หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โรตีที่อร่อยล้ำ ที่สุดในโลก

โพสท์โดย SpiderMeaw

โรตีที่อร่อยล้ำ ที่สุดในโลก

 เนื่องมาจาก เมื่อวันก่อนไปซื้อโรตีเจ้าประจำ ตอนหยิบเงินจ่าย คุณลุงคนขาย บอกว่าเอาไปกินเลยครับ ให้ถือว่าเป็นโรตีของในหลวง จะแจกสัปดาห์ละ 1 วันไปเรื่อยๆ เพื่อตอบแทนบุญคุณในหลวง

วันนี้เลยเอานมข้นหวานไปสมทบ ร่วมเป็นวัตถุดิบ เพราะให้เป็นเงิน แกไม่รับ พร้อมกับได้รับฟังเรื่องราว ที่ลุงบังบอกว่า ทั้งชีวิต ก็ชดใช้ให้ในหลวงไม่หมด

เมื่อ 50 กว่าปีที่แล้ว(นาน มาก) พ่อของลุงเป็นชาวต่างชาติพาแม่และลูก ลูก ไปอยู่ที่ปากีสถาน ลำบากมาก ยิ่งเมื่อพ่อเสียชีวิตไป แม่และลูก7 ชีวิต หมดหนทาง เลยเขียนหนังสือถึงในหลวง ผ่านทางสถานฑูตไทย เพราะมีแม่เป็นคนไทย ในหลวงให้รับกลับแผ่นดินไทยทั้หมด นั่งเครื่องบินฟรี

ยังไม่จบลงแค่เครื่องบิน แต่เมื่อถึงเมืองไทย ยังทรงให้เจ้าหน้าที่ดูแล ว่ามีที่อยู่ไหม มีงานทำไหม และมีเงินจำนวนหนึ่ง พระราชทานให้ทุกเดือน จนเมื่อตั้งตัวได้ แม่ของลุงบัง จึงขอหยุดรับเงิน

ไม่ได้โพสต์ เพื่อให้ไปรับของฟรีนะคะ แต่ให้เห็นถึงพระเมตตา และความใส่ใจของในหลวง ที่มีต่อปวงชน
และให้เห็นถึง ความตั้งใจทำดีเพื่อพ่อ ของคุณลุงบัง ขายโรตี ในตำนานคนนี้

 

 

ขอบคุณที่มา: เจ้าหญิง ราพันเซล
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1459504494079117&set=pcb.1459504694079097&type=3&theater
#เรื่องราวดีๆ
#ทำดีเพื่อพ่อ
Cr.Ampawan Am
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, unlucky, vho, Darius, ซาอิ, cutiebarbie, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, willbe, Dante Inferno
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่ามิสแกรนด์ระอุ นายแบบดัง-ผู้กำกับเขมรฟาดไม่ยั้งใส่ณวัฒน์ ทำไมทำแบบนี้‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้คู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!ย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านชมดอกทานตะวัน-เที่ยววัดโบราณ พร้อมบรรยากาศสุดชิลที่ลพบุรีนักแสดง OnlyFans อวดโกงภาษี ก่อนโดนไล่บี้เก็บเงินกว่า 1.25 ล้านปอนด์ !ขู่กันกลางรายการ กรรชัย ระวังจะดับ งานนี้ แหย่หนวดเสือซะแล้วหนุ่มสาวใจเด็ด ฝึกมวยไทย 6 วันต่อสัปดาห์ 6 สัปดาห์ติด แถมผู้หญิงกล้าขึ้นชกกับผู้ชาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่ามิสแกรนด์ระอุ นายแบบดัง-ผู้กำกับเขมรฟาดไม่ยั้งใส่ณวัฒน์ ทำไมทำแบบนี้ชมดอกทานตะวัน-เที่ยววัดโบราณ พร้อมบรรยากาศสุดชิลที่ลพบุรีขู่กันกลางรายการ กรรชัย ระวังจะดับ งานนี้ แหย่หนวดเสือซะแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ยูกิ ไหทองคำ โล่งใจ ไม่ได้เป็นโรค SLE แต่เป็นเพราะโพแทสเซียมต่ำ'ป้าเล็ก'เศร้า!หาก'หนูนา'ไม่พร้อมให้ช้างอยู่กับป้าก่อนได้!?หญิงอินเดียถูกชายสามคนข่มขืน ซึ่งห่างจากสถานทีตำรวจเพียง 100 เมตรหญิงสาวไม่เคยขับเครื่องบินมาก่อน นำเครื่องลงจอดอย่างปลอดภัย หลังสามีหัวใจวาย
ตั้งกระทู้ใหม่