หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายที่มีลักษณะสมองผิดปกติจนกลายเป็น"ฆาตกรต่อเนื่อง"ลงมือฆ่าข่มขืนผู้หญิงในบ้านพักพร้อมกันทั้ง 8 คน

โพสท์โดย SpiderMeaw

Richard Speck ชีวิตของเขาเริ่มต้นจากการเป็นฆาตกร โดยในปี 1941 ตอนนั้นเขาอายุเพียง 8 ขวบเท่านั้นแต่ชีวิตของเขากลับต้องเผชิญสถานการ์เฉียดอาชญากรรม หลังจากที่พ่อของเขาเสียชีวิต แม่ของเขาก็แต่งงานใหม่ ทำให้เขากลายเป็นคนที่มีสภาพอารมณ์ไม่เหมาะสม เมื่อโตเป็นวัยรุ่นตอนอายุ 15 ปี เขาติดเหล้าหนักมากจนถูกจับกุมหลายสิบครั้งด้วยกัน

และเมื่อเขาอายุ 19 เขาก็สักคำว่า Born to Raise Hell ไว้ที่แขนของเขาเอง และมันเป็นเหมือนลางบอกเหตุเพราะในปี 1963 เขาก็ทำผิดกฎหมายด้วยการปลอมแปลงเอกสารและลักทรัพย์ และหลังจากที่เขาติดคุก 16 เดือน ต่อมาเขาลงมือทำร้ายผู้คุมหญิงด้วยมีดเขาจึงถูกตัดสินจำคุกต่ออีก 16 เดือน และได้รับการปล่อยตัวออกมาจากความผิดพลาด

และเขายังคงเป็นหัวขโมยและในวันที่ 13 กรกฎาคม 1966 เขาก็ก่ออาชญากรรมด้วยการแทงคน

ทั้งยังทำการข่มขืน Ella Mae Hooper หญิงสาวในชิคาโก้อีกด้วย โดยเธอและเขารู้จักกันในบาร์ จากนั้นเขาก็พาเธอไปยังห้องของเขาและลงมือข่มขืนใช้ความรุนแรงทางเพศกับเธอ ก่อนที่จะขโมยปืนของเธอและดื่มเหล้าจนเมา

จากนั้นเวลาต่อมาเขาก็บุกไปที่ทาวเฮ้าน์หลังหนึ่งซึ่งมีนักศึกษาพยาบาลอาศัยอยู่รวมกันถึง 8 คน พวกเขาจับนักศึกษาเหล่านั้นเป็นเชลยขังไว้ในห้องพักนานหลายชั่วโมงก่อนจะจัดการเหยื่อทีละคน โดยเขาแทงและรัดคอเหยื่อทีละคนเริ่มจาก Patricia Matusek, Nina Jo Schmale, Pamela Wilkening, Suzanne Farris, Mary Ann Jordan, Merlita Gargullo และ Valentina Pasion

และ Gloria Davy เหยื่อรายสุดท้ายถูกเขาข่มขืนก่อนจะบีบคอเธอจนขาดอากาศหายใจตายในที่สุด

แต่จริงๆ แล้วในบ้านหลังนั้นไม่ได้มีผู้หญิงแค่ 8 คนเพราะยังมีหญิงสาวคนหนึ่งหนีรอดได้และซ่อนตัวอยุ่ในนั้นเธอมีชื่อว่า Cora Amurao เธอซ่อนตัวอยู่ใต้เตียง

หลังจากที่เขาถูกจับ Cora Amurao เป็นพยานสาวที่กล้าหาญเพราะเธอกล้าขึ้นให้การทั้งๆ ที่ต้องเผชิญหน้ากับฆาตกร และคณะลูกขุนตัดสินลงโทษเขาหลังจากพิจารณาคดีได้ 49 นาทีเท่านั้น

สุดท้ายเขาเสียชีวิตจากอาการหัวใจวายในปี 1991 การชันสูตรศพเผยให้เห็นความผิดปกติของสมองที่มีลักษณะแคระแกรน ทั้งยังมีความจำและอารมณ์ที่แข็งกร้าว ซึ่งผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่ามันมีส่วนในการฆาตกรรมของเขาทำให้เขากลายเป็นฆาตกรต่อเนื่อง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: hellunmaru, zerotype, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, บรูพา, Dante Inferno, Dont sweat it, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!สาวสวยช่วยจับขโมยในร้าน จนได้รับประกาศนียบัตรจากตำรวจพฤติกรรมอะไรบ้าง? ที่บ่งบอกว่าคุณ เป็น Introvert
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้เอาแล้วๆ เอาแล้ว ผู้เสียหายรวมตัวกันแล้ว ใครเสียหายจากบริษัทดาราดัง ต้องเข้ามาที่นี่ไม่เอา'เวทนามาร์เก็ตติ้ง'!'อี้ แทนคุณ'จี้สอบมูลนิธิช้าง'แสงเดือน'แบบนี้ก็ได้ ! พี่หนุ่ม กรรชัย ถูกขู่ผ่านข้อความขณะอ่านข่าว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ขู่กันกลางรายการ กรรชัย ระวังจะดับ งานนี้ แหย่หนวดเสือซะแล้วสืบนครบาล รวบไฮโซเก๊หลอกขายป้ายทะเบียนเลขสวยยูกิ ไหทองคำ" โล่งอก ไม่ได้เป็นโรค SLE สุดท้ายเป็นเพราะโพแทสเซียมต่ำคู่หมั้นสาวแฉฮีโร่โอลิมปิกจีน นอกใจซั่มแฟนคลับและซื้อบริการ
ตั้งกระทู้ใหม่