หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แบบบ้านสวย! สองชั้นเล่นระดับ สวยงามทั้งดีไซน์และการออกแบบ

โพสท์โดย SpiderMeaw

นี่เป็นแบบบ้านสวยที่ออกแบบได้โอเคหลังหนึ่งเลยครับ ด้วยดีไซน์ที่ดูโปร่งโล่ง มีฟังก์ชันการใช้งานได้ครอบคลุม เข้ากับอากาศและสภาพแวดล้อมของบ้านเราได้เป็นอย่างดีครับ ตัวบ้านเป็นลักษณสองชั้น ไล่ระดับ หลังคามังด้วยเมทัลชีท ภายนอกใช้สีโทนกำสลับขาว พร้อมด้วยระเบียงหลายแหล่ง ทั้งด้านหน้าด้านหลัง ทั้งชั้นบนและชั้นล่าง ดูทันสมัยสวยงามโปร่งโล่ง


งานตกแต่งภายในนั้นเน้นงานไม้โดยเฉพาะ มีความอบอุ่นเรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ ผสมผสานเข้ากับผนังและฝ้าสีขาวเรียบ ได้ความเป็นมินิมอลในตัว เสริมความทันสมัยด้วยผนังและหน้าต่างกระจก ให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบายไม่อึดอัด หากใครที่มีพื้นที่และชื่นชอบบ้านสไตล์นี้บอกเลยว่าน่าจัดไว้ซักหลังครับ สวยจริงๆ น่าอยู่มาก เป็นแบบบ้านสวยที่ลงตัวหลังหนึ่งเลยทีเดียว

ที่มา : Ecolibrium

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: พี่ใหญ่ ใจดี, Bowii Jung, willbe, comboo, ninkasem, cutiebarbie
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!พฤติกรรมอะไรบ้าง? ที่บ่งบอกว่าคุณ เป็น Introvertสาวสวยช่วยจับขโมยในร้าน จนได้รับประกาศนียบัตรจากตำรวจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้เอาแล้วๆ เอาแล้ว ผู้เสียหายรวมตัวกันแล้ว ใครเสียหายจากบริษัทดาราดัง ต้องเข้ามาที่นี่ไม่เอา'เวทนามาร์เก็ตติ้ง'!'อี้ แทนคุณ'จี้สอบมูลนิธิช้าง'แสงเดือน'แบบนี้ก็ได้ ! พี่หนุ่ม กรรชัย ถูกขู่ผ่านข้อความขณะอ่านข่าว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ขู่กันกลางรายการ กรรชัย ระวังจะดับ งานนี้ แหย่หนวดเสือซะแล้วสืบนครบาล รวบไฮโซเก๊หลอกขายป้ายทะเบียนเลขสวยยูกิ ไหทองคำ" โล่งอก ไม่ได้เป็นโรค SLE สุดท้ายเป็นเพราะโพแทสเซียมต่ำคู่หมั้นสาวแฉฮีโร่โอลิมปิกจีน นอกใจซั่มแฟนคลับและซื้อบริการ
ตั้งกระทู้ใหม่