หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โผล่อีกราย! กระบะหัวร้อน ขึ้นด่วนไม่มีอีซี่พาส กระทืบรปภ.สลบ

โพสท์โดย narintanom

โดยผู้เสียหายเล่าว่า 8โมงเช้าที่ผ่านมาขณะที่ตนกำลังโบกรถอยู่ที่ตู้เก็บเงินที่ 13 ก็ได้มีรถกระบะมีผู้โดยสารรวมคนจำนวน 5คน ขับเข้ามา แต่ไม่สามารถผ่านได้เนืี่องจากไม่มีบัตรอีซี่พาส ตนจึงได้บอกให้ถอยหลังไปเข้าตู้ที่ 16 ซึ่งเป็นตู้เก็บเงินสด เนื่องจากตู้ที่ 12-15 เป็นช่องอีซี่พาส แต่รถคันดังกล่าวกลับถอยหลัง แล้วขับเข้าไปที่ตู้ 12 จึงไม่สามารถผ่านได้อีก จากนั้นผู้โดยสารที่นั่งมาที่ข้างคนขับก็โว้ยวายกับเจ้าหน้าที่ซึ่งพยามอธิบายกับคนในรถให้เข้าใจ ตนจึงเดินเข้าไปดู

จากนั้นคนที่นั่งข้างคนขับก็ลงจากรถแล้วเดินตรงมาหาตน แล้วด่าทอด้วยคำหยาบ หาว่าตนเองพูดจาเสียงแข็งทำเสียงดั่งใส่ โดยเจ้าหน้าที่ในตู้เก็บเงินได้ตะโกนให้ตนระวังตัว เนื่องคนดังกล่าวทำท่าจับที่เอว คลายมีอาวุธ จากนั้นคนดั่งกล่าวกระชากแขนตนและชกเข้าที่ใบหน้าและดวงตาหลายครั้งจนตนฟุบลงไปกับพื้น จากนั้นจึงกลับไปขึ้นรถแล้วขับออกไป หลังจากนั้นคนที่เหตุการณ์จึงได้นำตนส่ง รพ.เกษมราษฎ์ ประชาชื่น แล้วจึงเดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.ประชาชื่น เบื้องต้น ได้รับบาดเจ็บที่ดวงตาข้างซ้ายล่าสุดได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
narintanom's profile


โพสท์โดย: narintanom
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: vho, HellCat, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่ามิสแกรนด์ระอุ นายแบบดัง-ผู้กำกับเขมรฟาดไม่ยั้งใส่ณวัฒน์ ทำไมทำแบบนี้ขู่กันกลางรายการ กรรชัย ระวังจะดับ งานนี้ แหย่หนวดเสือซะแล้วทนายธรรมราช ท้า ‘หนุ่ม กรรชัย’ ปม บ.ยักษ์ใหญ่ตุ๋นลงทุน มีข้อมูลแน่นป่าว‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้คุณย่าแอบตรวจ DNA หลังสังเกตเห็นว่าหลานสาวไม่เหมือนพี่น้อง คู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!นักแสดง OnlyFans อวดโกงภาษี ก่อนโดนไล่บี้เก็บเงินกว่า 1.25 ล้านปอนด์ !หนุ่มสาวใจเด็ด ฝึกมวยไทย 6 วันต่อสัปดาห์ 6 สัปดาห์ติด แถมผู้หญิงกล้าขึ้นชกกับผู้ชายสาวงาม Miss Grand International 2024 เยี่ยมชมวัดอรุณ นักท่องเที่ยว แห่ขอถ่ายภาพคึกคักเงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้อีลอน มัสก์เผยความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เขาเชื่อว่าอยู่เบื้องหลังการพบเห็น UFO ในมะกันชมดอกทานตะวัน-เที่ยววัดโบราณ พร้อมบรรยากาศสุดชิลที่ลพบุรี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่ามิสแกรนด์ระอุ นายแบบดัง-ผู้กำกับเขมรฟาดไม่ยั้งใส่ณวัฒน์ ทำไมทำแบบนี้ชมดอกทานตะวัน-เที่ยววัดโบราณ พร้อมบรรยากาศสุดชิลที่ลพบุรีขู่กันกลางรายการ กรรชัย ระวังจะดับ งานนี้ แหย่หนวดเสือซะแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
'ป้าเล็ก'เศร้า!หาก'หนูนา'ไม่พร้อมให้ช้างอยู่กับป้าก่อนได้!?หญิงอินเดียถูกชายสามคนข่มขืน ซึ่งห่างจากสถานทีตำรวจเพียง 100 เมตรหญิงสาวไม่เคยขับเครื่องบินมาก่อน นำเครื่องลงจอดอย่างปลอดภัย หลังสามีหัวใจวายสายการบิน แควนตัส ของออสเตรเลีย ออกมาขอโทษผู้โดยสาร หลังสร้างความฮือฮาโดยการปล่อยหนังเรท R ขึ้นจอเกือบชั่วโมง
ตั้งกระทู้ใหม่