ ไปทำมาหากินของลุง เดี๋ยวทางนี้ผมให้ประกันเคลียร์เอง แล้วจะบอกประกันเค้าเฉี่ยวเองด้วย น่ารักจริงๆ’ และอาร์ตได้โพสต์ข้อความระบุว่า..”อ่านแล้วก็ฮา ไม่คิดว่ามีคนเห็น การทำดี ตอนนั้น ตอนนี้มันออก มา เอง จาก กระแส “กราบรถกูสิ ” อ่านขำๆ นะ อย่าซีเรียส กัน”

ขอบคุณที่มา: http://www.seerada.com/2130
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: เหม่งงง, แฮปปี้มาแล้วจ้า, Dexter Suttipong, PaMok, ซุปเปอร์ ใจมด, Thorsten, John thongpoon, JoeySekey, cutiebarbie, วายุนันท์, vho, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้คู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!ดราม่ามิสแกรนด์ระอุ นายแบบดัง-ผู้กำกับเขมรฟาดไม่ยั้งใส่ณวัฒน์ ทำไมทำแบบนี้ย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านนักแสดง OnlyFans อวดโกงภาษี ก่อนโดนไล่บี้เก็บเงินกว่า 1.25 ล้านปอนด์ !ชมดอกทานตะวัน-เที่ยววัดโบราณ พร้อมบรรยากาศสุดชิลที่ลพบุรีขู่กันกลางรายการ กรรชัย ระวังจะดับ งานนี้ แหย่หนวดเสือซะแล้วหนุ่มสาวใจเด็ด ฝึกมวยไทย 6 วันต่อสัปดาห์ 6 สัปดาห์ติด แถมผู้หญิงกล้าขึ้นชกกับผู้ชาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่ามิสแกรนด์ระอุ นายแบบดัง-ผู้กำกับเขมรฟาดไม่ยั้งใส่ณวัฒน์ ทำไมทำแบบนี้ชมดอกทานตะวัน-เที่ยววัดโบราณ พร้อมบรรยากาศสุดชิลที่ลพบุรีขู่กันกลางรายการ กรรชัย ระวังจะดับ งานนี้ แหย่หนวดเสือซะแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ยูกิ ไหทองคำ โล่งใจ ไม่ได้เป็นโรค SLE แต่เป็นเพราะโพแทสเซียมต่ำ'ป้าเล็ก'เศร้า!หาก'หนูนา'ไม่พร้อมให้ช้างอยู่กับป้าก่อนได้!?หญิงอินเดียถูกชายสามคนข่มขืน ซึ่งห่างจากสถานทีตำรวจเพียง 100 เมตรหญิงสาวไม่เคยขับเครื่องบินมาก่อน นำเครื่องลงจอดอย่างปลอดภัย หลังสามีหัวใจวาย
ตั้งกระทู้ใหม่