หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาอัพเดทข่าวและคุยกันกับอาวูยูจี้

โพสท์โดย อาวูยูจี้

สวัสดีจ้าเจออาวูยูจี้อีกแล้วนะจะก็วันนี้เรามาอัพเดทข่าวแล้วก็คุยกันจะแล้ววันนี้เราก็จะมาอัพเดทข่าวเกี่ยวกับดาราและก็ละครมีบันเทิงด้วยจะก็ข่าวแรกเลยเรามาดูกันเลยคือว่าไม่น่าเชื่อเลยแพท ณปภา ท้อง5เดือนยังแซ่บอยู่ในตอนนี้ท้องก็ป่องอยู่นะได้5เดือนแต่เห็นมีรูปแพท ณปภา ใส่เหมือนว่ายน้ำและท่องป่องด้วยเราก็ต้องติดตามกันต่อไปนะค่ะว่าสรุปแพท ณปภาจะท้องหรือจะแต่งก่อนท่องกันแน่ค่ะแล้วเรามาดูกันข่าวต่อไปกันเลยนะค่ะมากันที่

เรื่องของอาหารการกินกันหน่อยนะค่ะ2เรื่องที่ทุกคนเข้าใจผิดว่ามันทำให้อ้วนจริงๆ

1แป้งมันไม่ไม่ได้ทำให้อ้วนมันให้พลังงานเรา

2คนที่กินเกลือกับน้ำตาลและไขมันเยอะๆมันจะทำให้อ้วนบางคนอ้วนมาจากเกลือบางคนอ้วนมาจากน้ำตาลบางคนอ้วนมาจากไขมัน

มากันที่เสื้อผ้าแฟชั่นนะค่ะ2แฟชั่นที่จะทำให้ตัวดูสูงขึ้น

1ไว้ผมประมาณไหล่ของเราไว้สั่นก็ไม่ดไว้ยาวยังไงนะเนี่ยเราลองไว้ผมประมาณไหล่ดีไหมเนี่ยบางคนห่วงผมตัวเองต้องไว้ยาวเท่านั้นก็ลองวิธีต่อไปก็ได้เพื่อจะทำได้ท้าไม่อยากลองวิธีนี้ไปดูวิธีอื่นเผื่ออยากลอง

2ใส่เสื้อขอวีvมันจะทำให้ดูตัวสูงขึ้นแต่ท้าไม่เอาทั่นสองวิธีนี้เราลองมาดูวิธีกินอะไรให้ตัวสูง

1ไข่

2เนื้อ

3นมขาว

4ออกกำลังกายหรือโยคะ

จากนั้นเราก็มาถึงช่วงคุยกันละจะทาไครอยากคุยกับอาวูยูจี้ก็เลื่อนลงไปข้างล้างพิมข้อความอยากคุยอะไรก็พิมไแล้วท้าพิมเสร็จกดคอมเมนต์แล้วทุกวันตอนเย็นจะคุนด้วยกลับหรือท้าไม่ตอนเย็นก็กลางคืน

เนื้อหาโดย:อาวูยูจี้
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: อาวูยูจี้
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!ดราม่ามิสแกรนด์ระอุ นายแบบดัง-ผู้กำกับเขมรฟาดไม่ยั้งใส่ณวัฒน์ ทำไมทำแบบนี้ย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้าน‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้นักแสดง OnlyFans อวดโกงภาษี ก่อนโดนไล่บี้เก็บเงินกว่า 1.25 ล้านปอนด์ !ขู่กันกลางรายการ กรรชัย ระวังจะดับ งานนี้ แหย่หนวดเสือซะแล้วชมดอกทานตะวัน-เที่ยววัดโบราณ พร้อมบรรยากาศสุดชิลที่ลพบุรีหนุ่มสาวใจเด็ด ฝึกมวยไทย 6 วันต่อสัปดาห์ 6 สัปดาห์ติด แถมผู้หญิงกล้าขึ้นชกกับผู้ชาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่ามิสแกรนด์ระอุ นายแบบดัง-ผู้กำกับเขมรฟาดไม่ยั้งใส่ณวัฒน์ ทำไมทำแบบนี้ชมดอกทานตะวัน-เที่ยววัดโบราณ พร้อมบรรยากาศสุดชิลที่ลพบุรีขู่กันกลางรายการ กรรชัย ระวังจะดับ งานนี้ แหย่หนวดเสือซะแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ยูกิ ไหทองคำ โล่งใจ ไม่ได้เป็นโรค SLE แต่เป็นเพราะโพแทสเซียมต่ำ'ป้าเล็ก'เศร้า!หาก'หนูนา'ไม่พร้อมให้ช้างอยู่กับป้าก่อนได้!?หญิงอินเดียถูกชายสามคนข่มขืน ซึ่งห่างจากสถานทีตำรวจเพียง 100 เมตรหญิงสาวไม่เคยขับเครื่องบินมาก่อน นำเครื่องลงจอดอย่างปลอดภัย หลังสามีหัวใจวาย
ตั้งกระทู้ใหม่